ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒ NG KÔNG Media OutReach – Blue Bottle Coffee đã công bố cam kết đạt được mức độ trung tính carbon vào năm 2024. Điều này mở rộng ra toàn bộ thương hiệu ở Mỹ và châu Á và từ nguồn cung ứng cà phê và nguyên liệu đến việc sử dụng cho khách hàng và phát thải khí nhà kính (greenhouse gas – GHG) trong quá trình sản phẩm và bao bì. Blue Bottle Coffee sẽ đạt được trung tính carbon đối với lượng phát thải khí nhà kính trước tiên bằng cách giảm thiểu càng nhiều càng tốt – bao gồm cả việc thông qua hợp tác với các nhà sản xuất cà phê để duy trì và mở rộng các hoạt động nông nghiệp tái sinh – sau đó bằng cách hỗ trợ các dự án loại bỏ carbon và bù đắp chất lượng cao để không suy giảm lượng phát thải khí nhà kính.
Thông báo này thể hiện một bước quan trọng tiếp theo hướng tới mục tiêu bền vững lâu dài của Blue Bottle Coffee là dẫn đầu ngành dịch vụ thực phẩm, đồ uống trong phong trào giảm thiểu phát thải khí nhà kính và chất thải một cách toàn diện nhất, táo bạo nhất.
Năm nay, Blue Bottle Coffee luôn tập trung nỗ lực giảm phát thải khí nhà kính trên 4 lĩnh vực chính: tìm nguồn cung ứng cà phê, điện, sữa và chất thải. Công ty cũng cam kết hỗ trợ việc mở rộng quy mô nông nghiệp tái sinh như một phần của mục tiêu trung tính carbon vào năm 2024. Blue Bottle Coffee đã cam kết trong nhiều năm để mua các tín chỉ carbon nông nghiệp chất lượng cao, được đăng ký chứng nhận đầu tiên. Được sản xuất bằng Carbon của Indigo, những khoản tín dụng này hỗ trợ nông dân Mỹ chuyển đổi từ các phương thức truyền thống sang phương thức thực hành nông nghiệp có lợi hơn.
Trong năm 2022, Blue Bottle Coffee sẽ công bố lộ trình tăng tốc để đạt được mức độ trung tính carbon vào năm 2024.
Ông Karl Strovink, Giám đốc điều hành (CEO) của Blue Bottle Coffee cho biết: “Kể từ khi thành lập vào năm 2002 đến nay, Công ty luôn coi tính bền vững là giá trị cốt lõi của mình Tính bền vững đối với chúng tôi có nghĩa là quan tâm đến con người và trái đất. Chúng tôi luôn kiên định trong việc cung cấp cho khách trải nghiệm cà phê và cà phê chất lượng cao nhất mà không cần phải thỏa hiệp với các giá trị của chúng tôi”.
Trong năm 2020, Blue Bottle Coffee đã thực hiện đúng cam kết bù đắp lượng khí thải gây hiệu ứng nhà kính liên quan đến hoạt động kinh doanh thương mại điện tử của mình đối với các đơn hàng được vận chuyển khắp nước Mỹ.
Cột mốc quan trọng tiếp theo trong việc đạt được trung tính carbon vào năm 2024 sẽ liên quan đến những thay đổi cơ bản đối với hoạt động sản xuất- kinh doanh của Blue Bottle Coffee và quan hệ đối tác với các nhà cung cấp. Trong năm qua, Blue Bottle Coffee đã thực hiện các hành động sau:
– Nguồn cung ứng cà phê: Blue Bottle Coffee đang hoàn thành vòng đánh giá tính bền vững đầu tiên trên phần lớn hoạt động thu mua cà phê của mình. Các báo cáo kiểm toán sẽ hỗ trợ Blue Bottle Coffee tích hợp các mục tiêu chống biến đổi khí hậu vào công việc của mình với các nhà cung cấp cà phê.
– Điện: Blue Bottle Coffee đã giảm phát thải khí nhà kính liên quan đến việc sử dụng điện trước tiên ở Mỹ và Nhật Bản, bằng cách mua chứng chỉ năng lượng tái tạo cho một phần quán cà phê và một địa điểm sản xuất.
– Sữa: Blue Bottle Coffee đã dẫn đầu sự thay đổi để giới thiệu sữa yến mạch tại thị trường châu Á, từ lâu đã cung cấp sữa yến mạch miễn phí tại các quán cà phê ở Mỹ. Vào tháng 6 năm 2021, các quán cà phê thử nghiệm ở các thị trường Bắc và Nam bang California đã coi sữa yến mạch làm thức uống làm từ sữa mặc định cho các đơn đặt hàng tại quán cà phê và di động, dẫn đến việc sử dụng sữa bò trong các quán cà phê này ít hơn 8%.
– Chất thải: Blue Bottle Coffee đang trên đà đạt được hoạt động không có chất thải cho một nửa số quán cà phê ở Mỹ vào cuối năm 2021, với mục tiêu tiếp cận tất cả các quán cà phê ở Mỹ vào năm 2023. Mục tiêu này yêu cầu các quán cà phê phải chuyển 90% chất thải của họ khỏi bãi chôn lấp, đốt rác, hoặc môi trường. Quán cà phê Jackson Square của Blue Bottle Coffee đã khai trương vào mùa xuân năm nay với hoạt động không lãng phí, đạt tỷ lệ chuyển hướng 98% trong tháng đầu tiên. Trong năm 2022, Blue Bottle Coffee sẽ mở rộng quy mô hoạt động không chất thải sang các địa điểm sản xuất ở Mỹ và bắt đầu triển khai ở châu Á.
Ông Karl Strovink cho biết thêm: “Chúng tôi mời khách tham gia cùng chúng tôi để tạo ra sự thay đổi tích cực – từ việc lãng phí ít hơn và tái sử dụng nhiều hơn đến việc áp dụng các dịch vụ sản phẩm mới với có tác động đế môi trường thấp hơn. Chúng tôi cam kết đẩy nhanh tiến độ, nhưng không thể làm điều này một mình. Chúng tôi hy vọng khách hàng của mình sẽ cùng chúng tôi thực hiện các bước táo bạo về hành động vì khí hậu, mỗi lần từ từng tách cà phê và hàng ngày”.
Để biết thêm thông tin về các nỗ lực bền vững của Blue Bottle Coffee, hãy truy cập www.blog.bluebottlecoffee.com/sustainability. Báo cáo đầy đủ về cam kết trung tính carbon của Blue Bottle Coffee có thể được tìm thấy tại đây. Một nghiên cứu điển hình do của 3Degrees thực hiện về các phương pháp của Blue Bottle Coffee để xác định các loại khí thải có tác động cao nhất và ưu tiên hành động trước khi Đánh giá toàn bộ Vòng đời cũng được tìm thấy tại đây. Bạn có thể truy cập bộ tài liệu hỗ trợ bổ sung ở đây.
Thông tin về Blue Bottle Coffee
Blue Bottle Coffee do ông James Freeman thành lập tại Oakland, bang California (Mỹ) vào năm 2002, với ý tưởng đơn giản nhưng mang tính cách mạng: phục vụ cà phê thơm ngon, rang tươi và pha theo yêu cầu, có nguồn gốc xuất xứ từ những trang trại cà phê ngon nhất, bền vững nhất. Hiện nay, Blue Bottle Coffee là một chuỗi quán cà phê ở Mỹ và châu Á. Blue Bottle Coffee dẫn đầu về cà phê đặc sản, được thúc đẩy bởi nỗi ám ảnh về chất lượng và cam kết đối với sức khỏe của cộng đồng và môi trường. Niềm tin của Blue Bottle Coffee rất đơn giản với mục tiêu không thay đổi là: kết nối thế giới với cà phê ngon, vì cà phê ngon làm cho cuộc sống tươi đẹp hơn. Có thể theo dõi Blue Bottle trên Facebook, Instagram và Twitter hoặc truy cập bluebottlecoffee.com để biết thêm thông tin.
#BlueBottle
Recent Comments