TOKYO, NHẬT BẢN – Media OutReach – Hotel Management Japan Co., Ltd. đang phục vụ nhu cầu đa dạng của du khách Nhật Bản và quốc tế, với 21 khách sạn và 6.472 phòng (https://www.oriental-hotels.com/en/hotellist/) trên khắp Nhật Bản, thuộc các thương hiệu quản lý nổi tiếng thế giới như Oriental, Hilton, Sheraton và Holiday Inn cũng như Khách sạn đối tác Tokyo Disney Resort®.

Trong số 21 khách sạn này, 15 khách sạn được điều hành bởi thương hiệu Oriental Hotels & Resorts (https://www.oriental-hotels.com/en/), làm nổi bật một số khía cạnh độc đáo của Nhật Bản bằng cách sử dụng thực đơn bữa sáng độc đáo với các món ăn địa phương và mang đến cơ hội để có trải nghiệm thực tế về truyền thống và văn hóa Nhật Bản. Thương hiệu khách sạn nổi tiếng và hiếu khách làm cho chuyến du lịch ở Nhật Bản trở nên thú vị hơn bằng cách cung cấp một nơi lưu trú có một không hai mà bản thân khách sạn cũng có thể là một điểm đến du lịch.

hotel-image.JPG

Xu hướng du lịch Inbound (du lịch nội địa, du lịch trong nước) và dịch vụ độc đáo của Hotel Management Japan.

Xu hướng du lịch nội địa và các khu vực phổ biến

Khi Nhật Bản nới lỏng các hạn chế nhập cảnh vào tháng 10 năm 2022 và do đồng yên giảm giá mạnh (so với USD), Hotel Management Japan đã chứng kiến ​​sự tăng trưởng về số lượng khách du lịch trong nước. Đặc biệt phổ biến đối với khách du lịch đến từ các nước châu Á là các khách sạn nằm gần hai công viên giải trí lớn nhất Nhật Bản là Tokyo Disney Resort và Universal Studio Japan. Đó là Khách sạn Oriental Tokyo Bay, một khách sạn đối tác của Tokyo Disney Resort® và Khách sạn Oriental Universal City, một khách sạn chính thức của Universal Studio Japan. Cả hai khách sạn đã được chọn để dễ dàng tiếp cận các công viên giải trí.

Tại tỉnh Okinawa, một điểm đến nổi tiếng trong tất cả các mùa, Khách sạn Oriental Okinawa Resort & Spa chính thức khai trương sau khi được cải tạo vào tháng 3 năm 2022. Được công nhận là Di sản Thiên nhiên Thế giới vào tháng 7 năm 2021, Rừng Yambaru rất được các cặp đôi và khách du lịch gia đình yêu thích, vì họ có thể tận hưởng nhiều hoạt động giải trí khác nhau như đi xe lôi, chèo ván đứng và đạp xe.

Chỉ cách Sân bay Fukuoka, cửa ngõ vào Kyushu, 5 phút đi tàu điện ngầm, Khách sạn Oriental Fukuoka Hakata Station nằm ở vị trí đắc địa kết nối trực tiếp với ga tàu điện ngầm. Nhiều khách đến từ các nước châu Á, đặc biệt là từ Hàn Quốc, đến đây vì vị trí. Tại quầy lễ tân, có một cuốn sách nhỏ miễn phí do nhân viên khách sạn viết bằng nhiều ngôn ngữ với các đề xuất về các điểm tham quan và nhà hàng. Nó đã được đón nhận bởi khách quốc tế. Khách sạn cũng cung cấp các chương trình thực hành như làm giấy Nhật Bản truyền thống (washi) và chuẩn bị trứng cá tuyết cay (mentaiko). Đây là cách khách sạn tạo ra những trải nghiệm đáng nhớ.

Thưởng thức bữa sáng với nhiều nguyên liệu địa phương

Một trong những điểm nổi bật của Oriental Hotels & Resorts là bữa sáng. Một loạt các món ăn tinh tế được phục vụ theo phong cách tự chọn. Trứng benedict độc đáo trên bánh croffle (bột bánh sừng bò được nấu trong máy làm bánh quế) và bánh mì kẹp thịt bò ngon ngọt được nấu trước mặt khách là những món phổ biến trong tất cả thực đơn của khách sạn. Ngoài ra, các món ăn ưa thích sử dụng các món ăn được yêu thích của địa phương được sắp xếp độc đáo được phục vụ tại mỗi khách sạn. Okinawa cung cấp cho bạn Taco Rice và Rice Balls với thịt lợn và trứng trong khi Osaka cung cấp Takoyaki và Kushikatsu.

Yêu cầu phổ biến của khách quốc tế là đồ ăn không chứa gluten. Khách sạn Hilton Tokyo Odaiba phục vụ Mì ZENB không chứa gluten cho bữa sáng. Những món mì này không chứa bất kỳ thành phần nào có nguồn gốc từ động vật. Chúng có kết cấu mịn với mùi thơm nhẹ của đậu.

Hãy thưởng thức các món ăn sáng độc đáo tại mỗi khách sạn và trải nghiệm ẩm thực Nhật Bản.

Các khách sạn lớn

<Khu vực Okinawa Area>
– [tỉnh Okinawa] Khách sạn Oriental Okinawa Resort & Spa
Khách sạn nghỉ dưỡng này nằm ở lối vào Yambaru, một khu rừng cận nhiệt đới được bao quanh bởi đại dương xanh.

https://www.okinawa.oriental-hotels.com/en/

<Khu vực Kyushu>
– [tỉnh Fukuoka] Khách sạn Oriental Fukuoka Hakata Station
Nằm ở vị trí đắc địa ngay trung tâm Hakata thuộc tỉnh Fukuoka, đây là cửa ngõ vào Kyushu. Khách sạn thuận tiện cho việc đi lại cả bằng đường hàng không và đường bộ.
https://fukuoka.oriental-hotels.com/en/

<Khu vực Kinki Area>
– [tỉnh Osaka] Khách sạn Oriental Universal City
Đây là khách sạn chính thức của Universal Studios Japan.
https://universalcity.oriental-hotels.com/en/

– [tỉnh Hyogo] Khách sạn Kobe Meriken Park Oriental
Khách sạn nghỉ dưỡng này được bao quanh bởi đại dương ở 3 phía và mỗi phòng đều có ban công. Bạn sẽ cảm thấy như thể bạn đang trong một kỳ nghỉ trên du thuyền.
https://www.kobe-orientalhotel.co.jp/english/

<Khu vực Kanto>
– [Thủ đô Tokyo] Khách sạn Hilton Tokyo Odaiba
Nằm ngay trước Vịnh Tokyo, khách sạn này có tầm nhìn toàn cảnh ra đại dương cũng như tầm nhìn tuyệt đẹp ra thành phố Tokyo.
https://www.hilton.com/en/hotels/tyotohi-hilton-tokyo-odaiba/

– [tỉnh Chiba Prefecture] Khách sạn Oriental Tokyo Bay
Đây là Khách sạn Đối tác của Tokyo Disney Resort® nằm ngay phía trước Ga Shin-Urayasu.
http://www.oriental-hotel.co.jp/en/

Hashtag: #HotelManagementJapan

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về Hotel Management Japan Co., Ltd.

Hotel Management Japan vận hành 21 khách sạn với 6.472 phòng tại Nhật Bản. Các khách sạn của Hotel Management Japan bao gồm thương hiệu Oriental Nhật Bản, Khách sạn đối tác Tokyo Disney Resort® và các thương hiệu quốc tế như Hilton và Holiday Inn. Tính đến tháng 11 năm 2022, Hotel Management Japan có tổng cộng 2.236 nhân viên.