ĐÀI BẮC, ĐÀI LOAN – Media OutReach – Ngày 27 tháng 5 năm 2022 – Appier tự hào chia sẻ kết quả chiến dịch Chow Sang Sang Xmas có sự phối hợp với Mindshare Hồng Kông. Nhờ đó, chiến dịch này đã được vinh danh là Người chiến thắng Bạc trong hạng mục Sử dụng tốt nhất dữ liệu thông minh trong phân tích tại Lễ trao giải thưởng The Loyalty & Engagement Awards 2021 do “Marketing Interactive” – phương tiện truyền thông quảng cáo, tiếp thị và tin tức hàng đầu châu Á tổ chức. Giải thưởng nhằm ghi nhận những chương trình và kế hoạch lấy người tiêu dùng làm trung tâm, sáng tạo nhất và xứng đáng nhất trên khắp Bắc Á.
Dựa trên những nỗ lực chung của Appier và Mindshare, Chow Sang Sang Jewelry lần đầu tiên giành được giải thưởng này và thúc đẩy thành công doanh số bán hàng trực tuyến (online) thông qua “nhân viên bán hàng ảo sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI)”, của Appier mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm liền mạch.
Trong chiến dịch này, Chow Sang Sang đã cắt giảm thành công 52% chi phí mỗi hành động và tăng tỷ lệ chuyển đổi trên trang web của mình lên 49%, bằng cách áp dụng các giải pháp CrossX và AiDeal của Appier. Trong khi Giáng sinh là mùa cạnh tranh của ngành thương mại điện tử, số lượng giao dịch trên trang web của Chow Sang Sang vẫn tăng 1,8 lần ngay cả khi chi phí quảng cáo tăng cao và thương hiệu trang sức có thể cung cấp trải nghiệm mua sắm trực tuyến liền mạch với sức mạnh của AI cho khách hàng của mình để tìm các mặt hàng phù hợp cho chính họ hoặc người thân của họ.
Với sự gia tăng của các nền tảng thương mại điện tử trực tuyến và sự bùng phát của đại dịch COVID-19, hành vi mua đồ trang sức của khách hàng đã thay đổi một cách đáng kể. Trước những cơ hội kinh doanh tiềm năng và xu hướng mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng thế hệ trẻ, Chow Sang Sang đã ra mắt nền tảng thương mại điện tử trực tuyến vào năm 2014, với mục tiêu tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng hơn, nâng cao nhận thức về thương hiệu và giảm bớt rào cản cho thế hệ trẻ vào cửa hàng trang sức.
Thông qua sự hợp tác với Appier và Mindshare, Chow Sang Sang đã có thể kết hợp quảng cáo động và dự đoán của khách hàng do dự để cung cấp ưu đãi phù hợp vào thời điểm tốt nhất cho từng người mua sắm do dự và tăng tỷ lệ chuyển đổi của trang web.
Theo quan sát của Appier, mô hình hành vi do dự của khách hàng liên tục thay đổi, đó chính là lý do tại sao chúng ta cần sử dụng AI để xác định thời gian thực theo hành vi hiện tại của họ để có kết quả chính xác hơn. Dựa trên những hoạt động hàng đầu của Chow Sang Sang trong khoảng thời gian hai tháng liên tiếp, tỷ lệ chuyển đổi tốt nhất trong tháng trước là những người dùng “bỏ giỏ hàng”, “đã xem ít hơn 2 trang danh mục” hoặc “đã truy cập trang web từ 23 giờ đêm đến 5 giờ sáng các ngày trong tuần”. Tuy nhiên, những người hoạt động tốt nhất trong tháng sau là những người dùng “KHÔNG bỏ giỏ hàng”, ” lượng truy cập tự nhiên)” hoặc “khách truy cập mới”.
Fai Leung, Phó giám đốc của Chow Sang Sang cho biết:.”Thương mại điện tử là một nền tảng tự trợ giúp không có nhân viên hoặc trí tuệ con người để quan sát cảm xúc và sự quan tâm của khách hàng. AI hoạt động giống như một người bán hàng ảo để tăng tốc quá trình thanh toán bằng cách tìm đúng đối tượng và thu hút họ vào đúng thời điểm. AI đủ trình độ bao quát toàn diện để bao gồm tất cả các danh mục sản phẩm của chúng tôi (hơn 2.000 sản phẩm), trong khi đủ chuyên sâu để nghiên cứu sở thích của mọi người dùng để đề xuất các sản phẩm thực sự đáp ứng nhu cầu tiềm năng của họ”,
Dưới đây, hãy tìm mô tả chi tiết hơn về các thách thức tiếp thị kỹ thuật số của Chow Sang Sang và cách các giải pháp AI của Appier đã giúp Chow Sang Sang giải quyết các điểm khó khăn trong kinh doanh của mình.
Hai thách thức trong tiếp thị kỹ thuật số
– Điều chỉnh các dịch vụ trang sức lớn của mình với đúng gu của khách hàng: Với cơ sở khách hàng ngày càng tăng và cung cấp số lượng đồ trang sức ấn tượng hơn (hơn 2.000 kiểu mẫu mã đồ trang sức), Chow Sang Sang phải đối mặt với thách thức trong việc giới thiệu sản phẩm phù hợp cho từng người mua sắm trực tuyến. Cài đặt có điều kiện dựa trên quy tắc truyền thống tỏ ra không hiệu quả trong việc đẩy sản phẩm, không chỉ vì nó bị hạn chế về số lượng kịch bản mà nó có thể tạo ra, mà còn vì điều này đòi hỏi nhiều thời gian và tốn công sức hơn. Vấn đề này cho phép một số cơ hội kinh doanh bị bỏ lỡ.
– Chiến lược quảng bá các mặt hàng có giá cao dành cho những người mua sắm do dự: Cửa hàng thương mại điện tử của Chow Sang Sang không có cơ chế để giữ chân những người mua sắm do dự và thúc đẩy họ hoàn tất giao dịch mua hàng. Vấn đề này đặc biệt đáng báo động đối với hàng xa xỉ bởi vì khách hàng thường yêu cầu nhiều thời gian hơn để mua sắm khi nhìn vào các sản phẩm cao cấp với mức giá đắt đỏ. Nếu không có gì để thúc đẩy họ, thì nhiều người mua sắm do dự cuối cùng sẽ từ bỏ xe hàng của họ và không quay trở lại. Dựa trên những cân nhắc trên, Công ty Chow Sang Sang Jewelry đã quyết định sử dụng khăn lụa cao cấp làm phụ kiện khuyến mãi cho các chương trình khuyến mãi trực tuyến, đồng thời kéo dài khung thời gian giảm giá lên 60 phút để tăng lượng chuyển đổi tổng thể của những khách hàng do dự.
Giải pháp và Thiết kế kịch bản tiếp thị
Dựa trên sự hiểu biết sâu sắc về hành trình thực hiện của khách hàng của thương hiệu, Appier và Mindshare đã sử dụng các giải pháp hiệu quả để thiết kế các kịch bản tiếp thị giúp Chow Sang Sang vượt qua những thách thức trên.
– Dự đoán sở thích của khách hàng để phân phối quảng cáo động cho đối tượng tiềm năng: Chow Sang Sang lần đầu tiên sử dụng giải pháp AI của Appier để tự động dự đoán sở thích của người tiêu dùng tiềm năng dựa trên khách hàng hiện tại và phân phối quảng cáo có liên quan đến những người tiêu dùng tiềm năng gần đây đã truy cập trang web. Chow Sang Sang nhận thấy sở thích chính của khách hàng tiềm năng của thương hiệu là các chương trình thực tế, những người nổi tiếng nữ, tin tức và công nghệ. Khi người dùng nhìn thấy quảng cáo lần sau, hệ thống sẽ tự động hiển thị các mặt hàng hiển thị trên quảng cáo theo lịch sử duyệt web của người dùng hoặc đưa ra quảng cáo khuyến mãi “Giảm 10% cho 2 trang sức đã chọn” để thu hút người dùng truy cập lại trang web chính thức để mua hàng.
– Xác định các phân khúc và tính cách chính để thúc đẩy doanh số bán hàng: Chow Sang Sang chia các mặt hàng trên trang web thành ba phân khúc: “trang sức cưới”, “quà tặng” và “trang phục hàng ngày” theo thành tích bán hàng trong quá khứ. Bằng cách xác định các sản phẩm chính và so sánh các từ khóa và sở thích của người dùng, Chow Sang Sang nhận thấy rằng, bốn đối tượngnổi bật nhất nhấp vào quảng cáo là khách du lịch thường xuyên (chiếm tới 54%), những người quan tâm đến khuyến mãi (36%), phụ nữ đi làm (24%) , và cha mẹ có con nhỏ (23%). Đây là những phân khúc đối tượng có nhiều khả năng bị quảng cáo thu hút. Có thể có những cơ hội lớn hơn để tăng doanh số bán hàng bằng cách tiếp thị lại các phân khúc chính và nhắm mục tiêu vào các cá tính.
– Nhân viên bán hàng ảo sử dụng AI để hỗ trợ chuyển đổi cuối cùng: Trái ngược với lợi thế tại cửa hàng, các thương hiệu duy trì cửa hàng trực tuyến thiếu nhân viên bán hàng để giúp hướng dẫn khách hàng đến sản phẩm họ muốn và nhắc họ mua hàng. AiDeal của Appier đóng vai trò là mắt trực tuyến của khách hàng, thu thập hơn 400 loại dữ liệu hành vi trên trang web, bao gồm chuyển động của chuột và khoảng cách cuộn, để xác định những khách hàng do dự. Sau khi được xác định, AiDeal sẽ giới thiệu cho khách hàng một ưu đãi bổ sung dưới dạng cửa sổ bật lên có nội dung “nếu số tiền thanh toán vượt quá 250 USD trong 60 phút, bạn có thể nhận được một chiếc khăn lụa được giới hạn (trị giá 45 USD)”, để hỗ trợ chuyển đổi dặm cuối cùng nhằm kiếm tiền từ lưu lượng truy cập.
Để biết thêm về những câu chuyện thành công, hãy truy cập Những câu chuyện thành công của Appier.
Thông tin về Chow Sang Sang Jewelry
Được thành lập vào năm 1934, Chow Sang Sang được công nhận là công ty bán đồ trang sức hàng đầu ở Trung Quốc. Năm 2014, Chow Sang Sang ra mắt nền tảng thương mại điện tử để khách hàng có thể mua sắm trực tiếp với các dịch vụ trực tuyến liền mạch. Chow Sang Sang mong muốn tiếp cận nhiều khách hàng hơn và đáp ứng tốt hơn các nhu cầu riêng của họ, với sự hiện diện trực tuyến này. Hãy truy cập www.chowsangsang.com/en để biết thêm thông tin.
Thông tin về Appier
Appier là một công ty cung cấp phần mềm như một dịch vụ (SaaS) sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để hỗ trợ việc ra quyết định kinh doanh. Được thành lập vào năm 2012, với tầm nhìn dân chủ hóa AI, Appier hiện có 17 văn phòng trên khắp Châu Á – Thái Bình Dương, Châu Âu và Mỹ, đồng thời có cổ phiếu được niêm yết tại Sở giao dịch chứng khoán Tokyo – Nhật Bản (với mã là 4180). Hãy truy cập www.appier.com để biết thêm thông tin.
#Appier
Recent Comments