SINGAPORE – Media OutReach –  Sàn giao dịch tiền điện tử phái sinh Bybit vừa thông báo về sự xuất hiện của ba cặp giao dịch USDT mới với ADA của Cardano, DOT của Polkadot và UNI của Uniswap.

Việc giới thiệu 3 cặp giao dịch mới này là lần mở rộng thị trường thứ hai của Bybit trong nhiều tuần qua, sau sự xuất hiện của hợp đồng tương lai BTCUSD0625 vào ngày 11 tháng 3. Ba cặp giao dịch ADA / USDT, DOT / USDT và UNI / USDT tham gia vào các cặp giao dịch vĩnh viễn tuyến tính hiện có của BTC / USDT, ETH / USDT, LINK / USDT, LTC / USDT, XTZ / USDT và BCH / USDT, cũng như thị trường kỳ hạn và tương lai nghịch đảo của Bybit.

Các nhà giao dịch sẽ có thể chọn đòn bẩy giữa 1 đến 25 lần đối với các hợp đồng mới này. Các hợp đồng tuyến tính được ký kết bằng USDT cho phép các nhà giao dịch sử dụng stablecoin Tether (USDT) làm tài sản thế chấp, vì vậy họ có thể thu lợi từ sự biến động, đồng thời hạn chế nguy cơ bị giảm giá.

Ông Ben Zhou, đồng sáng lập và Giám đốc điều hành (CEO) của Bybit cho biết: “Chúng tôi rất vui khi có thể mang những đồng tiền được yêu cầu cao này vào nền tảng giao dịch của mình và cung cấp cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn nữa. Bybit nổi tiếng do tính thanh khoản vượt trội của chúng tôi. Chúng tôi đã thực hiện nghiên cứu và chuẩn bị sâu rộng để đảm bảo rằng, thị trường của các cặp giao dịch mới này sẽ không phải là ngoại lệ”.

Thông tin về Bybit

Là một nền tảng giao dịch tiền điện tử phái sinh được thành lập vào tháng 3 năm 2018, Bybit cung cấp dịch vụ giao dịch trực tuyến cho các khách hàng cá nhân quốc tế cũng như các nhà giao dịch chuyên nghiệp.

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập: https://www.bybit.com/

Để biết thông tin cập nhật, hãy theo dõi các nền tảng xã hội của Bybit trên Twitter và Telegram.