ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach – Dòng Non-fungible token – NFT (token hay tài sản không thể thay thế) theo chủ đề âm nhạc ở Hồng Kông, Musetap, đã hoàn thành về thiết kế và chế tác; chính thức xác nhận rằng trang web chính thứctrang đúc tiền (minting page) đã được ra mắt vào lúc 15 giờ chiều ngày 29 tháng 6 vừa qua.

Musetap là dự án đầu tiên tích hợp trò chơi khai thác nhịp điệu âm nhạc và NFT, được tạo ra bởi Marker HK Limited. Các nhà sưu tập và người chơi quan tâm có thể tham gia đúc tiền trực tiếp trên trang web Musetap. Musetap NFT Piano đã được thu thập và xác minh bởi tufunft.com (một thị trường NFT tập trung vào GameFi và đồ sưu tầm). Người đăng ký có thể chú ý đến tufunft.com hoặc sự ra mắt của cửa hàng ứng dụng trò chơi để mua hàng.

NFT Piano đặc biệt

Thiết kế của NFT Musetap Piano là bàn phím piano hình chữ nhật với 36 quả bóng, với nhiều màu sắc khác nhau. Thiết kế có vẻ đơn giản và không cầu kỳ, nhưng lại rất ấn tượng, độc đáo và đáng để sưu tập.

Khác với hầu hết các dự án NFT trên thị trường, Musetap áp dụng định dạng BEP 721A trong các hợp đồng thông minh để đúc NFT. Đây là một cải tiến của BEP 721, có thể giảm phí gas một cách hiệu quả khi đúc một hoặc nhiều NFT trong một giao dịch duy nhất, nhằm tiết kiệm chi phí cho người dùng Musetap.

Âm nhạc để kiếm tiền (Music-to-Earn) hàng đầu của Musetap

Dự án Musetap do Cosmos – nhà sản xuất âm nhạc người Hồng Kông lên ý tưởng quảng bá âm nhạc ra thế giới, đặc biệt là âm nhạc Hồng Kông và tạo ra giá trị âm nhạc. Hơn nữa, Dự án Musetap phát triển âm nhạc để kiếm tiền (Music-to-Earn) mang lại thu nhập bổ sung cho người sáng tạo âm nhạc và khuyến khích sáng tạo âm nhạc của họ.

Musetap sẽ phát triển một ứng dụng trò chơi âm nhạc để kiếm tiền. Để kiếm được mã thông báo (token), người chơi tham gia vào trò chơi khai thác nhịp điệu. Trong khi đó, những người sáng tạo cũng kiếm được token và được hiển thị.

Là công cụ chính của ứng dụng trò chơi, NFT Musetap Piano được sử dụng để tham gia vào trò chơi khai thác nhịp điệu để kiếm token, đúc NFT bài hát mới và khởi chạy chúng vào danh sách bài hát ứng dụng và kích hoạt giấy phép trình chủ (stallholder licence). Nó cũng hoạt động như một thẻ thành viên để tham gia các sự kiện độc quyền và tận hưởng các lợi ích chỉ dành cho hội viên, chẳng hạn như giảm giá vé xem hòa nhạc và các sản phẩm và hàng hóa âm nhạc.

Người sở hữu NFT Piano trước khi bán sẽ nhận được PMT, thẻ điểm thuộc tính, thẻ đúc tiền và giấy phép chủ sở hữu thông qua airdrop. PMT là token quản trị, được sử dụng để nâng cấp NFT Piano, bỏ phiếu và khởi chạy NFT Song (NFT Bài hát) vào ứng dụng danh sách bài hát và kích hoạt giấy phép trình chủ. Các bên ký kết có thể cung cấp các dịch vụ âm nhạc, bán các sản phẩm âm nhạc và quảng bá các hoạt động âm nhạc trên trang web chính thức và ứng dụng với tiền hoa hồng bằng không.

Token chơi game TMT được sử dụng để sửa chữa và nâng cấp NFT Piano. Tham gia vào trò chơi khai thác nhịp điệu sẽ mang lại TMT. Ứng dụng trò chơi sẽ khởi chạy NFT Bài hát. Chủ sở hữu của NFT Bài hát (phải có NFT Piano) và nền tảng sẽ nhận được TMT mỗi khi người chơi khác chơi.

Hơn nữa, TMT thực hiện các cơ chế ghi, bao gồm

1. Bình chọn Bài hát vàng và âm nhạc Thể thao điện tử (Esports)

Hệ thống sẽ chọn ngẫu nhiên ba bài hát từ danh sách và chúng sẽ được mở để bình chọn. Mỗi khi người chơi, những người tham gia bỏ phiếu, phải đặt cược TMT, nhưng không phải giữ NFT Piano.

Sau đó người chơi sẽ tham gia vào trò chơi gõ nhịp cho 3 bài hát này và bình chọn cho bài hát vàng và những người tham gia sẽ được tính điểm và xếp hạng sau trò chơi.

TMT thu thập được sẽ được phân phối như sau:

Những người chơi có 30% điểm số cao nhất sẽ giành chiến thắng trong Sự kiện Esports và chia sẻ 90% TMT thu thập được. TMT đặt cược từ 60% cầu thủ ghi bàn tiếp theo sẽ được chia sẻ với 30% cầu thủ ghi điểm cao nhất. TMT được đặt cọc từ những người chơi ghi được 5% tiếp theo sẽ được chuyển cho người nắm giữ NFT Bài hát vàng. Đặt TMT từ những người chơi có điểm số 5% dưới cùng sẽ bị cháy.

Thể thao điện tử âm nhạc một đối một

Người tham gia phải đóng góp TMT vào một nhóm. Hệ thống sẽ chỉ định ngẫu nhiên hai người chơi tham gia thi đấu. Người chiến thắng sẽ nhận được nhiều TMT hơn người thua cuộc, trong khi người thua cuộc sẽ mất TMT đã đóng góp của mình. Một phần nhỏ TMT từ hội sẽ được chuyển đến địa chỉ bị cháy và chủ sở hữu NFT Bài hát.

Một phần TMT từ những người tham gia Bình chọn Bài hát Vàng và Thể thao điện tử âm nhạc sẽ chuyển cho những người nắm giữ NFT Bài hát để việc tham gia trò chơi là hỗ trợ những người sáng tạo âm nhạc.

Dịch vụ phát trực tuyến (Streaming) nhạc

Musetap sẽ ra mắt NFT Bài hát kết hợp với các nền tảng phát trực tuyến như Kkbox và Spotify. Trong tương lai, Musetap cũng có ý định phát triển nền tảng phát trực tuyến của riêng mình trong ứng dụng.

Musetap tiếp tục điều tra các cách đốt TMT, bao gồm vé xem buổi hòa nhạc, hợp tác với các nhà bán lẻ thực tế và các hoạt động trả phí khác.

Các cặp giao dịch BNB / PMT và BNB / TMT sẽ có sẵn trên Biswap, một nền tảng trao đổi phi tập trung, https://biswap.org.

Người sáng lập, Cosmos mong muốn tạo ra giá trị âm nhạc từ việc chơi game và xây dựng một cộng đồng âm nhạc và đầy sáng tạo. Musetap thu hút khán giả nghe các loại nhạc khác nhau từ việc chơi game và thúc đẩy việc sáng tạo âm nhạc nhiều hơn từ giải trí.

Hashtag: #Musetap

Thông tin về ứng dụng Musetap.(Musetap app)

Musetap là một dự án NFT âm nhạc để kiếm tiền (Music-to-Earn) được thực hiện bởi một nhóm các nhạc sĩ và người sáng tạo Hồng Kông, những người muốn quảng bá âm nhạc ra thế giới, đặc biệt là âm nhạc Hồng Kông và tạo ra giá trị âm nhạc thông qua chơi game. Hơn nữa, Musetap muốn xây dựng một cộng đồng âm nhạc và đầy sáng tạo.

Để biết thêm chi tiết, hãy tham khảo:

Trang web chính thức:  https://musetap.a
Instagram:  https://www.instagram.com/musetap.app
Twitter:  https://twitter.com/musetap_app
Telegram:  https://t.me/musetap
Discord:  https://discord.gg/Ynj3h5VqjU
Hay gửi email tới:  musetap.app@gmail.com info@musetap.app

Địa chỉ: Cửa hàng 345, Solo, 48 phố Shantung, Mong Kok, Hồng Kông