JAKARTA, INDONESIA – Media OutReach – Ngày 13/1/2022 – Với sự phát triển như vũ bão của Internet di động, điện thoại thông minh (smart phone) đã trở thành một công cụ không thể thiếu trong xã hội hiện đại. Theo báo cáo mới nhất của Strategy Analytics, một tổ chức nghiên cứu thị trường có thẩm quyền, chu kỳ thay thế điện thoại di động trung bình của người dùng ở Anh là 38 tháng, ở Mỹ là 41 tháng và của người dùng Trung Quốc là 28 tháng. Rõ ràng, việc kéo dài chu kỳ thay thế điện thoại di động của người dùng, thông qua chất lượng dịch vụ sau bán hàng cao hơn là một cuộc cạnh tranh mới giữa các thương hiệu điện thoại thông minh lớn.
Vào tháng 12 năm 2021, nhóm dịch vụ của OPPO Indonesia đã giành được 5 giải thưởng như “Trung tâm dịch vụ sáng tạo & đổi mới nhất” và “Trung tâm dịch vụ có giá trị nhất” từ 5 cơ quan, phương tiện công nghệ trong đó có Tabloid Pulsa.- phương tiện truyền thông kỹ thuật số hàng đầu Indonesia.
Theo các báo cáo truyền thông về giải thưởng, để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của người dùng, đội ngũ dịch vụ của OPPO Indonesia đã tìm hiểu và tháo gỡ các điểm khó khăn, vướng mắc của người dùng. Trong khi cung cấp cho người dùng các dịch vụ hàng ngày được đảm bảo, đội ngũ dịch vụ của OPPO Indonesia tiếp tục mở rộng các kênh tự phục vụ trực tuyến và đưa ra các giải pháp sáng tạo và đa dạng. Nhóm cũng cung cấp dịch vụ sửa chữa gửi đến (send-in) tiện lợi và tư vấn trực tuyến đa nền tảng.
Ngoài ra, tại Trung tâm bảo hành của OPPO Indonesia, đội ngũ dịch vụ không ngừng tối ưu hóa trải nghiệm người dùng, để khách hàng có thể thực sự tận hưởng các dịch vụ đáng tin cậy của OPPO. Giờ đây, người dùng có thể được gắn thêm lớp phim bảo vệ màn hình miễn phí và tiết kiệm chi phí nhân công bất kể khi nào họ đến cửa hàng. Họ cũng có thể tham gia vào các hoạt động của Ngày Dịch vụ hàng tháng. Vào những dịp lễ hội đặc biệt như Ngày Trái đất, OPPO Indonesia cũng sẽ tổ chức những sự kiện đặc biệt, để người dùng có thêm cơ hội được hưởng những quyền lợi như giảm giá bảo trì… Nếu thiết bị cần được sửa chữa sau khi kiểm tra, các kỹ thuật viên sẽ cố gắng hoàn thành trong vòng một giờ, rút ngắn thời gian chờ đợi của người dùng. Điều này được hiểu rằng, OPPO Indonesia đã đưa ra một bộ hệ thống chứng nhận O-elite nhằm nâng cao năng lực của nhân viên dịch vụ và đảm bảo trải nghiệm dịch vụ chất lượng cao.
Các dịch vụ của OPPO đang thúc đẩy quá trình toàn cầu hóa
Trong Kantar BrandZ Top 50 Thương hiệu Toàn cầu Trung Quốc năm 2021, OPPO đứng thứ 6. Kể từ khi Trung tâm dịch vụ ở nước ngoài đầu tiên ra mắt vào năm 2011 đến cuối năm 2021, OPPO đã thành lập hơn 2.500 trung tâm dịch vụ tại hơn 60 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Năm ngoái, OPPO đã đẩy nhanh việc thiết lập các năng lực dịch vụ cao cấp ở thị trường nước ngoài dựa theo chiến lược đột phá cao cấp của thương hiệu và do đó, đã đưa ra dịch vụ cao cấp như Dịch vụ bảo hành quốc tế cho các mẫu smartphone hàng đầu.
Với niềm tin thương hiệu “Technology for Mankind, Kindness for the world” (tạm dịch: “Công nghệ cho nhân loại, Sự tử tế cho thế giới”), OPPO luôn đặt nhu cầu của người tiêu dùng lên hàng đầu. Và thông qua những hiểu biết sâu sắc hơn về nhu cầu của khách hàng, Bộ phận hỗ trợ của OPPO cam kết cung cấp các giải pháp tốt nhất kịp thời, phù hợp với khái niệm dịch vụ “Chăm sóc & Tiếp cận”.
Giải thưởng mới được trao cho nhóm dịch vụ OPPO Indonesia không chỉ cho thấy tiến trình toàn cầu hóa của OPPO, mà còn thể hiện quyết tâm của OPPO trong việc theo đuổi sự hoàn hảo trong trải nghiệm người dùng.
Hiện nay, các sản phẩm điện thoại thông minh đã phát triển ngày càng hoàn thiện và trải nghiệm dịch vụ trở thành một yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến lựa chọn tiêu dùng của người dùng. Những nỗ lực lâu dài của OPPO trên mặt trận này được cho là sẽ được người tiêu dùng đánh giá tốt trong tương lai.
#OPPO
Media OutReach hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.
Recent Comments