ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach – Ngày 6 tháng 1 năm 2022 – Bốn công ty con của Lee Kum Kee Sauce Group, là Lee Kum Kee Company Ltd. (trụ sở chính tại Hồng Kông, Trung Quốc); Lee Kum Kee (China) Trading Ltd.; Lee Kum Kee (Xinhui) Food Ltd. và Lee Kum Kee (M) Foods Sdn Bhd, đã được Tạp chí HR Asia trao giải thưởng “Best Companies to Work for in Asia 2021″ (tạm dịch :”Các công ty tốt nhất để làm việc tại châu Á năm 2021”).

Trong đó, Lee Kum Kee (China) Trading đã nhận được giải thưởng này trong 5 năm liên tiếp và được trao “Chứng nhận WeCare” lần đầu tiên. Các giải thưởng là minh chứng cho thành tích đáng kể của Lee Kum Kee Sauce Group trong công tác quản lý nguồn nhân lực, xây dựng văn hóa doanh nghiệp và xây dựng thương hiệu của đơn vị sử dụng lao động.

Giải thưởng :”Các công ty tốt nhất để làm việc tại châu Á năm 2021″). đã được trao cho 4 công ty con của Lee Kum Kee Sauce Group

Ông Derek Wu, Phó chủ tịch điều hành phụ trách Bộ phận Nguồn nhân lực toàn cầu của Lee Kum Kee Sauce Group, cho biết: “Chúng tôi rất vinh dự khi lại được nhận giải thưởng ‘Công ty tốt nhất để làm việc tại châu Á’. Với văn hóa doanh nghiệp là nền tảng, Lee Kum Kee luôn thúc đẩy khái niệm Tri-Balance (tạm dịch 3 sự cân bằng) giữa các nhân viên của mình, để duy trì một nền văn hóa cân bằng giữa công việc và cuộc sống, hạnh phúc và lành mạnh. Giữ vững giá trị cốt lõi là ‘Mang lại lợi ích cho cộng đồng’, Tập đoàn tiếp tục phát triển mạnh mẽ thông qua việc cung cấp các cơ hội học tập và phát triển cho nhân viên. Lee Kum Kee quyết tâm thúc đẩy sự phát triển bền vững, phục vụ cộng đồng và mang lại tác động tích cực cho xã hội”.

Giải thưởng “Các công ty tốt nhất để làm việc tại châu Á” được trao bởi Tạp chí HR Asia, một ấn phẩm có uy tín cao, có thẩm quyền dành cho các chuyên gia nhân sự, với mục đích công nhận các công ty có hiệu suất quản lý nhân sự xuất sắc. Các tiêu chí đánh giá dựa trên Mô hình đánh giá mức độ tương tác tổng thể: các nhân viên được mời tham gia vào một cuộc khảo sát bao gồm các khía cạnh như văn hóa doanh nghiệp, có hội học tập và phát triển và sự gắn kết của đội ngũ để xác định các công ty chiến thắng. “Chứng nhận WeCare” là một giải thưởng khác của HR Asia, công nhận các công ty thể hiện sự đồng cảm và quan tâm đến nhân viên của họ.

Media OutReach hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin vè Lee Kum Kee Sauce Group

Lee Kum Kee được thành lập vào năm 1888 bởi người sáng lập là ông Lee Kum Sheung. Với sự phát triển bền vững trong gần 134 năm qua, Lee Kum Kee đã trở thành một thương hiệu nước chấm và gia vị gia dụng nổi tiếng toàn cầu, cũng như một thương hiệu quốc tế và là “biểu tượng của chất lượng và sự tin cậy”. Trải qua hơn ba thế kỷ, Lee Kum Kee là một tập đoàn đa quốc gia nổi tiếng thế giới cung cấp hơn 200 loại nước sốt và gia vị cho hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Hãy truy cập www.LKK.com để biết thêm thông tin chi tiết.

#LeeKumKee