QUẢNG ĐÔNG, TRUNG QUỐC – Media OutReach – Ngày 22 tháng 9 năm 2021 – Midea, một trong những doanh nghiệp sản xuất thiết bị gia dụng hàng đầu thế giới, đã công bố là nhà tài trợ chính thức của Giải vô địch bóng đá Liên đoàn Bóng đá ASEAN (ASEAN Football Federation -AFF), còn được gọi là AFF Suzuki Cup 2020, vào ngày tổ chức lễ bốc thăm chính thức việc phân bảng. Thông qua việc hỗ trợ hàng triệu người hâm mộ bóng đá thưởng thức các trận đấu trên sân nhà, sự hợp tác này là động thái mới nhất của Midea nhằm thể hiện cam kết không ngừng tại các thị trường Đông Nam Á.
Ông Jackie Huang, Tổng giám đốc châu Á – Thái Bình Dương của Bộ phận Kinh doanh quốc tế của Midea Group cho biết: “Chúng tôi vui mừng thể hiện cam kết thúc đẩy tăng trưởng và phát triển ở Đông Nam Á, thông qua việc tạo điều kiện cho hàng triệu người hâm mộ bóng đá thưởng thức AFF Suzuki Cup, một trong những giải đấu bóng đá thành công nhất trong khu vực. Tại Midea, chúng tôi cam kết hội nhập thế giới và truyền cảm hứng cho tương lai. Ngoài việc tăng cường sự hiện diện thương hiệu của mình trong khu vực, chúng tôi cũng mong muốn khơi dậy sự phấn khích và gắn kết mọi người lại với nhau trong thời khắc khó khăn chưa từng có này”.
Fandi Ahmad, huyền thoại bóng đá Singapore tại buổi giao lưu trước lẽ bốc thăm do Midea tài trợ
Do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, giải đấu đã được dời lại từ năm ngoái để diễn ra từ ngày 5 tháng 12 năm 2021 đến ngày 1 tháng 1 năm 2022. Lễ bốc thăm chính thức diễn ra theo hình thức ảo, khiến 10 quốc gia đủ điều kiện chia thành hai nhóm.
Bảng A gồm Thái Lan, Myanmar, Philippines, Singapore và đội thắng vòng sơ loại (Timor-Leste hoặc Brunei Darussalam). Bảng B gồm Việt Nam, Malaysia, Indonesia, Campuchia và Lào. Mỗi quốc gia sẽ tổ chức tối thiểu hai trận đấu và tối đa là bốn trận nếu họ có thể lọt vào Vòng chung kết. Hai đội đứng đầu mỗi bảng sẽ tiến vào Bán kết và Chung kết.
Với tư cách là nhà tài trợ chính thức, Midea đã hỗ trợ một chương trình giao lưu ngắn trước và sau lễ bốc thăm chính thức tại giải đấu. Fandi Ahmad, huyền thoại bóng đá Singapore đã chia sẻ những hiểu biết của mình về lịch sử giải đấu và đưa ra dự đoán về một số trận đấu sắp diễn ra vào tháng 12 tới.
Ngoài các buổi giao lưu, trình diễn, Midea sẽ có những buổi giới thiệu thương hiệu quan trọng và các cơ hội thu hút người hâm mộ trên toàn khu vực thông qua việc tài trợ. Thương hiệu Midea sẽ được giới thiệu trên một loạt các tài sản và nền tảng quảng cáo, bao gồm các kênh kỹ thuật số của giải đấu, tài liệu chính thức về giải đấu, quảng cáo truyền hình trong khuôn viên sân vận động và các bảng quảng cáo ở mọi sân vận động, nơi các trận đấu được tổ chức. Nó sẽ cung cấp cho Midea nhiều cơ hội để giới thiệu thương hiệu của mình và tương tác với hàng triệu người hâm mộ bóng đá trên khắp các thị trường ASEAN.
Thiếu tướng Khiev Sameth, Chủ tịch AFF, chia sẻ: “Chúng tôi rất vui mừng được chào đón Midea cùng chúng tôi đưa giải đấu đến với hàng triệu người hâm mộ bóng đá trong năm nay. AFF luôn nỗ lực hỗ trợ các thương hiệu mở rộng phạm vi tiếp cận và tiếp xúc với họ khi chúng tôi tạo điều kiện cho họ tiếp thêm sức mạnh cho những người hâm mộ bóng đá với tinh thần đoàn kết và đam mê. Chúng tôi cố gắng hỗ trợ Midea trong việc thúc đẩy kết nối để tạo ra trải nghiệm xem đặc biệt cho người hâm mộ trong khu vực ASEAN tại giải đấu này”.
Thông tin về AFF Suzuki Cup
AFF Suzuki Cup là cuộc thi bóng đá do Liên đoàn Bóng đá ASEAN (AFF) tổ chức hai năm một lần, được FIFA công nhận và các đội tuyển hạng A của các quốc gia Đông Nam Á tham gia tranh tài.
Trong năm 2020, do diễn biến phức tạp của đại dịch COVID-19, nên AFF Suzuki Cup lần thứ 13 bị hoãn lại để tổ chức vào cuối năm 2021. Như vậy, giải đấu thứ 13 của AFF Suzuki Cup sẽ tiếp tục được tiến hành theo thể thức quen thuộc. Theo đó, 10 đội đủ điều kiện được chia thành hai bảng (mỗi bảng 5 đội) và thi đấu vòng tròn một lượt với mỗi đội chơi 4 trận đấu. Thể thức của vòng đấu loại trực tiếp cũng không thay đổi, với các trận bán kết và chung kết thi đấu theo thể thức 2 lượt.
Thông tin về Liên đoàn Bóng đá ASEAN (ASEAN Football Federation – AFF)
Liên đoàn Bóng đá ASEAN (AFF) gồm 12 hiệp hội thành viên. Các mục tiêu chính của AFF là phát triển bóng đá ở ASEAN thông qua các hoạt động, các khóa học và cuộc thi, tiếp tục phát triển AFF Suzuki Cup trở thành Giải bóng đá hàng đầu ở châu Á và thúc đẩy mối quan hệ chặt chẽ hơn giữa các thành viên của AFF với Các liên đoàn khu vực trên khắp châu Á.
Thông tin về Midea & Midea Group
Midea là một trong hơn 10 thương hiệu thuộc lĩnh vực kinh doanh thiết bị gia dụng của Midea Group – một công ty công nghệ cao hàng đầu thế giới được xếp hạng thứ 288 trong danh sách Global Fortune 500 năm 2021. Hoạt động kinh doanh của Midea Group ngoài thiết bị gia dụng, còn bao gồm các trụ cột kinh doanh như hệ thống thông gió, điều hòa không khí và sưởi ấm; robot và tự động hóa; nhà thông minh và Internet vạn vật (IoT); cũng như các đổi mới công nghệ số. Tất cả các doanh nghiệp của Midea Group đều phấn đấu vì một tôn chỉ: #HumanizingTechnology.
Thương hiệu Thiết bị gia dụng Midea cung cấp một trong những dòng sản phẩm toàn diện nhất thế giới trong lĩnh vực thiết bị gia dụng, chuyên về xử lý không khí (giải pháp điều hòa không khí thương mại và dân dụng), điện lạnh, giặt là, thiết bị nhà bếp quy mô lớn và nhỏ, thiết bị nước, chăm sóc và chiếu sáng sàn.
Midea tin tưởng vào việc cung cấp các giải pháp thân thiện một cách đáng ngạc nhiên bằng cách áp dụng phương pháp giải quyết vấn đề và lấy người tiêu dùng làm trung tâm. Midea luôn nỗ lực vượt lên trên và vươn xa hơn cho tương lai, không ngừng tìm tòi và sáng tạo để đáp ứng nhu cầu không ngừng thay đổi của người tiêu dùng.
Trong số nhiều thương hiệu khác, Midea là Thương hiệu xử lý không khí số 1 thế giới [1], Thương hiệu thiết bị nấu ăn nhỏ số 1 thế giới [2], Thương hiệu máy làm mát không khí số 1 thế giới [3], Thương hiệu quạt làm mát số 1 thế giới [4 ] và là Thương hiệu nồi cơm điện số 1 thế giới [5].
34 trung tâm sản xuất trên toàn cầu, với hơn 150.000 nhân viên của Midea làm việc tại hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ tạo ra doanh thu hơn 41,4 tỷ USD trong năm 2020. 28 trung tâm đổi mới trên toàn thế giới của Midea và cam kết mạnh mẽ đối với nghiên cứu và phát triển (R&D) đã dẫn đến hơn 62.000 bằng sáng chế được ủy quyền tính đến nay.
https://www.midea-group.com/Our-Businesses/smart-home/midea
[1] “Midea –Thương hiệu xử lý không khí số 1 thế giới
Nguồn: “Euromonitor International (Shanghai) Limited; Consumer Appliances 21ed, doanh số bán lẻ theo đơn vị, dữ liệu năm 2020”.
[2] “Midea – Thương hiệu thiết bị nấu ăn nhỏ số 1 thế giới”
Nguồn: “Euromonitor International (Shanghai) Limited; Consumer Appliances 21ed, doanh số bán lẻ theo đơn vị, dữ liệu năm 2020”.
[3] “Midea – Thương hiệu máy làm mát không khí số 1 thế giới”
Nguồn: “Euromonitor International (Shanghai) Limited; Consumer Appliances 21ed, doanh số bán lẻ theo đơn vị, dữ liệu năm 2020”.
[4] “Midea – Thương hiệu quạt làm mát số 1 thế giới”
Nguồn: “Euromonitor International (Shanghai) Limited; Consumer Appliances 21ed, doanh số bán lẻ theo đơn vị, dữ liệu năm 2020”.
[5] “Midea – Thương mại điện tử số 1 Thế giới”
Nguồn: “Euromonitor International (Shanghai) Limited; Consumer Appliances 21ed, doanh số bán lẻ theo đơn vị, dữ liệu năm 2020”.
[5] “Midea – World’s No.1 Rice Cookers Brand”
Source:”Euromonitor International (Shanghai) Limited; Consumer Appliances 21ed, retail volume sales in units, 2020 data”
Recent Comments