ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach – Khi việc đi lại xuyên biên giới giữa Hồng Kông và Trung Quốc đại lục được nối lại hoàn toàn và việc cư dân đi lại giữa hai khu vực trở nên thường xuyên hơn, thì nhu cầu của họ đối với các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, y tế cũng tăng lên. Vào ngày 16/3 vừa qua, AIA Hồng Kông, cùng với Blue Cross (Châu Á-Thái Bình Dương) Insurance Limited (“Blue Cross”) và U Care Hong Kong Medical Limited (“U Care”) thuộc AIA Group đã ký kết Biên bản ghi nhớ (MOU) với The GBA Healthcare Group Limited (“GBAH”) và công ty con, WellDoc Limited (gọi chung là “GBAH Group”).
Biên bản ghi nhớ này nhằm mục đích cung cấp một loạt các dịch vụ y tế và chăm sóc sức khỏe có chất lượng thông qua mạng lưới dịch vụ y tế rộng lớn của GBAH Group ở Trung Quốc đại lục cho các khách hàng được chỉ định của AIA Hồng Kông, Blue Cross và U Care cư trú tại Khu vực Vịnh lớn (gồm Hồng Kông, Macau và 9 thành phố lớn của tỉnh Quảng Đông). Những khách hàng được chỉ định có thể tiếp cận các cơ sở, tổ chức y tế của GBAH Group ở Quảng Đông và Hồng Kông, bao gồm các trung tâm y tế UMP và nhận các dịch vụ phù hợp với mức độ chăm sóc được áp dụng ở Hồng Kông.
Các dịch vụ này bao gồm chăm sóc phòng ngừa, điều trị liên tục, quản lý bệnh mãn tính, dịch vụ chăm sóc chuyên khoa và nhập viện, cũng như sắp xếp tiêm chủng cơ bản, kiểm tra y tế và điều trị xuyên biên giới…
Ông Alger Fung, Giám đốc điều hành (CEO) của AIA Hồng Kông & Macau, cho biết: “Sự hợp tác giữa AIA Hồng Kông, cùng với Blue Cross và U Care của Tập đoàn AIA, và Tập đoàn GBAH, tận dụng thế mạnh của cả hai tổ chức để giúp khách hàng sống “Khỏe mạnh hơn’ , thọ hơn, tốt đẹp hơn”. Thông qua việc cung cấp các dịch vụ quản lý y tế và chăm sóc sức khỏe toàn diện và đa dạng, sự hợp tác này sẽ nâng cao sức khỏe cũng như chất lượng cuộc sống của khách hàng. Tập đoàn GBAH có nhiều kinh nghiệm trong việc cung cấp các dịch vụ y tế theo tiêu chuẩn cao của thực hành được triển khai tại Hồng Kông, cho phép khách hàng bảo hiểm nhân thọ cá nhân và nhóm của chúng tôi, những người thường xuyên đi lại giữa Hồng Kông và Khu vực Vịnh lớn hoặc cư trú ở cả hai địa điểm, nhận được các dịch vụ y tế và chăm sóc sức khỏe phù hợp với mức độ chăm sóc được áp dụng tại Hồng Kông”.
Bà Bonnie Tse, CEO của Blue Cross, phát biểu: “Chúng tôi rất khuyến khích sự hợp tác này, điều này sẽ mang lại lợi ích cho cả khách hàng của Blue Cross và mạng lưới U Care, cho phép khách hàng của chúng tôi tận hưởng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe xuyên biên giới có chất lượng tốt hơn. đa dạng, phong phú và dễ tiếp cận trong tương lai gần. Đây là dấu hiệu cho thấy nỗ lực không ngừng của chúng tôi trong việc nâng cao trải nghiệm của khách hàng, đồng thời cũng khẳng định vị thế hàng đầu của chúng tôi trong lĩnh vực bảo hiểm y tế, chăm sóc sức khỏe”.
Được thành lập vào năm 2015, GBAH tập trung phát triển các mô hình quản lý dịch vụ y tế dựa trên bằng chứng trong Khu vực Vịnh lớn. Kể từ khi được thành lập, GBAH đã thành lập Chương trình đào tạo phát triển và học tập theo định hướng thực hành tổng quát (General Practice Oriented Learning and Development – GOLD), tuân thủ tiêu chuẩn chẩn đoán và điều trị được tìm thấy trong thực hành y học gia đình của Hồng Kông và đã được Đại học Bác sĩ đa khoa Hoàng gia (Royal College of General Practitioners – RCGP) công nhận. GBAH đã đào tạo hơn 2.000 bác sĩ và y tá gia đình GOLD ở các thành phố khác nhau xung quanh Khu vực Vịnh lớn.
GBAH cũng đã hợp tác với chính quyền địa phương để thành lập hơn 100 Phòng khám Bác sĩ gia đình kiểu Hồng Kông tại các trung tâm dịch vụ y tế cộng đồng công cộng và xây dựng 3 Trung tâm Dịch vụ y tế cư dân Hồng Kông và Macau thông qua quan hệ đối tác với các bệnh viện lớn để cung cấp cho các thành viên dịch vụ y tế nội trú và ngoại trú tích hợp. tương tự như dịch vụ đang được triển khai ở Hồng Kông.
Tiến sĩ Sun Yiu Kwong, Chủ tịch của GBAH Group chia sẻ: “Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với AIA Hồng Kông, Blue Cross và U Care để cùng nhau thúc đẩy các dịch vụ chăm sóc sức khỏe phối hợp. Trước đây, các công ty bảo hiểm chủ yếu tập trung vào việc cung cấp các yêu cầu y tế cho khách hàng của họ. Được củng cố bởi triết lý ‘lấy khách hàng làm trung tâm’, AIA Hồng Kông đã và đang cung cấp một loạt các dịch vụ sáng tạo, từ ‘AIA Vitality’ đến phòng ngừa và bảo vệ, điều trị đến hỗ trợ phục hồi, cho khách hàng trong suốt quá trình hoạt động của họ. Mục đích của AIA Hồng Kông là giúp khách hàng sống ‘ “Khỏe mạnh hơn’ , thọ hơn, tốt đẹp hơn’ phù hợp với tầm nhìn của Tập đoàn về việc biến các bác sĩ gia đình thành điểm tiếp xúc đầu tiên của khách hàng đối với các dịch vụ chăm sóc sức khỏe để giúp họ khỏe mạnh. các dịch vụ y tế và chăm sóc sức khỏe nhằm giải quyết nhu cầu y tế của khách hàng. Chúng tôi mong muốn được hợp tác với AIA Hồng Kông, Blue Cross và U Care để giúp khách hàng có cuộc sống khỏe mạnh hơn”.
Sự hợp tác này phản ánh cam kết kiên định của AIA Hồng Kông, Blue Cross và U Care trong việc hỗ trợ các nỗ lực của Chính phủ trong việc củng cố hệ thống chăm sóc sức khỏe ban đầu. Thông qua sự hợp tác chặt chẽ với các nhà cung cấp dịch vụ y tế và chăm sóc sức khỏe, đồng thời tham chiếu đến khái niệm chăm sóc y tế “bác sĩ gia đình cho mọi người” của Chính phủ, sự hợp tác này cố gắng cung cấp cho khách hàng bảo hiểm nhân thọ cá nhân và nhóm quyền tiếp cận với các dịch vụ bác sĩ gia đình để họ có thể nhận được dịch vụ chăm sóc phòng ngừa phù hợp. Qua đó, tăng cường quản lý bệnh mãn tính và tạo điều kiện cho họ được điều trị chuyên khoa khi cần thiết để tăng cường sức khỏe cá nhân và phòng chống bệnh tật.
Sự hợp tác giữa AIA Hồng Kông, Blue Cross và U Care và GBAH Group sẽ bắt đầu ở Khu vực Vịnh lớn và dự kiến sẽ được mở rộng sang các thành phố lớn khác ở Trung Quốc đại lục để đảm bảo tính kết nối của các dịch vụ chăm sóc sức khỏe. Việc sắp xếp bổ sung sẽ được công bố trong thời gian thích hợp.
Hashtag: #AIAHongKong
Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.
Thông tin về AIA Hồng Kông và Macau
AIA Group Limited được thành lập tại Hồng Kông vào năm 1931. Đến nay, AIA Hồng Kông và Macau có gần 18.000 nhà hoạch định kế hoạch tài chính (tính đén ngày 31/12/2022), cũng như mạng lưới đối tác môi giới và bancassurance (bán bảo hiểm qua kênh ngân hàng) rộng lớn. AIA Hồng Kông và Macau phục vụ hơn 3,4 triệu khách hàng (tính đén ngày 31/12/2022), cung cấp cho họ nhiều lựa chọn dịch vụ và sản phẩm chuyên nghiệp, từ cuộc sống cá nhân, cuộc sống tập thể, tai nạn, y tế và sức khỏe, lương hưu, bảo hiểm cá nhân cho đến các chương trình đảm bảo liên kết đầu tư với nhiều lựa chọn đầu tư. AIA Hồng Kông và Macau cũng tận tâm cung cấp các giải pháp sản phẩm tuyệt vời để đáp ứng nhu cầu tài chính của những khách hàng có giá trị ròng cao (siêu giàu có).
Thông tin về Blue Cross (Asia-Pacific) Insurance Limited – Công ty Bảo hiểm Blue Cross (Châu Á-Thái Bình Dương)
Blue Cross (Asia-Pacific) Insurance Limited (“Blue Cross”) là công ty con của AIA Group Limited. Với hơn 50 năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành bảo hiểm, Blue Cross cung cấp các sản phẩm và dịch vụ toàn diện bao gồm bảo hiểm y tế, du lịch và phi nhân thọ, đáp ứng nhu cầu của cả khách hàng cá nhân và doanh nghiệp. Blue Cross phân phối sản phẩm của mình thông qua nhiều kênh khác nhau, bao gồm lực lượng đại lý AIA, nền tảng trực tuyến, bán hàng trực tiếp, mạng lưới BEA, đại lý và môi giới bảo hiểm, cũng như các đại lý du lịch.
Trong năm 2023, Blue Cross được xếp hạng sức mạnh tài chính là A (Xuất sắc) và xếp hạng tín dụng nhà phát hành dài hạn là “a+” (Xuất sắc) bởi A.M. Best, một công ty xếp hạng tín dụng đầy đủ dịch vụ toàn cầu chuyên về ngành dịch vụ tài chính. Để biết về xếp hạng mới nhất, hãy truy cập www.ambest.com.
Thông tin về GBA Healthcare Group – GBAH Group (Tập đoàn Chăm sóc sức khỏe Khu vực Vịnh lớn)
GBAH Group được thành lập tại Hồng Kông vào năm 2015 bởi một nhóm bác sĩ gia đình từ Hồng Kông và các chuyên gia liên quan đến bảo hiểm, với mục tiêu phát triển các cơ hội chăm sóc sức khỏe dựa trên giá trị ở Khu vực Vịnh lớn. Vào năm 2021, GBAH đã phát triển để trở thành một thực thể được quản lý độc lập, với sự đầu tư chiến lược từ Chow Tai Fook Enterprises Limited, văn phòng gia đình đầu tư hàng đầu của Gia đình Cheng Yu Tung. GBAH tập trung vào việc hợp tác với nhiều chính quyền ở khu vực và các công ty bảo hiểm trong Khu vực Vịnh lớn để phát triển các chương trình chăm sóc sức khỏe dựa trên giá trị cho công dân của khu vực này. Tính đén ngày 31/12/2022, GBAH Group đã xây dựng hơn 100 trung tâm lâm sàng hợp tác công – tư trên toàn Khu vực Vịnh lớn, đồng thời đã đào tạo và công nhận hơn 2.000 bác sĩ và y tá gia đình.
Recent Comments