TOKYO, NHẬT BẢN – Media OutReach – Salonpas®, sản phẩm của Công ty dược phẩm Hisamitsu (Nhật Bản) vừa được Euromonitor International Ltd. một công ty hàng đầu trong lĩnh vực nghiên cứu thị trường quốc tế công nhận là nhãn hiệu băng dán giảm đau OTC (over the counter- bán rộng rãi ở các quầy thuốc) số 1 thế giới trong năm thứ ba liên tiếp, kể từ năm 2016. Euromonitor International đã trao tặng cho Công ty Hisamitsu hai chứng chỉ chính thức. Chứng chỉ thứ nhất vinh danh thành tích của sản phẩm
Salonpas® và chứng chỉ thứ hai công nhận Hisamitsu là công ty
dược phẩm nắm giữ thị phần lớn nhất thế giới trong hạng mục
băng dán giảm đau trong hai năm qua.
Kể từ khi thành lập vào năm 1847 tại khu vực Tashiro (khi đó là Hizen-Tashiro) của Tosu, Saga, Công ty Dược phẩm Hisamitsu đã cung cấp
các sản phẩm dược phẩm chất lượng cao cho Nhật Bản và phần còn lại của thế giới. Trong suốt 172 năm hoạt động, Công ty Hisamitsu luôn nhận được sự hỗ trợ liên tục, có giá trị của nhiều khách hàng, đối tác và các bên liên quan. Trong những năm gần đây, Công ty Hisamitsu cũng đã được Euromonitor công nhận và đánh giá cao.
Ngày 18 tháng 5 đã được đăng ký với Hiệp hội kỷ niệm Nhật Bản là Ngày
Salonpas (“Salonpas®Day”), ngày có mối quan hệ ngôn ngữ với cụm từ tiếng Nhật là “Kori o iyasu” (có nghĩa là “giảm độ cứng”): “Ko” tương ứng với số 5 (“go” ); “i” đại diện cho số 1; và “ya” là có nghĩa là số 8.
Công ty dược phẩm Hisamitsu sẽ tiếp tục mở rộng hoạt động kinh doanh trên toàn thế giới, tập trung vào các hoạt động của mình theo nguyên tắc cơ bản là “Cung cấp chất lượng sống tốt hơn cho thế giới”.
Lễ trao hai chứng chỉ cho Công ty dược phẩm Hisamitsu đã được thực hiện vào ngày 17/5/2019 ngay tại trụ sở chính của Công ty ở Tokyo..
Trong ảnh: ông Sean Kreidler, Nhà quản lý cao cấp về nghiên cứu của Euromonitor International (bên trái) trao hai chứng chỉ cho ông Nakatomi
Kazuhide, Chủ tịch kiêm Giám đốc phụ trách các hoạt động của Công ty dược phẩm Hisamitsu
Phương pháp luận nghiên cứu: Để xác định thương hiệu băng dán giảm đau OTC số 1 thế giới, Euromonitor International đã tiến hành nghiên cứu thị trường toàn cầu trong hai tháng 3 và 4 hàng năm. Trong 10 quốc gia đại diện cho hơn 70% thị trường bán lẻ sản phẩm băng dán giảm đau toàn cầu năm 2018 (gồm Mỹ, Brazil, Nga, Italia, Đức, Ấn Độ, Indonesia, Việt Nam, Trung Quốc và Nhật Bản), Euromonitor International đã thực hiện các cuộc phỏng vấn thương mại với các nhà sản xuất và nhà bán buôn, đã tới thăm các cửa hàng bán lẻ để kiểm tra cửa hàng và tổng hợp số liệu bán hàng của các sản phẩm băng dán giảm đau theo quốc gia và thương hiệu để tính toán thị phần bán sản phẩm tương ứng.
Thông tin về Euromonitor International
Có trụ sở tại London, Euromonitor International là công ty hàng đầu của Vương quốc Anh trong nghiên cứu thị trường quốc tế với các nhà nghiên cứu độc quyền tại hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ.
Recent Comments