SYDNEY, AUSTRALIA – News Direct – Ngày 13 tháng 9 năm 2021- Song Zu, công ty thiết kế âm thanh và âm nhạc được trao nhiều giải thưởng nhất ở Australia và khu vực châu Á -Thái Bình Dương vừa thông báo đã tham gia trong việc ra mắt ô tô du lịch Nissan Z đời năm 2022. Song Zu và Spinifex Group cùng tham gia sản xuất hai bộ phim để giới thiệu mẫu xe Nissan đời mới ở Bắc Mỹ. Trong khi Song Zu đảm nhiệm khâu thiết kế âm thanh, sáng tác và cấp phép, thì Spinifex Group chịu trách nhiệm về công đoạn sáng tạo và sản xuất.
Những người đam mê ô tô trên toàn thế giới đã háo hức chờ đợi sự ra mắt của xe Nissan Z thế hệ thứ 7 trong nhiều tháng qua. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, nên không có buổi ra mắt quy mô lớn nào được phép tổ chức để quảng ba một cách hoành tráng như thường lệ chiếc xe này. Thay vào đó, hai bộ phim đã được tạo ra để chứng minh khả năng của chiếc xe với việc Simon Kane, cựu tay đua xe chuyên nghiệp đã đảm nhận vai trò Nhà thiết kế âm thanh của Song Zu. Ông được giao nhiệm vụ tạo ra một âm thanh thể hiện chính xác âm thanh của chiếc xe chạy qua các đường phố ở ngoại ô và nội thành của nhiều thành phố.
Ông Simon Kane, Trưởng Bộ phận âm thanh của Song Zu cho biết: “Cách tiếp cận của tôi là làm sống động cả hai tính cách trong Nissan Z Escape spot; một chiếc xe mà bạn có thể lái đến các cửa hàng hoặc trên đường đua. Tôi đã sử dụng âm thanh nhẹ nhàng hơn trong những cảnh quay chậm hơn ở ngoại ô với chiếc xe màu vàng để tạo cảm giác nhẹ nhàng hơn, nhưng đồng thời phát nhạc của Lindsay Jehan (nhà soạn nhạc của Song Zu) bên dưới để gợi lên sự lôi cuốn đang nói với bạn – còn nhiều điều hấp dẫn hơn chỉ là đáp ứng được Con mắt. Với chiếc xe màu xanh lam, tôi đã sử dụng âm thanh động cơ khắc nghiệt hơn, hung hãn hơn, các hiệu ứng điện ảnh và những đoạn cắt nhanh để bạn biết chiếc xe này có thể khốc liệt đến mức nào”.
Kể từ khi mẫu xe Nissan Z được công bố vào ngày 17 tháng 8 năm nay và các quảng cáo được tung ra trên nhiều ngành dọc trực tuyến, phản ứng từ những người đam mê ô tô trên toàn thế giới là vô cùng tích cực. Hai video có thể được xem ở đây và ở đây.
Được Songtradr, hệ sinh thái cấp phép âm nhạc lớn nhất thế giới, mua lại vào tháng 3 năm nay, Song Zu hoạt động trong tất cả các lĩnh vực xây dựng thương hiệu âm thanh, bao gồm nhạc phim cho quảng cáo trên TV và radio, nội dung trực tuyến, thực tế ảo (VR) và không gian lắp đặt. Với danh tiếng vô song về khả năng giải quyết vấn đề sáng tạo trong suốt 25 năm qua, Song Zu liên tục giành được các giải thưởng hàng đầu bao gồm Giải Clios Vàng, Giải Sư tử Vàng Cannes, Giải thưởng Quốc tế London (London International Awards – LIA) cho Công ty thiết kế âm thanh và âm nhạc xuất sắc nhất trong năm…
Thông tin chi tiết về 2 bộ phim quảng bá Nissan Z:
Nhà thiết kế âm thanh: Simon Kane, Song Zu
Nhà soạn nhạc: Lindsay Jehan, Song Zu
Nhà sản xuất: Ian Lew, Song Zu
Đại lý: Spinifex Group, Los Angeles
Đạo diễn: Damian Fulton
Nhà sản xuất: Donna Hampton
Thông tin về SONG ZU
Song Zu là công ty thiết kế âm thanh và âm nhạc được nhận nhiều giải thưởng nhất ở Australia và khu vực châu Á – Thái Bình Dương, với các studio hậu kỳ ở Sydney và Singapore. Các studio hoạt động trong tất cả các khía cạnh của thương hiệu âm thanh bao gồm nhạc phim cho quảng cáo trên TV và radio, nội dung trực tuyến, thực tế ảo (VR) và không gian lắp đặt. Vị thế độc tôn của Song Zu là một trong những công ty tồn tại lâu nhất thuộc loại này là minh chứng cho khả năng giải quyết vấn đề sáng tạo của họ. Song Zu cung cấp đầy đủ dịch vụ âm thanh và hậu kỳ, từ sáng tác nhạc và thiết kế âm thanh cho đến truyền hình qua giọng nói. Công ty cũng đã giám sát âm thanh, chấm điểm và pha trộn một số phim truyền hình, phim tài liệu và phim truyện đoạt giải. https://www.songzu.com/
#SongZu
Thông tin về SPINIFEX GROUP
Spinifex Group kết hợp nghệ thuật kể chuyện lâu đời với các công cụ của thời đại kỹ thuật số. Spinifex Group đã phát triển một phong cách kể chuyện độc đáo bằng công nghệ cho phép các thương hiệu kết nối với những khán giả quan trọng nhất của họ theo những cách kỳ diệu và đáng nhớ hơn. Spinifex Group là một studio sáng tạo, đại lý kỹ thuật số giàu kinh nghiệm và công ty sản xuất nội dung, tất cả đều được tập hợp thành một. Spinifex Group không chỉ đưa ra những ý tưởng tuyệt vời, mà còn đưa chúng vào cuộc sống. Đại lý thực hiện tất cả trong nhà tại bốn studio toàn cầu của Spinifex Group.
Nhóm các nhà tư tưởng ban đầu hiếm hoi của Spinifex Group bao gồm một số nhà sáng tạo, đạo diễn, nghệ sĩ, nhà làm phim hoạt hình, nhà công nghệ, nhà phát triển, nhà sản xuất và kỹ thuật viên giỏi nhất đến từ khắp nơi trên thế giới. Spinifex Group đã phải đối mặt với những thách thức rộng lớn và đa dạng trong 30 năm qua, mang lại những kinh nghiệm mạnh mẽ trên một số sân khấu lớn nhất thế giới.
Spinifex Group đã trau dồi kỹ năng của mình thông qua rất nhiều sự kiện, triển lãm, lễ hội, chương trình và ra mắt sản phẩm để tạo ra trải nghiệm nội dung phong phú từ phá vỡ kỷ lục về quy mô đến màn hình 6″. Mặc dù các định dạng này liên tục phát triển, mục tiêu tổng thể của Spinifex Group vẫn không thay đổi .. đến tạo ra những trải nghiệm hấp dẫn, đáng nhớ và phù hợp, nhưng quan trọng nhất là kết nối ở cấp độ cảm xúc. http://www.spinifexgroup.com/
Recent Comments