ĐÀI BẮC, ĐÀI LOAN – Media OutReach – Ngày 15 tháng 5 năm 2023 – Appier Group Inc (có cổ phiếu giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán Tokyo, Nhật Bnar – TSE, với mã 4180) – công ty hàng đầu về phần mềm cung cấp dịch vụ trí tuệ nhân tạo (AI) vừa công bố kết quả sản xuất – kinh doanh trong quý 1 của năm tài chính 2023. Tăng trưởng của Appier trong quý 1/2023 đã vượt mức dự kiến trong mùa thấp điểm [về đặc điểm mùa vụ hàng quý, quý 1 đương nhiên là mùa thấp điểm hơn cho các hoạt động tiếp thị. Quý 3 và quý 4 là mùa cao điểm của Thương mại điện tử, trong khi quý 2 và quý 3 là mùa cao điểm của Nội dung số], trong khi động lực kinh doanh của công ty tăng lên kể từ đầu năm.
Sự thâm nhập thành công của Appier vào các tài khoản và ngành dọc quan trọng, cũng như việc tiếp tục phát triển sang các thị trường mới, đã mang lại kết quả cụ thể và đặt nền móng vững chắc cho quý thứ hai trở đi.
Theo đó, trong quý 1/2023, doanh thu của Appier đạt 5,6 tỷ yên Nhật, tăng 32% so với quý 1/2022; lợi nhuận gộp đạt 2,8 tỷ yên Nhật cũng tăng 32%. Tương tự, trong quý 1/2023, tỷ suất lợi nhuận trước thuế, khấu hao và lãi vay (EBITDA) của Appier đạt 418 triệu yên Nhật, tăng 60% so với cùng kỳ năm 2022, với tỷ suất lợi nhuận 8% (trên cơ sở không có thay đổi về tỷ giá hối đoái).
Trong quý 1/2023, Appier tiếp tục đẩy nhanh quá trình đổi mới sản phẩm của mình thông qua nhiều tích hợp AI tạo sinh (generative AI – GenAI) khác nhau để củng cố năng lực cốt lõi của mình, khi các thương hiệu hướng đến thế hệ công nghệ tiếp theo để nâng cao hơn nữa các chiến lược tiếp thị của họ.
Tiếp tục đà phát triển từ các quý trước, trong quý 1/2023, Appier đã hoạt động tốt ở thị trường Mỹ, châu Âu, Trung Đông và châu Phi với mức tăng trưởng doanh thu 77% so với cùng kỳ năm ngoái và chiếm 14% tổng doanh thu (cao hơn so với mức 10% một năm trước). Thực tế này nhấn mạnh sự thành công của Appier trong việc khai thác các thị trường mới và đáp ứng nhu cầu của thị trường về các công nghệ tiên tiến thúc đẩy sự thay đổi.
Mở rộng để tăng tốc nhờ vào động cơ tăng trưởng kép thông qua lĩnh vực Nội dung số và Thương mại điện tử
Trong quý 1/2023, Appier đã đạt được mức tăng trưởng 24% so với cùng kỳ năm ngoái trong cơ sở khách hàng tổng thể của mình, với phần lớn khách hàng mới đến từ lĩnh vực Nội dung số và Thương mại điện tử. Ngoài ra, công ty đã báo cáo tỷ lệ giữ lại doanh thu ròng (net revenue retention -NRR) trong 12 tháng qua là 133,8% (trên cơ sở không có thay đổi về tỷ giá hối đoái), trong khi tỷ lệ khách hàng rời bỏ chung của công ty vẫn ở mức thấp 0,608%. Doanh thu định kỳ hàng năm của Appier hiện chiếm hơn 95% tổng doanh thu, thực tế này cho thấy sự tăng trưởng ổn định và động lực chung của công ty.
Quỹ đạo tăng trưởng liên tục của Appier trong quý 1/2023 là do hoạt động bán gia tăng tốt hơn, tăng cường sức mạnh tổng hợp của sản phẩm và liên tục mở rộng khách hàng hiện tại, trong khi trọng tâm chiến lược tổng thể của công ty vẫn là thu hút các khách hàng doanh nghiệp lớn. Mặc dù quý đầu tiên nói chung là mùa thấp điểm với các hoạt động tiếp thị hạn chế của khách hàng, hiệu quả hoạt động của công ty đã vượt kế hoạch cả năm. Appier cũng mong đợi đà tăng trưởng hơn nữa trong các quý sắp tới.
Sự tăng trưởng theo chiều dọc của Đông Bắc Á và sự phát triển liên tục của các thị trường Mỹ, châu Âu, Trung Đông và châu Phi đóng vai trò là động lực tăng trưởng kép
Appier cũng mong đợi đà tăng từ quý 2/2023 trở đi, do có thêm các tài khoản chính trong Nội dung số, đặc biệt là ở Hàn Quốc. Phân tích thị trường của công ty cho thấy, Đông Bắc Á (chiếm 66% thị phần) vẫn ổn định, với sự thâm nhập sâu hơn vào các ngành dọc như Nội dung số và tăng trưởng nhất quán từ các khách hàng hiện tại trong Thương mại điện tử. Mỹ châu Âu, Trung Đông và châu Phi (chiếm 14% thị phần) tiếp tục mang lại giá trị sản phẩm quan trọng cho khách hàng, tập trung vào việc thu hút khách hàng mới, khả năng mở rộng, bán thêm dựa trên tỷ lệ hoàn vốn đầu tư (Return On Investment – ROI và sức mạnh trong lĩnh vực Nội dung số.
Tiến sĩ Chih-Han Yu, Giám đốc điều hành (CEO) và Đồng sáng lập của Appier cho biết: “Chiến lược thị trường công cụ tăng trưởng kết hợp của chúng tôi, bao gồm cả lĩnh vực Nội dung số và Thương mại điện tử, cho phép chúng tôi cân bằng các luồng doanh thu và đối phó với những bất ổn kinh tế vĩ mô. Vị trí này cho phép chúng tôi bắt kịp xu hướng kinh doanh đang phát triển nhanh chóng và duy trì tăng trưởng mạnh trong dài hạn. Bằng cách kết hợp các thuật toán GenAI tinh vi của Appier với các mô hình ngôn ngữ ChatGPT của OpenAI, khách hàng của chúng tôi có thể nắm bắt các giải pháp tiên tiến và khai thác giá trị của AI một cách dễ dàng”.
Tăng cường tiếp thị với bộ cải tiến công nghệ GenAI đầy đủ
Appier luôn thúc đẩy đổi mới sản phẩm thông qua việc tích hợp công nghệ hàng đầu trong ngành vào toàn bộ bộ sản phẩm của mình. Thông qua sự kết hợp giữa công nghệ GenAI nội bộ của Appier, với các tính năng ChatGPT, doanh nghiệp có thể nâng cao đáng kể năng suất của mình thông qua các công cụ quảng cáo, tiếp thị đàm thoại và tạo nội dung tự động.
– CrossX – AIXPERT: Các phân khúc sở thích hạn chế hoặc không hiệu quả là một trong những điểm khó khăn của nhà tiếp thị, khiến việc tạo các phiên bản khác nhau cho nhiều kênh trả phí trở nên khó khăn. Với khả năng mở rộng tham số và phân khúc sở thích do GenAI cung cấp, cùng với kiến thức miền của ChatGPT, các nhà tiếp thị có thể xác định hiệu quả các cụm sở thích hấp dẫn nhất để thu hút người dùng có giá trị cao. Dựa trên các chỉ số hiệu suất được dự đoán bởi AI và tỷ lệ chồng chéo đối tượng, các nhà tiếp thị cũng có thể tối ưu hóa nội dung quảng cáo trên các kênh để đạt được Lợi tức chi tiêu quảng cáo (Return on Ad Spend – ROAS) của chiến dịch tốt hơn.
– AIQUA: Tạo bản sao tiếp thị và tạo nhiều phiên bản cho thử nghiệm A/B của chiến dịch có thể tốn thời gian và thách thức đối với các nhà tiếp thị. Với sự hỗ trợ của công nghệ GenAI, các nhà tiếp thị có thể sử dụng kiểu nhập văn bản cơ bản để tạo nhiều phiên bản ngôn ngữ [AIQUA hiện có thể hỗ trợ các ngôn ngữ tiếng Anh, tiếng Trung, tiếng Nhật và tiếng Hàn và sẽ hỗ trợ tiếng Việt, tiếng Thái và tiếng Bahasa Indonesia vào quý 2 năm 2023], độ dài tùy chỉnh và giọng điệu (trang trọng, thân thiện, nâng cao tinh thần, vui tươi, hài hước) trong vài giây.
– BotBonnie: Trước đây, rất khó để các chuyên gia dịch vụ khách hàng có thể đưa ra phản hồi nhanh chóng và chi tiết cho từng khách hàng. Sau khi tích hợp ChatGPT, quy trình tạo phản hồi hiện có thể được tự động hóa. Trợ lý AI cho trò chuyện trực tiếp cũng có thể cung cấp các đề xuất viết lại và điều chỉnh ngôn ngữ phản hồi [BotBonnie hiện có thể hỗ trợ các ngôn ngữ tiếng Anh, tiếng Trung, tiếng Nhật và tiếng Hàn], độ dài hoặc giọng điệu (chuyên nghiệp, thân thiện, đồng cảm, tự tin) cho các tình huống khác nhau, mang lại kết quả tốt hơn từ thương mại đàm thoại và sự hài lòng của khách hàng.
Với việc tích hợp GenAI vào các dòng sản phẩm của mình, Appier tin tưởng sẽ mang lại giá trị thiết thực mạnh mẽ cho doanh nghiệp, đồng thời nâng cao hiệu quả hoạt động marketing cho các thương hiệu. Các giải pháp nâng cao với giao diện trực quan cũng cho phép các thương hiệu hỗ trợ toàn bộ hành trình của người mua, tạo ra giá trị lớn hơn và trải nghiệm khách hàng đáng nhớ.
Hashtag: #Appier #ArtificialIntelligence #GenerativeAI #MarTech
Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.
Thông tin về Appier
Appier giúp các doanh nghiệp giải quyết các vấn đề khó khăn nhất của họ bằng AI. Appier là đối tác của một số thương hiệu hàng đầu thế giới, cung cấp một bộ sản phẩm cấp doanh nghiệp để hỗ trợ các quyết định dựa trên dữ liệu và thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh. Được thành lập vào năm 2012 bởi một đội ngũ kỹ sư và nhà khoa học máy tính đầy nhiệt huyết, Appier hiện có 17 văn phòng ở châu Á – Thái Bình Dương, châu Âu và Mỹ. Appier được niêm yết tại Sở giao dịch chứng khoán Tokyo -TSE, với mã chứng khoán là 4180. Hãy truy cập www.appier.com để biết thêm thông tin về công ty và truy cập ir.appier.com/en/ để biết thêm thông tin về quan hệ nhà đầu tư (investor relations – IR).
Recent Comments