ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach — TÜV Rheinland Group đã trao Chứng chỉ Nhãn hiệu sản phẩm xanh (Green Product Mark Certificate) cho BrandLoyalty đối với dòng sản phẩm hành lý Tucano mới của họ. Vải của hành lý Tucano được làm từ 100% chai nhựa PET tái chế và đã được kiểm nghiệm bởi TÜV Rheinland. BrandLoyalty là công ty đầu tiên trên thế giới được nhận nhãn hiệu cho các sản phẩm hành lý. Tham dự buổi lễ trao chứng chỉ được tổ chức vào ngày 23/12/2020 có đại diện hai bên gồm ông Louis Ng, Trưởng bộ phận Nguồn cung ứng khu vực châu Á – Thái Bình Dương của BrandLoyalty và ông Martin Fan, Giám đốc điều hành của TÜV Rheinland Hồng Kông.
Video ghi lại cuộc phỏng vấn với hai ông Louis Ng và Martin Fan: https://youtu.be/TUrlzagreLE
BrandLoyalty là nền tảng khách hàng thân thiết hàng đầu trên thế giới, cung cấp các chương trình khách hàng thân thiết ngắn hạn cho các nhà bán lẻ tần suất cao trên khắp thế giới. Nhiệm vụ của BrandLoyalty là tác động tích cực đến hành vi của người tiêu dùng trên quy mô lớn, với các khái niệm có mục đích giải quyết các vấn đề toàn cầu từ béo phì ở trẻ em đến rác thải nhựa. Vào tháng 4 năm 2020, BrandLoyalty đã tham gia sáng kiến Hiệp ước Toàn cầu của Liên hợp quốc (United Nations Global Compact có mục đích hỗ trợ các công ty đa quốc gia cam kết thực hiện những phương thức kinh doanh có trách nhiệm trong các lĩnh vực nhân quyền, lao động, môi trường và chống tham nhũng) – một nền tảng lãnh đạo tự nguyện để phát triển, thực hiện và công bố các thông lệ kinh doanh có trách nhiệm.
BrandLoyalty đã cam kết thực hiện 5 mục tiêu phát triển bền vững rõ ràng cho năm 2025 để hướng tới một tương lai có trách nhiệm hơn, bao gồm cả việc loại bỏ tất cả các loại nhựa nguyên chất. Dòng sản phẩm hành lý Tucano mới của BrandLoyalty được làm từ 100% chai nhựa PET tái chế, thẻ treo và thùng carton số lượng lớn của hãng được làm từ 100% giấy tái chế và các túi đựng hàng được làm từ 100% nhựa tái chế.
Các hành lý của Tucano được kiểm tra và đánh giá dựa trên 4 trụ cột của Nhãn hiệu sản phẩm xanh TÜV Rheinland. Các sản phẩm này đáp ứng các yêu cầu về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR); các yêu cầu về chức năng và an toàn theo quy định; hạn chế sử dụng các chất hóa học đối với các chất độc hại trong quá trình sản xuất hoàn chỉnh và hàm lượng nguyên liệu nhựa tái chế hoặc sinh học; và các yêu cầu về quản lý chất thải và đo lượng phát thải carbon.
Hơn nữa, việc đánh giá toàn bộ vòng đời đã được thiết kế lại để phù hợp với các Mục tiêu Phát triển bền vững (Sustainable Development Goal – SDG) thông qua tìm nguồn cung ứng nguyên liệu xanh và chú ý đến địa điểm sản xuất. Với những đóng góp to lớn và có ý nghĩa như vậy, những sản phẩm này sẽ tạo ra sự khác biệt cho cả khách hàng và hành tinh.
TÜV Rheinland đã tham gia Hiệp ước Toàn cầu của Liên hợp quốc vào năm 2006. Bước đi quyết định mang tính chiến lược này đã chứng minh sự ủng hộ của TÜV Rheinland về việc tuân thủ toàn cầu đối với quyền con người, tiêu chuẩn lao động, bảo vệ môi trường và cuộc chiến chống tham nhũng. Nhãn hiệu sản phẩm xanh do TÜV Rheinland cấp đã vượt qua quy trình đánh giá của Hệ thống Nhãn hiệu điện tử phối hợp quốc tế (GENICES), vốn là thành viên chính thức và đủ điều kiện của Mạng lưới Nhãn hiệu điện tử toàn cầu (Global Ecolabelling Network – GEN). Nó cung cấp cơ sở cho sự tin tưởng và mức độ tin cậy lẫn nhau giữa Nhãn hiệu sản phẩm xanh và các chương trình nhãn điện tử ngang hàng khác.
Được biết, Mạng lưới nhãn điện tử toàn cầu (GEN) là một mạng lưới phi lợi nhuận bao gồm 29 tổ chức nhãn hiệu điện tử trên khắp thế giới đại diện cho gần 60 quốc gia và vùng lãnh thổ,
TÜV Rheinland joined the United Nations Global Compact in 2006. This decisive strategic step attested to our advocacy of global compliance with human rights, labor standards, environmental protection, and the fight against corruption. The Green Product Mark issued by TÜV Rheinland has passed the assessment process of the Internationally Coordinated Ecolabelling System (GENICES), which is an official and qualified member of the Global Ecolabelling Network (GEN). It provides the basis for the mutual trust and confidence between the Green Product Mark and other peer ecolabelling schemes.
Recent Comments