SEOUL, HÀN QUỐC – Media OutReach –Anomali, công ty hàng đầu chuyên cung cấp các giải pháp an ninh mạng dựa trên thông tin tình báo và Ensign InfoSecurity (Ensign), công ty an ninh mạng thuần túy lớn nhất châu Á, vừa ký kết thỏa thuận hợp tác để tăng cường khả năng phòng thủ không gian mạng cho các khách hàng chung ở Hàn Quốc. Bằng cách tích hợp thông tin tình báo về mối đe dọa từ Anomali vào dịch vụ cung cấp bảo mật được quản lý của mình, Ensign sẽ mở rộng khả năng hiển thị đối với các mối đe dọa mạng, tăng tốc việc phát hiện và phản ứng nhanh hơn với các đối thủ tinh vi.

Ông Stree Naidu, Phó chủ tịch cấp cao kiêm Tổng giám đốc khu vực châu Á Thái Bình Dương và Nhật Bản (APJ) của Anomali cho biết: “Khu vực châu Á – Thái Bình Dương đang ngập trong làn sóng tấn công mạng không ngừng nghỉ. Các doanh nghiệp ở đây nhận thức sâu sắc về những mối đe dọa như Kẻ hủy diệt Olympic có thể gây thiệt hại như thế nào và họ biết rằng các các cuộc tấn công chủ đích (Advanced Persistent Threat – APT) được hỗ trợ bởi các nhóm tác nhân đe dọa luôn tìm cách xâm nhập mạng. Chúng tôi rất vinh dự khi được Ensign chọn để giúp tăng cường khả năng phòng thủ không gian mạng cho nhiều doanh nghiệp mà công ty này đang phục vụ. Bằng cách hợp tác cùng nhau, chúng tôi sẽ giảm nguy cơ khách hàng chung trở thành nạn nhân của những kẻ tấn công ngày càng tập trung vào nhiều ngành kinh doanh tại đây”.

Các tác nhân đe dọa đang liên tục phát triển các phương pháp của chúng và tung ra các cuộc tấn công ngày càng tinh vi – từ các cuộc tấn công chuỗi cung ứng mạng đến phần mềm độc hại đa hình hoặc sử dụng các kỹ thuật chống pháp y. Điều này làm cho nó trở thành một thách thức vĩnh viễn đối với những người bảo vệ mạng trong việc phát hiện các mối đe dọa mới xuất hiện. Hơn nữa, sự gia tăng gần đây trong việc áp dụng đám mây, tăng cường lực lượng làm việc từ xa và giới thiệu các đổi mới như 5G, đã dẫn đến sự mở rộng nhanh chóng các bề mặt tấn công cho tất cả các tổ chức khu vực tư nhân và công cộng ở Hàn Quốc, một thực tế đã thúc đẩy tin tặc khu vực.

Với khả năng truy cập thông tin tình báo về mối đe dọa toàn diện từ nguồn mở hàng đầu thế giới và nguồn cấp dữ liệu thương mại được quản lý trên Anomali ThreatStream, Ensign sẽ hiểu sâu sắc về những kẻ thù mà khách hàng đang chống lại và nhanh chóng xác định khi nào chúng tấn công. Cùng với bộ giải pháp được quản lý nâng cao của mình, Ensign có thể giảm thời gian và nguồn lực cần thiết để phát hiện, điều tra và báo cáo mối đe dọa, thông qua tự động hóa cấp cao và cho phép giảm thiểu đe dọa nhanh hơn.

Ông Sam Goh, Tổng giám đốc của Ensign Hàn Quốc nhận xét: “Anomali là một cái tên đáng tin cậy trong lĩnh vực an ninh mạng và quan hệ đối tác của chúng tôi sẽ cho phép chúng tôi tiếp cận với thông tin tình báo về mối đe dọa hàng đầu, giúp chúng tôi có lợi thế hơn so với các tác nhân đe dọa tiên tiến nhất trên thế giới. Với độ trung thực cao của thông tin về mối đe dọa của Anomali, chúng tôi có thể nâng cao đáng kể khả năng hiển thị của mình trên bất động sản kỹ thuật số phức tạp và đang mở rộng của khách hàng, cũng như cung cấp khả năng phát hiện trước mối đe dọa. Nhờ đó, chúng tôi có thể phát hiện và xử lý các mối đe dọa phức tạp và mới nổi với tốc độ cao hơn, độ chính xác và hiệu quả. Điều này không chỉ củng cố tư thế bảo mật của khách hàng, mà còn cho phép họ tự tin tiếp tục chuyển đổi kỹ thuật số và đổi mới”.

Thông tin về Ensign InfoSecurity

Ensign InfoSecurity là nhà cung cấp dịch vụ an ninh mạng từ đầu cuối đến đầu cuối lớn nhất ở châu Á. Có trụ sở chính tại Singapore, Ensign InfoSecurity cung cấp các giải pháp và dịch vụ riêng để giải quyết các nhu cầu về an ninh mạng của khách hàng. Năng lực cốt lõi của Công ty là cung cấp các dịch vụ tư vấn và đảm bảo an ninh mạng, thiết kế kiến ​​trúc và dịch vụ tích hợp hệ thống cũng như các dịch vụ bảo mật được quản lý để phát hiện mối đe dọa nâng cao, săn lùng mối đe dọa và ứng phó sự cố.

Nền tảng cho những năng lực này là nghiên cứu và phát triển nội bộ về an ninh mạng. Ensign có 20 năm thành tích đã được chứng minh là một nhà cung cấp dịch vụ đáng tin cậy và phù hợp, phục vụ khách hàng từ khu vực công và tư nhân trong khu vực châu Á – Thái Bình Dương. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập: www.ensigninfosecurity.com hay email marketing@ensigninfosecurity.com 

Thông tin về Anomali

Anomali là công ty hàng đầu trong lĩnh vực an ninh mạng dựa trên thông tin tình báo. Hơn 1.500 tổ chức khu vực công và tư nhân dựa vào Anomali để xem và phát hiện các mối đe dọa một cách nhanh hơn, giảm nguy cơ vi phạm bảo mật và cải thiện năng suất hoạt động bảo mật. Các giải pháp của Anomali phục vụ khách hàng trên khắp thế giới trong hầu hết các ngành công nghiệp chính, bao gồm nhiều giải pháp Global 2000. Là một nhà sáng tạo về tình báo đối với mối đe dọa ban đầu, Anomali được thành lập vào năm 2013 và được hỗ trợ bởi các công ty đầu tư mạo hiểm hàng đầu bao gồm GV, Paladin Capital Group, In-Q-Tel, Institutional Venture Partners và General Catalyst. Có thể tìm hiểu thêm tại www.anomali.com.

Twitter: https://twitter.com/Anomali

LinkedIn: https://www.linkedin.com/company/anomali/

Blog: https://www.anomali.com/blog