ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach – Graphisoft – công ty phát triển giải pháp phần mềm Mô hình hóa thông tin xây dựng (Building Information Modeling – BIM) hàng đầu cho kiến ​​trúc và kỹ thuật vừa thông báo: LWK + Partners, công ty kiến ​​trúc hàng đầu ở Hồng Kông, đã tích hợp thành công BIM vào quy trình làm việc và các chu kỳ vòng đời dự án của họ, nâng cao hiệu quả thiết kế và kết quả dự án.

Với hơn 1.100 nhân viên làm việctại 12 chi nhánh trên toàn thế giới.LWK + Partners đã cung cấp các giải pháp thiết kế và kiến ​​trúc toàn diện đẳng cấp thế giới cho khách hàng của mình trong hơn 30 năm qua. Công nghệ tích hợp BIM được sử dụng sớm trong giai đoạn thiết kế để đảm bảo điều phối dự án và cộng tác tốt hơn với các bên liên quan, quy trình làm việc hiệu quả và trực quan hóa 3D – cách mạng hóa cách các công ty kiến ​​trúc và thiết kế tự động hóa hoạt động hàng ngày của họ.

Ông William Cheung, Giám đốc của LWK + Partners, cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng vì những nỗ lực tiên phong của mình trong việc chuyển đổi BIM đã được đền đáp. Việc chuyển sang BIM là một yếu tố có tính thay đổi cuộc chơi cho quy trình thiết kế của chúng tôi. Đã qua rồi cái thời sàng lọc hàng đống bản vẽ và phối hợp thay đổi không ngừng. Giờ đây, chỉ với một mô hình, chúng tôi có thể thực hiện công việc của hàng trăm bản vẽ chi tiết và kết quả tốt hơn rất nhiều”.

Với BIM, các công ty và kiến ​​trúc sư đã nhìn thấy tiềm năng đạt đến tầm cao mới – chứng minh thêm rằng, BIM không phải là một xu hướng, mà là một phương pháp thiết yếu cho lĩnh vực xây dựng, kỹ thuật, kiến trúc. Việc LWK + Partners triển khai thành công BIM bằng Archicad đã thiết lập một tiêu chuẩn mới trong thị trường kiến ​​trúc Hồng Kông. Với các văn phòng ở nhiều địa điểm, các công cụ thiết kế và cộng tác của Archicad đã cho phép công ty làm việc trên các dự án trong thời gian thực, ngay cả khi các thành viên trong nhóm ở những nơi khác nhau trên thế giới. Các chuyên gia có thể phân tích dữ liệu thời gian thực để tối ưu hóa các thiết kế trong tương lai và đẩy nhanh quá trình hiện thực hóa các thành phố thông minh”.

Ông Huw Roberts, Giám đốc điều hành (CEO) của Graphisoft, nhận xét: “Chúng tôi cam kết cung cấp các giải pháp phần mềm BIM sáng tạo cho tất cả các khách hàng của mình, bao gồm cả LWK + Partners. Chúng tôi chúc mừng họ đã dẫn đầu thành công trong quá trình chuyển đổi BIM của Hồng Kông. Chúng tôi mong muốn giúp khách hàng của mình luôn đi tắt đón đầu dẫn đầu xu hướng và thiết kế những tòa nhà tuyệt vời cho khách hàng”.

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập https://graphisoft.com/hk/case-studies/lwk-plus-partners

Hashtag: #graphisoft #archicad #BIM #smartcities #AEC

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về Graphisoft

Graphisoft trao quyền cho các nhóm thiết kế và tạo ra các tòa nhà tuyệt vời thông qua các giải pháp phần mềm, chương trình học tập và dịch vụ chuyên nghiệp từng đoạt giải thưởng cho lĩnh vực xây dựng, kỹ thuật, kiến trúc. Graphisoft là công ty con của Nemetschek Group.