ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach – Ngày 26 tháng 9 năm 2022 – Cushman & Wakefield- công ty dịch vụ bất động sản hàng đầu thế giới vừa được vinh danh là nhà tư vấn và cố vấn bất động sản thương mại hàng đầu thế giới năm thứ 5 liên tiếp trong Khảo sát Bất động sản của Euromoney. Trong cuộc khảo sát năm 2022, công ty đã được bình chọn là Nhà cố vấn và Tư vấn bất động sản Tốt nhất toàn cầu và cũng đã giành được chiến thắng tại Hồng Kông và các thị trường riêng lẻ trong khu vực và trên toàn thế giới, trong 4 hạng mục Tổng thể, Định giá, Đại lý cho thuê/ Bán hàng và Nghiên cứu.

Đây là lần thứ ba liên tiếp Cushman & Wakefield được công nhận là công ty tư vấn và cố vấn bất động sản thương mại hàng đầu tại Hồng Kông, xếp hạng là số 1 trong tất cả các hạng mục Tổng thể, Định giá, Đại lý cho thuê / Bán hàng và Nghiên cứu. Trong khu vực, công ty cũng chiếm vị trí đầu bảng ở hạng mục Tổng thể tại các thị trường Australia, Singapore, Ấn Độ, Nhật Bản, Philippines và Việt Nam.

Ông John Siu, Giám đốc điều hành của Cushman & Wakefield, Hồng Kông, cho biết: “Chúng tôi vô cùng tự hào rằng Cushman & Wakefield Hồng Kông một lần nữa lại được bình chọn là nhà tư vấn và cố vấn bất động sản thương mại hàng đầu tại Hồng Kông trên bốn hạng mục chính trong Khảo sát Bất động sản của Euromoney năm nay. Xin cảm ơn tất cả những người đã bình chọn cho chúng tôi và chúng tôi sẽ tiếp tục cung cấp các dịch vụ đẳng cấp thế giới để hỗ trợ khách hàng của mình”.

Ông KK Chiu, Giám đốc điều hành của Cushman & Wakefield, Trung Quốc đại lục, Hồng Kông và Macau cho biết thêm: “Chúng tôi rất vinh dự khi Euromoney hiện đã vinh danh Cushman & Wakefield là cố vấn và tư vấn bất động sản hàng đầu tại Hồng Kông trong ba năm liên tiếp. Được xếp hạng số 1 trên tất cả các hạng mục liên quan sẽ củng cố văn hóa xuất sắc và vị trí dẫn đầu thị trường của chúng tôi trên khắp Trung Quốc đại lục, Hồng Kông và Macau”.

Cuộc khảo sát thường niên lần thứ 18 của Euromoney đã thu thập ý kiến ​​của các công ty hàng đầu liên quan đến lĩnh vực bất động sản trên toàn thế giới để xác định công ty nào được họ đánh giá là nhà cung cấp sản phẩm và dịch vụ bất động sản tốt nhất trên thị trường của họ trong suốt 12 tháng qua. Các cố vấn, nhà phát triển, nhà quản lý đầu tư, ngân hàng và người tiêu dùng cuối cùng của công ty về bất động sản đã được mời tham gia cuộc khảo sát này. Kết quả đầy đủ được công bố tại đây.

Hashtag: #Cushman&Wakefield

Thông tin về Cushman & Wakefield

Cushman & Wakefield (có cổ phiếu giao dịch tại Sàn giao dịch NYSE, New York, Mỹ, với mã là CWK) là công ty hàng đầu thế giới chuyên cung cấp các dịch vụ bất động sản, mang lại giá trị đặc biệt cho những người ở và sở hữu bất động sản. Là một trong những công ty cung cấp dịch vụ bất động sản lớn nhất thế giới, Cushman & Wakefield hiện có khoảng 50.000 nhân viên làm việc tại 400 văn phòng ở 60 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Trên khắp Trung Quốc, Cushman & Wakefield có 23 văn phòng phục vụ các thị trường địa phương. Công ty đã giành được 4 giải thưởng hàng đầu trong Khảo sát Euromoney 2017, 2018, 2020 và 2021 trong các hạng mục Tổng thể, Đại lý cho thuê/ Bán hàng, Định giá và Nghiên cứu ở Trung Quốc.

Năm 2021, Cushman & Wakefield có doanh thu 9,4 tỷ USD từ các dịch vụ cốt lõi là tài sản, cơ sở vật chất và quản lý dự án, cho thuê, thị trường vốn, định giá và các dịch vụ khác.

Để tìm hiểu thêm, hãy truy cập www.cushmanwakefield.com hoặc theo dõi @CushWake trên Twitter.