ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach – Ngày 10 tháng 1 năm 2023 – HKT và New World Development Company Limited (“NWD”; có cổ phiếu giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán Hồng Kông, với mã 00017) vừa thông báo về mối quan hệ hợp tác kéo dài hai năm giữa các công ty là The Club (thuộc HKT) và K11 (thuộc NWS) bắt đầu từ ngày 9/1/2023. Với việc tuyển chọn các sản phẩm và đặc quyền của phiên bản K11 đặc biệt, bao gồm trải nghiệm giải trí bán lẻ có một không hai tại 11 SKIES, điểm đến duy nhất lớn nhất của Hồng Kông về bán lẻ, ăn uống và giải trí, sẽ được cung cấp cho các thành viên của The Club, nền tảng thương mại kỹ thuật số của HKT.
Với việc tận dụng thế mạnh của các doanh nghiệp trong lĩnh vực kỹ thuật số và bán lẻ, quan hệ đối tác mang đến trải nghiệm trực tuyến đến ngoại tuyến (O2O) nâng cao cho các thành viên uy tín của NWD.
Sự hợp tác cho phép các thành viên của The Club tận hưởng nhiều trải nghiệm văn hóa và đặc quyền về lối sống do K11 Group cung cấp, đồng thời cung cấp kênh phân phối rộng hơn cho các sản phẩm và trải nghiệm được chọn của K11, được hỗ trợ bởi cơ sở thành viên lớn của The Club. Sự ra mắt của quan hệ đối tác này được thiết lập để đưa hoạt động kinh doanh của cả hai công ty lên một tầm cao mới.
Thông qua nền tảng trực tuyến thân thiện với người dùng của The Club, các thành viên có thể tận hưởng nhiều trải nghiệm K11 chiết trung về nghệ thuật, văn hóa và giải trí ngay trong tầm tay và sẽ có thể đổi vé tham quan các điểm tham quan theo chủ đề tại 11 SKIES. Được điều hành bởi K11 Group và được đầu tư bởi New World Development, dự án trị giá 20 tỷ dollar Hồng Kông (HKD) là một điểm mốc hoàn toàn mới và là một phần không thể thiếu trong quá trình phát triển SKYCITY liền kề với Sân bay Quốc tế Hồng Kông và cũng là nơi có trung tâm giải trí trong nhà lớn nhất Hồng Kông.
Giai đoạn đầu tiên của các điểm tham quan sẽ dần dần được công bố từ cuối năm 2023 đến đầu năm 2024, bao gồm nhà hát bay chuyển động 4D đầu tiên của Hồng Kông, “Timeless Flight Hong Kong” (tạm dịch: “Chuyến bay vượt thời gian Hồng Kông”), trải nghiệm vui chơi gia đình trong nhà theo chủ đề Paddington mới, “Paddington™ Play Adventures” và “KidZania” đầu tiên dành cho trò chơi nhập vai nghề nghiệp ở Trung Quốc đại lục, Hồng Kông và Macau.
Các thành viên của The Club cũng có thể mua vé cho các điểm tham quan và xem trước khác của K11, chẳng hạn như triển lãm “Tình yêu thời trang cao cấp: Nghề thủ công trong thời trang vượt thời gian”, triển lãm thời trang hàng năm nổi tiếng của châu Á bắt đầu vào ngày 8 tháng 12 tại K11 MUSEA. Được đồng tổ chức bởi V&A và nhà thiết kế sản xuất đáng kính của Hồng Kông William Chang Suk-ping, triển lãm sẽ giới thiệu bộ sưu tập lịch sử về trang phục phụ nữ Anh và Pháp và thời trang cao cấp đặt làm riêng từ sáu nhà thiết kế thời trang châu Á mới nổi lấy cảm hứng từ các tác phẩm lưu trữ của V&A. Các thành viên của The Club cũng có thể mua rượu sâm panh Ruinart x Guangcai Phiên bản giới hạn của K11 Craft & Guild Foundation và các hàng hóa lễ hội được chọn khác.
Ông Clive Chow, Giám đốc vận hành (COO) của The Club, cho biết: “The Club luôn nỗ lực tìm kiếm các thương hiệu chất lượng để mang đến cho các thành viên những trải nghiệm toàn diện hơn, bổ sung cho mục tiêu theo đuổi lối sống của họ. Chúng tôi rất vui được hợp tác với NWD để giới thiệu một loạt tác phẩm nghệ thuật, các dịch vụ văn hóa và giải trí cho các thành viên, mở rộng hơn nữa và nâng cao trải nghiệm của khách hàng. Chúng tôi sẽ tiếp tục khám phá các mối quan hệ đối tác mới để mang lại nhiều đặc quyền đặc biệt hơn nữa cho các thành viên của mình”.
Ông Jay Liu, Tổng giám đốc Bộ phận Liên minh chiến lược của New World Development, phát biểu: “NWD rất vui mừng được nâng cao mối quan hệ đối tác lâu dài của mình với HKT. Sự hợp tác này tiếp tục mở ra hệ sinh thái O2O của cả hai tổ chức để mang lại lợi ích cho khách hàng. Chúng tôi hướng đến việc tận dụng một cách rộng rãi hàng loạt nội dung và trải nghiệm do K11 tuyển chọn để hình thành các đặc quyền và trải nghiệm mua sắm cơ bản có giá trị cao và độc quyền hơn cho các thành viên của The Club”.
The Club và K11 sẽ tiếp tục khám phá nhiều đặc quyền tiềm năng hơn dưới sự hợp tác để trở thành điểm đến mua sắm giải trí hàng đầu cho khách hàng của mình.
Hashtag: #HKT#TheClub#K11Group
Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.
Thông tin về HKT
HKT là công ty hàng đầu về công nghệ, truyền thông và viễn thông với hơn 150 năm lịch sử tại Hồng Kông. Là nhà cung cấp 5G thực sự của Hồng Kông, HKT kết nối các doanh nghiệp và mọi người tại địa phương và toàn cầu. Các giải pháp doanh nghiệp đầu cuối giúp HKT trở thành đối tác chuyển đổi kỹ thuật số hàng đầu thị trường được các doanh nghiệp lựa chọn; trong khi các dịch vụ truyền thông di động và cuộc sống thông minh toàn diện của HKT làm phong phú thêm cuộc sống của mọi người và phục vụ cho các nhu cầu đa dạng của họ về công việc, giải trí, giáo dục, hạnh phúc và thậm chí là lối sống carbon thấp bền vững.
Cùng với các dự án kỹ thuật số hỗ trợ phát triển nền kinh tế kỹ thuật số và giúp kết nối Hồng Kông với thế giới với tư cách là một trung tâm tài chính quốc tế, HKT nỗ lực đóng góp vào sự phát triển của thành phố thông minh và giúp cộng đồng phát triển công nghệ.
Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.hkt.com.
LinkedIn: linkedin.com/company/hkt
Thông tin về The Club
Là một đơn vị thành viên của HKT, The Club là một nền tảng trực tuyến thương mại kỹ thuật số và lòng trung thành được tích hợp. Các dịch vụ của HKT bao gồm mua sắm trực tuyến, du lịch, bảo hiểm và đóng góp từ thiện. Các thành viên của The Club có thể kiếm Điểm câu lạc bộ khi chi tiêu tại The Club, các dịch vụ HKT được chỉ định và các đối tác thương gia để đổi phần thưởng và đặc quyền. Để biết thêm thông tin về The Club, hãy truy cập www.theclub.com.hk hoặc gọi đến đường dây nóng của The Club theo số +852 183 3000.
Thông tin về K11 Group
K11 Group là một thương hiệu ý tưởng độc đáo kết hợp văn hóa và thương mại, duy trì một hệ sinh thái phục vụ cho mọi tầng lớp xã hội. Được thành lập vào năm 2008 bởi doanh nhân nổi tiếng Adrian Cheng, Tập đoàn khuyến khích một cái nhìn sâu sắc hơn về mối liên hệ giữa sáng tạo, văn hóa và đổi mới. Thông qua K11 Group, mục tiêu của ông Adrian Cheng là làm phong phú thêm cuộc sống hàng ngày của người tiêu dùng thế hệ tiếp theo và tạo ra bản sắc toàn cầu mới cho thế hệ thiên niên kỷ (millennials) Trung Quốc, cũng như tạo cơ hội cho các cộng đồng phát triển, kết nối, làm việc và mua sắm.
K11 Group có trụ sở tại Đặc khu Hành chính Hồng Kông với các hoạt động tại Trung Quốc đại lục và đầu tư vào Châu Âu và Mỹ. Đến năm 2026, K11Group dự kiến sẽ có 38 dự án (với tổng diện tích xây dựng là 2,80 triệu m2) tại 10 thành phố trên khắp Trung Quốc đại lục. Ngoài K11 MUSEA, 11 SKIES và K11 Art Malls, Tập đoàn còn vận hành K11 ATELIER, K11 ARTUS và K11 Select. Ngoài ra, K11 Group nuôi dưỡng sự phong phú về văn hóa thông qua Quỹ Nghệ thuật (Art Foundation) K11 phi lợi nhuận của Hồng Kông và Tổ chức K11 Craft & Guild, cùng với các nền tảng giáo dục như HỌC VIỆN VĂN HÓA K11 & K11 Future Taskforce.
Recent Comments