ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach – Ngày 7 tháng 2 năm 2023 – Schneider Electric – công ty đi đầu trong việc chuyển đổi kỹ thuật số trong quản lý năng lượng và tự động hóa đã được công nhận trong Bloomberg Gender-Equality IndexGEI (tạm dịch Chỉ số bình đẳng giới của Bloomberg) năm thứ 6 liên tiếp. Việc đạt được số điểm cao nhất từ ​​trước đến nay trong Chỉ số bình đẳng giới Bloomberg năm 2023 nêu bật những nỗ lực không ngừng của Schneider Electric nhằm tăng cường bình đẳng giới trong toàn công ty và xây dựng một môi trường làm việc thân thiện và hòa nhập.

Chỉ số bình đẳng giới của Bloomberg năm 2023 đưa vào danh sách đánh giá gồm 484 công ty thuộc 54 ngành, lĩnh vực khác nhau có trụ sở chính tại 45 quốc gia và vùng lãnh thổ. Tiếp đó, GEI đã đo lường hiệu quả hoạt động của các công ty này theo 5 trụ cột chính: Lãnh đạo và nguồn nhân tài, Trả lương bình đẳng và bình đẳng giới, Văn hóa hòa nhập, Chính sách chống quấy rối tình dục và Thương hiệu bên ngoài.

Schneider Electric đạt tổng điểm là 81%, tăng từ 77% của năm trước và cao hơn nhiều so với mức trung bình của chỉ số là 73%. Công ty cũng đã duy trì hiệu suất mạnh mẽ liên tục đối với Trả lương bình đẳng và trả lương ngang bằng theo giới tính (88%), để ghi nhận các hành động của công ty nhằm giảm khoảng cách chênh lệch trong trả lương xuống dưới 1% cho cả phụ nữ và nam giới vào năm 2025.

Schneider Electric đạt điểm cao hơn mức trung bình so với các công ty cùng ngành trong GEI về Thương hiệu bên ngoài (81%) và Văn hóa hòa nhập (80%). Điểm số trên trung bình của công ty cho hệ thống Lãnh đạo và nhân tài (55%) phản ánh sự tiến bộ hướng tới mục tiêu cải thiện đại diện giới, thông qua việc tăng tuyển dụng, thăng chức và giữ chân nhân tài là phụ nữ.

Tính đến tháng 12 năm 2022, phụ nữ chiếm 41% trong ban điều hành của Schneider và công ty cam kết đạt được tỷ lệ cân bằng giới tính 50:40:30 (nghĩa là phụ nữ chiếm 50% tổng số nhân viên mới, 40% tổng số quản lý tuyến đầu và 30% tổng số lãnh đạo cấp cao) vào năm 2025.

Schneider Electric cũng được vinh danh là một trong những công ty được ngưỡng mộ nhất thế giới năm 2023 của Fortune (Fortune’s 2023 World’s Most Admired Companies) năm thứ sáu liên tiếp, đứng thứ ba trong ngành điện tử và là minh chứng cho những cam kết không ngừng của công ty nhằm thúc đẩy một nơi làm việc bình đẳng và hòa nhập, trong khi giảm tác động đến môi trường và cung cấp giải pháp bền vững cho khách hàng của mình.

Schneider Electric thường xuyên được công nhận vì cam kết đa dạng, công bằng và hòa nhập, đồng thời là nhà tuyển dụng tuyệt vời ở Pháp, CanadaMỹ.

Để biết thêm về sự hòa nhập và đa dạng tại Schneider Electric, hãy truy cập se.com/hk/en/about-us/diversity-and-inclusion/

Hashtag: #SchneiderElectric#ESG#ImpactCompany#Sustainability

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về Schneider Electric

Mục đích của Schneider Electric là trao quyền cho tất cả mọi người để tận dụng tối đa năng lượng và tài nguyên của chúng ta, tạo cầu nối cho sự tiến bộ và bền vững cho tất cả mọi người. Công ty gọi đây là Cuộc sống vẫn tiếp diễn.

Sứ mệnh của Schneider Electric là trở thành đối tác kỹ thuật số của bạn vì sự Bền vững và Hiệu quả. Schneider Electric thúc đẩy chuyển đổi kỹ thuật số bằng cách tích hợp các công nghệ năng lượng và quy trình hàng đầu thế giới, các sản phẩm, điều khiển, phần mềm và dịch vụ kết nối từ điểm cuối đến đám mây, trong toàn bộ vòng đời, cho phép quản lý công ty tích hợp, cho gia đình, tòa nhà, trung tâm dữ liệu, cơ sở hạ tầng và các ngành công nghiệp.

Là công ty địa phương nhất trong số các công ty toàn cầu, Schneider Electric luôn ủng hộ các tiêu chuẩn mở và hệ sinh thái quan hệ đối tác, có đam mê với các giá trị chung có ý nghĩa, Toàn diện và Được

www.se.com/hk

Discover Life is On

Theo dõi Schneider Electric tại:
 https://twitter.com/SchneiderElec
 https://www.facebook.com/SchneiderElectric?brandloc=DISABLE
 https://www.linkedin.com/company/schneider-electric
 https://www.youtube.com/user/SchneiderCorporate
 https://www.instagram.com/schneiderelectric/
 http://blog.se.com

Có thể khám phá những quan điểm mới nhất định hình tính bền vững, điện 4.0 và tự động hóa thế hệ tiếp theo trên Schneider Electric Insights