SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 23 tháng 12 năm 2022 – Khách hàng của foodpanda ở Thái Lan, Đài Loan và Philippines giờ đây có thể tận hưởng sự tiện lợi của việc giao các gói hàng nhỏ ngay lập tức, với sự ra mắt của pandago. pandago là dịch vụ giao hàng nhanh, theo yêu cầu của foodpanda dành cho khách hàng. Sau khi ra mắt lần đầu tại Singapore vào tháng 8 năm 2022, foodpanda hiện đã mở rộng pandago cho khách hàng ở Thái Lan, Đài Loan (Đài Bắc) và Philippines (Davao) cùng nhiều thành phố khác sẽ ra mắt trong vài tháng tới.
Giờ đây, với việc giao hàng tận nhà là trọng tâm trong cuộc sống của mọi người, pandago cung cấp cho tất cả khách hàng của foodpanda một giải pháp đáng tin cậy và không phiền phức, đặc biệt đối với những giao hàng nhạy cảm về thời gian. Những khách hàng muốn giao các mặt hàng khẩn cấp, chẳng hạn như chìa khóa, quà tặng, thuốc men và các tài liệu cần thiết, có thể giao hàng trong vòng 60 phút, thông qua tính năng pandago trên ứng dụng foodpanda. Dịch vụ pandago cũng có sẵn liên tục 24/7, làm cho nó trở thành một dịch vụ hữu ích cho việc giao quà bất ngờ khi mùa lễ hội tặng quà cuối năm sắp đến gần.
Phí giao hàng cũng bắt đầu ở mức phí cơ bản hợp lý, với phí bổ sung dựa trên khoảng cách cho mỗi km ở các quốc gia tương ứng.
Các mặt hàng được giao nhiều nhất bằng cách sử dụng pandago
Vào tháng 8 năm nay, pandago lần đầu tiên thử nghiệm tính năng chuyển phát nhanh cho khách hàng ở Singapore và chỉ trong 4 tháng, pandago đã hoàn thành hơn 10.000 lượt chuyển phát nhanh các mặt hàng thuộc nhiều danh mục khác nhau. Các mặt hàng được gửi thường xuyên nhất ở Singapore bao gồm đồ ăn thức uống, thuốc men và các mặt hàng chăm sóc sức khỏe cá nhân như thực phẩm bổ sung, dầu dưỡng, kem dưỡng da…
Số lượng giao hàng cao nhất được thực hiện trong các dịp tặng quà như Ngày Nhà giáo và Tết Trung thu cũng như các đợt bán hàng thương mại điện tử như 9/9, 10/10 và 11/11.
pandago cũng đã bắt đầu thu hút được sự chú ý ở Philippines và Thái Lan trong suốt giai đoạn đầu ra mắt, điều này cho thấy nhu cầu đối với các dịch vụ chuyển phát nhanh giữa khách hàng với khách hàng. Mặt hàng được giao nhiều nhất ở Philippines là quần áo và phụ kiện, trong khi ở Thái Lan là đồ ăn thức uống, sách và tài liệu.
Dịch vụ pandago tăng cường các tính năng để theo dõi dễ dàng hơn
Ngoài việc mở rộng sang các thị trường mới, foodpanda tiếp tục cải thiện trải nghiệm người dùng cho dịch vụ giao hàng pandago của mình.
pandago hiện cung cấp cho khách hàng chức năng theo dõi thời gian thực và trò chuyện, cho phép khách hàng theo dõi vị trí trực tiếp của bưu kiện của họ và chia sẻ nó với người nhận. Điều này giúp người nhận chuẩn bị trước khi bưu kiện của họ đến và mang lại sự an tâm cho người gửi vì họ có thể theo dõi trạng thái của mọi gói hàng được gửi. Khách hàng cũng có thể liên hệ với đối tác giao hàng được chỉ định để cập nhật chi tiết dịch vụ giao hàng của họ, chẳng hạn như thông tin bổ sung về địa điểm trả hàng hoặc chỉ để nói lời cảm ơn vì đã giao bưu kiện.
Ông Bhavani Mishra, Giám đốc Logistics khu vực Châu Á -Thái Bình Dường của foodpanda cho biết: “Sau khi ra mắt thành công tại Singapore, chúng tôi rất vui mừng được mở rộng pandago tới hàng triệu người dùng khác trên khắp khu vực. Cho dù đó là để gửi một món quà hay thứ gì đó bị bỏ lại phía sau, chúng tôi hy vọng rằng, pandago sẽ đi một chặng đường dài cho những khách hàng cần giao hàng ngay lập tức. Ngoài việc cung cấp dịch vụ thuận tiện và không ồn ào cho khách hàng của chúng tôi, pandago còn thể hiện một bước quan trọng trong hành trình của foodpanda nhằm xây dựng một hệ sinh thái toàn diện giúp giải quyết các nhu cầu hàng ngày của khách hàng”.
Tính năng này hiện đang có ở Singapore, Philippines, Thái Lan và Đài Loan với kế hoạch được triển khai ở nhiều thị trường hơn vào năm tới.
Hashtag: #foodpanda
Nguồn hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.
Thông tin về foodpanda
foodpanda là nền tảng giao hàng hàng đầu ở Châu Á, chuyên mang đến cho người tiêu dùng nhiều loại thực phẩm, hàng tạp hóa…, một cách nhanh chóng và tiện lợi. Được hỗ trợ bởi công nghệ và sự xuất sắc trong hoạt động, foodpanda đang dẫn đầu sự phát triển của thương mại nhanh (thương mại điện tử) trên toàn khu vực với mạng lưới các đối tác bán lẻ, cũng như các cửa hàng điện toán đám mây của pandamart để cung cấp nhiều lựa chọn theo yêu cầu hơn ngoài hàng triệu lượt giao đồ ăn. tùy chọn.
foodpanda hoạt động tại hơn 400 thành phố tại 12 thị trường ở Châu Á, gồm Singapore, Hồng Kông, Thái Lan, Malaysia, Pakistan, Đài Loan, Philippines, Bangladesh, Lào, Campuchia, Myanmar và Nhật Bản. foodpanda là công ty con của Delivery Hero, công ty dẫn đầu toàn cầu trong lĩnh vực giao đồ ăn. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.foodpanda.com.
Recent Comments