ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach – Ngày 13 tháng 8 năm 2021 – Tại cuộc họp báo công bố về thu nhập trong quý vừa qua của mình vào sáng ngày 13/8, Công ty Walt Disney đã thông báo: Disney + là dịch vụ phát trực tuyến rất được mong đợi, sẽ chính thức ra mắt tại Hàn Quốc, Hồng Kông và Đài Loan vào tháng 11 năm nay. Disney + Nhật Bản cũng sẽ được mở rộng để có thêm tính năng nội dung giải trí tổng hợp vào tháng 10/2021.
Dịch vụ phát trực tuyến (streaming) Disney + hiện có sẵn ở Australia, New Zealand, Nhật Bản, Singapore, Ấn Độ, Malaysia, Indonesia và Thái Lan.
Ông Luke Kang, Chủ tịch Công ty Walt Disney châu Á – Thái Bình Dương cho biết: “Phản ứng đối với Disney + trên khắp khu vực châu Á – Thái Bình Dương rất tích cực, đã vượt quá sự mong đợi của chúng tôi, khi người tiêu dùng tìm kiếm nội dung giải trí đa dạng và bị thu hút bởi danh mục thương hiệu và nhượng quyền của chúng tôi. Chúng tôi hài lòng với sự tăng trưởng số lượng người đăng ký và các mối quan hệ đối tác được củng cố tại các thị trường, đồng thời mong muốn được tương tác với nhiều người tiêu dùng hơn trong khu vực – thông qua cách kể chuyện vô song, sáng tạo một cách xuất sắc và phân phối nội dung tiên tiến”.
Tại Thái Lan, dịch vụ phát trực tuyến đã đứng đầu bảng xếp hạng cửa hàng ứng dụng kể từ khi ra mắt vào ngày 30 tháng 6 năm nay, trong khi đó ở Indonesia và Malaysia, dịch vụ đăng ký video theo yêu cầu (subscription video on demand – SVOD) luôn ở vị trí hàng đầu.
Disney + cung cấp một bộ tuyển chọn đầy ấn tượng gồm các bộ phim và các chương trình nhiều kỳ từ Disney, Pixar, Marvel, Star Wars, National Geographic và Star, bao gồm một lượng nội dung địa phương và khu vực ngày càng ổn định. Dịch vụ phát trực tuyến là nơi lưu trữ các nội dung và đặc biệt độc quyền của Disney + Originals, bao gồm WandaVision, Loki, The Falcon và The Winter Soldier của Marvel Studios; Loạt phim The Mandalorian của Star Wars; Luca của Disney và Pixar, Bí mật về cá voi của National Geographic, cùng với Hamilton và hơn thế nữa.
Star cung cấp hàng nghìn giờ giải trí tổng hợp, từ video yêu thích đến các bản gốc và độc quyền hoàn toàn mới. Disney + hiện có sẵn ở 61 quốc gia và vùng lãnh thổ, với 21 ngôn ngữ trên khắp Bắc Mỹ, châu Âu, châu Á -Thái Bình Dương và châu Mỹ Latinh.
Thông tin thêm về việc ra mắt của Disney + ở Hàn Quốc, Hồng Kông và Đài Loan, cũng như dịch vụ mở rộng ở Nhật Bản sẽ sớm được cung cấp kịp thời.
Thông tin về Disney+
Disney + là ngôi nhà phát trực tuyến dành riêng cho các bộ phim và chương trình của Disney, Pixar, Marvel, Star Wars và National Geographic, cùng với The Simpsons… Tại một số thị trường quốc tế, Disney + cũng bao gồm Star – thương hiệu nội dung giải trí tổng hợp mới. Là dịch vụ phát trực tuyến trực tiếp đến người tiêu dùng hàng đầu của Công ty Walt Disney, Disney + là một phần của Bộ phận Phân phối Truyền thông & Giải trí Disney. Dịch vụ cung cấp tính năng phát trực tuyến miễn phí thương mại cùng với một bộ sưu tập ngày càng nhiều các bản gốc độc quyền, bao gồm phim truyện dài, phim tài liệu, loạt phim hoạt hình và hành động sống động cũng như nội dung dạng ngắn.
Với quyền truy cập chưa từng có vào lịch sử giải trí phim và truyền hình đáng kinh ngạc của Disney, Disney + cũng là nhà phát trực tuyến độc quyền cho các bộ phim mới nhất đến từ The Walt Disney Studios. Disney + có sẵn dưới dạng dịch vụ phát trực tuyến độc lập hoặc là một phần của The Disney Bundle, cung cấp cho người đăng ký quyền truy cập vào Disney +, Hulu và ESPN +.
Disney + Hotstar là thương hiệu được ra mắt tại Thái Lan, Indonesia, Malaysia và Ấn Độ. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập disneyplus.com hoặc tìm ứng dụng Disney + trên hầu hết các thiết bị di động và TV được kết nối.
Thông tin về The Walt Disney Company
Công ty Walt Disney, cùng với các công ty con và công ty liên kết, là một doanh nghiệp truyền thông và giải trí gia đình đa dạng hàng đầu thế giới. Công ty Walt Disney bao gồm Công viên Disney, Trải nghiệm và Sản phẩm; Disney Media & Entertainment Distribution; và 3 nhóm nội dung – Hãng phim, Giải trí chung và Thể thao – tập trung vào việc phát triển và sản xuất nội dung cho các nền tảng DTC, sân khấu và tuyến tính.
Disney là một công ty thuộc Chỉ số Dow 30 và có doanh thu hàng năm là 65,4 tỷ USD (năm tài chính 2019/2020).
Recent Comments