SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 4 tháng 5 năm 2021 – Atlassian vừa chính thức thông báo: Công ty iZeno Pte Ltd đã được nhận Giải thưởng Đối tác của Năm 2020 của Atlassian: Thị trường mới nổi, vì những đóng góp và thành tích xuất sắc của công ty trong năm 2020. Điều này bao gồm những nỗ lực đặc biệt trong việc phát triển hoạt động kinh doanh mới, khả năng dẫn dắt về tư duy cũng như các sản phẩm và dịch vụ bổ sung cho Atlassian.

iZeno là một trong 16 đơn vị cung cấp giải pháp được vinh danh là Đối tác của Năm 2020 của Atlassian vì những nỗ lực không ngừng trong suốt năm qua.

Ông Martin Musierowicz, Trưởng bộ phận Kênh toàn cầu của Atlassian cho biết: “Atlassian xin chúc mừng và cảm ơn những đơn vị được nhận Giải thưởng Đối tác của Năm 2020. Đối tác Giải pháp đóng một vai trò quan trọng trong sự thành công của khách hàng và chúng tôi rất vui khi có thể vinh danh một số đối tác hàng đầu của mình, những người đã vượt lên trên những khó khăn để cung cấp một cách chu đáo các giải pháp sáng tạo và dịch vụ Atlassian cho khách hàng của chúng tôi”.

Ông Jason Lin. Giám đốc điều hành của iZeno phát biểu: “Sự công nhận này của Atlassian nói lên khối lượng đầu tư của iZeno ở châu Á và sự tin tưởng từ khách hàng của chúng tôi trong việc cung cấp các công cụ và quy trình phù hợp. IZeno sẽ tiếp tục phát triển và mở rộng các thực hành của iZeno Atlassian (ITSM & DevOps) ngoài phạm vi hoạt động hiện tại của chúng tôi ở Singapore, Malaysia, Thái Lan, Indonesia và Philippines”.

Thông tin về iZeno

iZeno được thành lập vào năm 2003 để cung cấp các giải pháp công nghệ tốt nhất cho các doanh nghiệp đang cần đến để duy trì hoạt động kinh doanh của mình một cách trơn tru. Với đội ngũ hơn 85 nhân viên, iZeno đã cung cấp hơn 500 giải pháp dành cho doanh nghiệp, được triển khai và tối ưu hóa để cho phép có những thông tin, hiểu biết sâu hơn. Nhóm của iZeno dựa trên kinh nghiệm trong ngành trong việc hoàn thành danh mục các ứng dụng quan trọng, tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI), học máy, DevOps, quản lý dịch vụ công nghệ thông tin (ITSM), đám mây, quản lý quan hệ khách hàng (CRM) & trải nghiệm khách hàng (CX), phân tích dữ liệu và các công nghệ hàng đầu khác với các khuôn khổ công nghệ thông tin hiện có của khách hàng.

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập izeno.com hoặc theo dõi trên LinkedIn.

Để tìm hiểu thêm về các thực hành của iZeno Atlassian, hãy truy cập: https://www.izeno.com/atlassian-practice/

Có thể tìm hiểu thêm về giải pháp DevOps tại đây: https://www.izeno.com/solutions/devops/
Có thể tìm hiểu thêm về giải pháp quản lý dịch vụ công nghệ thông tin tại đây: https://www.izeno.com/solutions/itsm/

#iZeno