SEOUL, HÀN QUỐC VÀ SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 12 tháng 8 năm 2022 – Tata Consultancy Services (TCS) (có cổ phiếu giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán Bombay – BSE, với mã 532540; có cổ phiếu giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán New Delhi – NSE, với mã: TCS) là nhà tài trợ chính của đội xe đua Jaguar TCS Racing vừa thông báo: đội đua này sẽ tham gia Giải đấu Hana Bank Seoul E-Prix 2022 lần đầu tiên được tổ chức tại Hàn Quốc vào thứ Bảy ngày 13 tháng 8, bắt đầu lúc 11:40 giờ Hàn Quốc.

Xe điện (Electric vehicle – EV) là con đường của tương lai. Là đối tác chuyển đổi công nghệ cho những người chơi chính trên toàn bộ chuỗi giá trị xe điện từ đầu đến cuối, TCS luôn ủng hộ mạnh mẽ việc chuyển đổi hướng tới tính di động xanh hơn, sạch hơn. Gần đây, TCS đã được đưa vào danh sách các nhà lãnh đạo về ứng phó với biến đổi khí hậu ở khu vực Châu Á -Thái Bình Dương của Financial Times vì ​​có cường độ phát thải cốt lõi thấp nhất trong số các dịch vụ tư vấn. TCS cũng mở rộng kiến ​​thức của mình cho các ngành khác bằng cách đưa ra Chỉ số Bền vững kỹ thuật số (Digital Sustainability Index) đầu tiên trên thế giới vào đầu năm nay.

Sự hợp tác của TCS với Jaguar Racing giúp nâng cao tầm quan trọng của điện khí hóa thông qua các giải đua e-Prix nổi tiếng trên toàn cầu. Điều này phản ánh việc TCS theo đuổi các hoạt động tài trợ toàn cầu để giúp thực hiện thay đổi và dẫn dắt những người khác tiến lên theo những cách thông minh hơn, bền vững hơn.

Ông Girish Ramachandran, Chủ tịch của TCS Châu Á – Thái Bình Dương cho biết: “Tại TCS, chúng tôi tin rằng công nghệ thúc đẩy tiến bộ bền vững. Trong 5 thập kỷ qua, TCS đã hợp tác chặt chẽ với các công ty trong khu vực này trên hành trình chuyển đổi kỹ thuật số của họ, khi họ cố gắng tạo ra sự khác biệt cho khách hàng và cộng đồng của mình. Quan hệ đối tác của chúng tôi với Jaguar là một bước đi cụ thể khác hướng tới việc khai thác kiến ​​thức tập thể cần thiết để nâng cao tương lai của lĩnh vực ô tô và mô tô thể thao. Đến vào thời điểm mà TCS gần đây đã đạt được mức độ trung tính carbon ở tất cả các thị trường của mình ở Châu Á – Thái Bình Dương, sớm hơn 3 năm so với mục tiêu ban đầu, Sự hợp tác này được xây dựng dựa trên niềm tin của chúng tôi vào việc thúc đẩy sự bền vững thông qua đổi mới và tạo ra tương lai của sự di chuyển bằng cách điện khí hóa cả hệ sinh thái”.

Ông Ramesh Iyer, Giám đốc Quốc gia của TCS Hàn Quốc phát biểu: “Đây là một dịp trọng đại khi Giải vô địch thế giới Formula E lần đầu tiên đến với Seoul và chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với Jaguar trong sự kiện này. TCS luôn ủng hộ mạnh mẽ việc điện khí hóa khi chúng tôi hướng tới sự bền vững và ở đó không có cách nào tốt hơn để tuyên bố điều này trên đấu trường thế giới hơn là với cuộc đua thú vị này. Chúng tôi coi xe điện là chuẩn mực của tương lai và mong chờ tình bạn thân thiết và sự cạnh tranh lành mạnh trên đường đua vào cuối tuần này”.

Trong quan hệ đối tác kéo dài nhiều năm này, TCS và Jaguar tạo ra một nền tảng năng động để thúc đẩy nghiên cứu và đổi mới đồng thời hướng tới các khái niệm và công nghệ xe điện tiên tiến. TCS đang tận dụng chuyên môn sâu của mình trong chuỗi giá trị xe điện để giúp Jaguar TCS Racing trở thành chất xúc tác cho quá trình điện khí hóa, thúc đẩy phát thải carbon thấp và tính di động bền vững. Mối quan hệ đối tác đang chứng kiến ​​việc sử dụng một cách sáng tạo dữ liệu và thông tin chi tiết từ trường đua để định hình sự tăng trưởng, phát triển và chuyển đổi rộng rãi hơn của hệ sinh thái xe điện.

Hashtag: #TataConsultancyServices#TCS

Thông tin về Tata Consultancy Services

Tata Consultancy Services (TCS) là một công ty cung cấp dịch vụ công nghệ thông tin, tư vấn và giải pháp kinh doanh đã và đang hợp tác với nhiều doanh nghiệp lớn nhất thế giới trong hành trình chuyển đổi của họ trong hơn 50 năm qua. TCS cung cấp danh mục đầu tư tích hợp về kinh doanh, công nghệ và kỹ thuật và giải pháp. Điều này được thực hiện thông qua mô hình phân phối Agile ™ độc lập theo vị trí độc đáo của nó, được công nhận là một chuẩn mực về sự xuất sắc trong phát triển phần mềm.

Là một phần của Tata Group, tập đoàn kinh doanh đa quốc gia lớn nhất Ấn Độ, TCS có hơn 606.000 chuyên gia tư vấn được đào tạo tốt nhất trên thế giới làm việc tại 55 quốc gia và vùng lãnh thổ. Công ty đã tạo ra doanh thu hợp nhất là 25,7 tỷ USD trong năm tài chính 2021-2022 ( kết thúc vào ngày 31 tháng 3 năm 2022) và được niêm yết trên BSE (trước đây là Bombay Stock Exchange) và NSE (National Stock Exchange) ở Ấn Độ. Lập trường chủ động của TCS về biến đổi khí hậu và công việc từng đoạt giải thưởng với các cộng đồng trên toàn thế giới đã giúp TCS có được vị trí trong các chỉ số bền vững hàng đầu như Chỉ số Bền vững Toàn cầu (Global Sustainability) MSCI và Chỉ số Mới nổi (Emerging) FTSE4Good. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập  www.tcs.com.