ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach -Ngày 8 tháng 4 năm 2022 – Epicor, công ty hàng đầu thế giới về phần mềm doanh nghiệp dành riêng cho ngành, lĩnh vực cụ thể nhằm thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh vừa có quyết định bổ nhiệm bà Lisa Pope làm Chủ tịch của công ty. Bà Lisa Pope sẽ tiếp tục dẫn dắt chiến lược tiếp cận thị trường và thực thi tổng thể, triển khai thực hiện các sáng kiến ​​tăng trưởng thị trường ưu tiên đám mây của công ty nhằm trao quyền cho khách hàng của Epicor để thúc đẩy giá trị kinh doanh trong một thế giới phức tạp và năng động.

Lisa.jpg
Lisa Pope, President of Epicor

Ông Steve Murphy, Giám đốc điều hành (CEO) của Epicor cho biết: “Bà Lisa Pope đã là một động lực chính cho sự tăng trưởng, quy mô và lợi nhuận của công ty trong 5 năm qua, khi chúng tôi theo đuổi sứ mệnh trở thành công ty cung cấp dịch vụ đám mây được lựa chọn cho nền kinh tế thực hiện, di chuyển và bán. Mối quan hệ đối tác sâu sắc và cam kết của bà với khách hàng, cũng như sự hiểu biết độc đáo về các thị trường mà chúng tôi phục vụ, là những dấu ấn nổi bật trong vai trò lãnh đạo của bà tại Epicor. Bà sẽ tiếp tục đặt ra tiêu chuẩn cao về cách chúng tôi tăng tốc và thúc đẩy kết quả cho các công ty mà chúng tôi làm việc cùng”.

Bà Lisa Pope có hơn 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hoạch định nguồn lực doanh nghiệp (ERP), bao gồm các vai trò lãnh đạo tại Oracle, Infor và QAD. Trong nhiệm kỳ của mình tại Epicor, với tư cách là thành viên của đội ngũ lãnh đạo điều hành, bà đã được vinh danh với nhiều danh hiệu trong ngành,mà gần đây nhất là Giải thưởng “Người phụ nữ bán hàng của năm” năm 2022 của Stevie® dành cho Bán hàng và Dịch vụ khách hàng. Bà cũng là Thành viên Hội đồng quản trị của Pretaa, một công ty nền tảng năng suất bán hàng.

Bà Lisa Pope phát biểu: “Epicor đang trong hành trình giúp các công ty làm việc chăm chỉ mà chúng tôi phục vụ có thể tận dụng các công nghệ dựa trên đám mây để tăng lợi nhuận và tăng trưởng. Tôi rất vui được tiếp tục thúc đẩy công việc của công ty với khách hàng và đồng nghiệp trên toàn cầu để tạo ra một thế giới kinh doanh tốt đẹp hơn”.

Media OutReach hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về Epicor

Epicor trang bị cho các doanh nghiệp làm việc chăm chỉ các giải pháp doanh nghiệp giúp thế giới luôn thay đổi. Trong gần 50 năm qua, khách hàng của Epicor trong các ngành công nghiệp ô tô, cung ứng xây dựng, phân phối, sản xuất và bán lẻ đã tin tưởng Epicor giúp họ kinh doanh tốt hơn. Các bộ giải pháp Epicor đầy sáng tạo được lựa chọn cẩn thận để phù hợp với nhu cầu của khách hàng và được xây dựng để đáp ứng linh hoạt với thực tế đang thay đổi nhanh chóng của họ. Với kiến ​​thức và kinh nghiệm sâu sắc trong ngành, Epicor thúc đẩy tham vọng của mọi khách hàng, cho dù là phát triển và chuyển đổi, hay đơn giản là trở nên năng suất và hiệu quả hơn. Hãy truy cập www.epicor.com để biết thêm thông tin.

#Epicor