ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach – Ngày 7 tháng 7 năm 2022 – Ricoh Hồng Kông, một công ty đáng tin cậy về nơi làm việc, cam kết cung cấp một loạt các giải pháp kinh doanh công nghệ để cho phép các công ty đạt được một nơi làm việc kỹ thuật số hiệu quả hơn. Với nhận định rằng, nơi làm việc từ xa / kết hợp đã trở thành xu hướng và phương tiện hoạt động hiện đại, và để cung cấp kết nối mạng ổn định và nơi làm việc kỹ thuật số an toàn, Ricoh đã định vị lại trên 4 lĩnh vực chuyên môn. Đó là Nơi làm việc kết hợp; Quy trình làm việc và tự động hóa kỹ thuật số, Cơ sở hạ tầng đám mây và công nghệ thông tin và An ninh mạng, với các giải pháp được thiết kế riêng để hỗ trợ các công ty vượt qua những khó khăn về kỹ thuật số.

Ricoh.jpg

Giải pháp Truy cập từ xa bảo mật của Ricoh X Cisco Meraki: Đường dây nóng dịch vụ đặc biệt cung cấp hỗ trợ kỹ thuật toàn diện

Ricoh và Cisco đã được hưởng lợi từ sức mạnh tổng hợp trong quan hệ đối tác của họ ở khu vực Châu Á – Thái Bình Dương. Giờ đây, do các chế độ làm việc kết hợp hay lai (hybrid) đã được phổ biến một cách kiên quyết ở Hồng Kông, Giải pháp Truy cập từ xa an toàn của Ricoh và Cisco Meraki đã kết hợp các yếu tố bảo mật mạng và mạng riêng ảo (Virtual Private Network – VPN) tự động. Người dùng chỉ cần kết nối thông qua các công cụ có liên quan trên mạng, sau đó gọi đến đường dây nóng dịch vụ đặc biệt của Ricoh – Cisco, Ricoh sẽ hoàn tất thiết lập thông qua nền tảng đám mây Meraki.

Dịch vụ này cung cấp mạng riêng ảo từ vị trí này đến vị trí khác (site-to-site) tự động và bảo mật mạng cấp doanh nghiệp, cho phép nhân viên sử dụng máy tính, thiết bị di động, Điện thoại IP… được ủy quyền để kết nối an toàn với Internet và mạng công ty. Bằng cách sử dụng kết nối liên lạc an toàn và trơn tru, người lao động sẽ có thể cảm thấy như thể họ đang “làm việc từ trong công ty của chính mình”, cải thiện hiệu quả công việc trong quá trình thiết lập công việc kết hợp, đồng thời giảm thiểu khối lượng công việc, giúp bộ phận công nghệ thông tin nhẹ bớt công việc hơn.

Ông Ricky Chong, Giám đốc cấp cao của Ricoh Hồng Kông, cho biết: “Trong chương trình hợp tác toàn cầu này, Hồng Kông là khu vực đầu tiên ở Châu Á – Thái Bình Dương được hưởng lợi từ nỗ lực bền vững trong quan hệ đối tác quốc tế, cung cấp cho người dùng mạng lưới văn phòng toàn diện nhất, Các dịch vụ quản lý công nghệ thông tin và Internet vạn vật (IoT). Công nghệ có thể giúp các công ty tạo ra nơi làm việc thông minh, tiết kiệm ước tính trung bình khoảng 15% không gian văn phòng yêu cầu, nhưng cũng cải thiện hiệu quả làm việc và sự sáng tạo của nhân viên. Xét rằng các chế độ làm việc từ xa và kết hợp đang trở nên phổ biến trong thời kỳ hậu đại dịch COVID-19, việc có thể dựa vào kết nối mạng ngoài văn phòng là một vấn đề quan trọng. Quan hệ đối tác này với Cisco kết hợp các cơ sở mạng cơ bản và dịch vụ mạng chất lượng cao, đồng thời có thể cung cấp hỗ trợ công nghệ thông tin chuyên nghiệp hơn và hiệu quả cao hơn cho các loại hình công ty khác nhau”.

Ông Andrew Wong, Trưởng Bộ phận Tổ chức đối tác của Cisco Hồng Kông, nhận định: “Kết nối mạng là yêu cầu cơ sở hạ tầng công nghệ thông tin cơ bản và quan trọng nhất đối với bất kỳ hoạt động kinh doanh nào. Khi ngày càng có nhiều giải pháp kỹ thuật số, cảm biến và công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) được áp dụng cho các hoạt động kinh doanh khác nhau, ổn định Hiệu suất, kiểm soát linh hoạt và bảo mật mạng là ba điểm quan trọng nhất đối với các công ty. Cisco rất vui mừng được hợp tác với Ricoh tại thị trường Hồng Kông để giới thiệu Giải pháp Truy cập từ xa an toàn của Cisco Meraki, hỗ trợ các công ty thuộc mọi quy mô triển khai hoạt động kết hợp, và do đó đáp ứng các yêu cầu của họ về việc khai thác sức mạnh và hiệu quả của phong cách làm việc hiện đại và nơi làm việc thông minh”.

Với sự tiến bộ của công nghệ, sự kết nối giữa mọi người trực tuyến và ngoại tuyến ngày càng gần hơn. Ricoh cung cấp các dịch vụ công nghệ thông tin và quản lý mạng chuyên nghiệp cho các công ty, thông qua đội ngũ dịch vụ công nghệ thông tin mạnh mẽ và các nguồn lực quản lý mạng. Cùng với công nghệ mạng cao cấp và an toàn nhất của Cisco, các dịch vụ này sẽ trở thành đối tác đáng tin cậy cho quá trình chuyển đổi kỹ thuật số, cho phép các công ty làm chủ một hệ thống kết nối mạng ổn định và an toàn bất cứ lúc nào.

Ricoh phát triển đầy đủ các dịch vụ kỹ thuật số trong 4 lĩnh vực chuyên môn, giúp các doanh nghiệp trên hành trình chuyển đổi số linh hoạt của họ

Các dịch vụ kỹ thuật số toàn diện của Ricoh cung cấp các công nghệ hợp tác tốt nhất, cho phép các công ty cộng tác hiệu quả và tận dụng được nhiều thời gian hữu ích hơn, dù họ làm việc ở đâu.

Nơi làm việc kết hợp: Các giải pháp “Nơi làm việc kết hợp” của Ricoh hỗ trợ đầy đủ các lực lượng làm việc kết hợp và có Smart Pod, là các gian hàng họp được xây dựng có mục đích dành cho nhân viên, vì vậy, bất kể dành cho các nhóm văn phòng tại văn phòng hay từ xa, nhân viên đều có thể kết nối và cộng tác liền mạch. Dịch vụ Kỹ thuật số trải dài từ lập kế hoạch, thiết kế và xây dựng, cung cấp hỗ trợ phần mềm và phần cứng cho người lao động và sử dụng đầy đủ không gian văn phòng.

Quy trình làm việc kỹ thuật số và Tự động hóa: Để nâng cao hiệu quả của công ty, các giải pháp “Quy trình làm việc kỹ thuật số và Tự động hóa” của Ricoh giúp tự động hóa các quy trình thủ công, cho phép các công ty tập trung vào các mảng kinh doanh có giá trị hơn, do đó giữ cho người lao động gắn bó và làm việc hiệu quả. Các giải pháp này bao gồm các lĩnh vực khác nhau, gồm Quản lý nguồn nhân lực, Quản lý quan hệ khách hàng, Tự động hóa quy trình Robot, Phê duyệt và Chữ ký điện tử, nâng cao khả năng cạnh tranh của công ty khách hàng.

Cơ sở hạ tầng công nghệ thông tinvà Đám mây: Theo triết lý chuyển đổi kỹ thuật số, các giải pháp “Cơ sở hạ tầng công nghệ thông tin và Đám mây” của Ricoh giúp nhân viên truy cập và sử dụng các ứng dụng dễ dàng hơn. Dịch vụ Đám mây kết hợp cung cấp độ tin cậy và bảo mật cao hơn so với các mạng truyền thống, cho phép các công ty lưu trữ tất cả dữ liệu quan trọng và bí mật trong đám mây riêng, trong khi dữ liệu ít nhạy cảm hơn về mặt thương mại được đặt trong đám mây công cộng, do đó bảo vệ tài sản của công ty và duy trì hiệu quả chi phí.

An ninh mạng: Khi nhu cầu về các giải pháp làm việc kết hợp tăng lên, an ninh mạng là sự cân nhắc tích hợp tất yếu để đảm bảo hiệu suất mạng, cũng như để truy cập dữ liệu an toàn và đáng tin cậy. “Dịch vụ An ninh mạng” của Ricoh có thể bảo vệ các tổ chức khỏi các mối đe dọa điểm cuối sắp xảy ra nhất, chẳng hạn như lừa đảo hoặc phần mềm độc hại (bao gồm mạo danh và Lừa đảo email doanh nghiệp (Business Email Compromise – BEC) và cung cấp khả năng bảo vệ email một cách hoàn chỉnh. Dịch vụ công nghệ thông tin được Quản lý một cửa của Ricoh bao gồm 4 lĩnh vực: Giám sát, Bảo trì, Hỗ trợ và Đánh giá, duy trì toàn diện hệ thống máy tính mà nhân viên sử dụng để đảm bảo hoạt động kinh doanh bình thường. Trung tâm Điều hành an ninh của nó thậm chí còn cung cấp giám sát sự kiện an ninh liên tục 24/7, được hỗ trợ bởi một nhóm chuyên gia bảo mật, những người đang làm việc liên tục để chủ động xác định và giải quyết bất kỳ vấn đề bảo mật nào có thể phát sinh thông qua việc sử dụng hệ thống kinh doanh.

Hashtag: #Ricoh

Thông tin về Ricoh (Hồng Kông) Limited

Được thành lập vào năm 1963, Ricoh (Hồng Kông) Co., ltd. tập trung vào các dịch vụ kỹ thuật số và giải pháp văn phòng. Bước vào kỷ nguyên chuyển đổi kỹ thuật số, 4 lĩnh vực chuyên môn của Ricoh bao gồm Nơi làm việc kết hợp; Quy trình làm việc kỹ thuật số và tự động hóa; Cơ sở hạ tầng đám mây và công nghệ thông tin và An ninh mạng. Ricoh đã tích cực ủng hộ sự phát triển của doanh nghiệp trong những năm gần đây, đi kèm với các dịch vụ kỹ thuật số và bốn giá trị khách hàng: Đơn giản hóa sự phức tạp, Khám phá cơ hội tiềm ẩn, Vượt qua trở ngại và Tạo sự đa dạng, mang mọi người và công nghệ lại với nhau, để các công ty có thể tập trung vào tương lai.