ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach – Ngày 22 tháng 8 năm 2022 – Hantec Group vừa công bố chiến dịch tái cấu trúc thương hiệu toàn cầu và chiến lược tăng trưởng đổi mới để định hướng giai đoạn phát triển năng động tiếp theo của mình. Hantec Group cũng thông báo sẽ thành lập chi nhánh công ty mới tại Santiago, Chile tại khu vực Nam Mỹ vào ngày 1/10/2022, đánh dấu một cột mốc mới trong hành trình mở rộng địa bàn hoạt động trên toàn cầu của Tập đoàn.
Việc tái cấu trúc thương hiệu này bao gồm cả bộ nhận diện doanh nghiệp hoàn toàn mới, sẽ được áp dụng trên toàn bộ hoạt động của Hantec Group từ tư vấn tài chính, công nghệ thông tin , văn hóa và nghệ thuật và phong cách sống tại 19 thị trường trên toàn thế giới.
Ông Freddy Lau Hoi-kit, Giám đốc điều hành (CEO) của Hantec Group cho biết: “Để phù hợp với sự phát triển và tư duy toàn cầu của Hantec Group, chúng tôi đã thiết kế lại logo doanh nghiệp mà chúng tôi đã sử dụng trong suốt 32 năm qua. Bộ nhận diện thương hiệu mới vẫn giữ màu đỏ là màu sắc chủ đạo. Màu đỏ tượng trưng cho sự dũng cảm, mạnh mẽ, nhưng ấm áp và luôn là một phần cốt lõi trong tính cách của Hantec Group. Các yếu tố hình ảnh mới về các góc cạnh và góc bo tròn được kết hợp để mang đến cho thương hiệu một diện mạo mới đầy năng động và tự tin”.
Sự kết hợp thiết kế táo bạo với những tài nguyên mang tính di sản cho thấy mục tiêu cập nhật nhận diện của Hantec Group để tạo được tiếng vang, ấn tượng với các đối tượng khách hàng mới trên toàn cầu. Góc động 67,5 ° tượng trưng cho tư duy tương lai của Hantec Group và động lực để dẫn đầu thị trường luôn thay đổi, đồng thời nó cũng biểu thị cam kết “thực hiện điều đúng theo một cách đúng đắn”. Khi xử lý các thách thức của hiện tại, Hantec Group cân nhắc một cách cẩn thận tất cả các yếu tố mang tính ảnh hưởng và sử dụng kiến thức của mình để đưa ra các quyết định kinh doanh sáng suốt.
Hantec Group được thành lập tại Hồng Kông vào năm 1990 với tư cách là một công ty tài chính, Kể từ đó đến nay, Hantec Group liên tục phát triển và có mặt tại 19 thị trường trên thế giới.
Ông Freddy Lau Hoi-kit cho biết thêm: “Bên cạnh sự phát triển tại Nam Mỹ, giai đoạn tăng trưởng tiếp theo của chúng tôi sẽ tập trung vào các thị trường Đông Nam Á, với quy trình phát triển kinh doanh tại Việt Nam, Malaysia, Thái Lan và Phillipines với thương hiệu Hantec Financial. Sau khi khởi động chiến dịch làm mới thương hiệu, hàng loạt các hoạt động tài trợ và marketing sẽ được công bố tại Hồng Kông và trên toàn cầu”.
Hantec Group rất mong muốn thúc đẩy hành trình tăng trưởng năng động xuyên ngành trong các giai đoạn phát triển tiếp theo.
Thông tin về Hantec Group: https://www.hantecgroup.com
Hashtag: #HantecGroup
Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.
Recent Comments