STEINHAUSEN, THỤY SĨ- EQS Newswire – Terraoil Swiss AG – công ty năng lượng tập trung mạnh vào khu vực Địa Trung Hải vừa thông báo: Đại hội đồng cổ đông thường niên cho năm tài chính 2022 sẽ được tổ chức vào ngày 13 tháng 7 năm 2023 tại Zug.

Thư mời dự Đại hội đồng cổ đông năm tài chính 2022 của Terraoil Swiss AG đã được gửi đến tất cả các cổ đông đã đăng ký vào ngày 21 tháng 6 năm 2023.

Ông Peter Krempin, Giám đốc điều hành (CEO) của Terraoil Swiss AG cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng được gặp lại các cổ đông của mình để cập nhật cho họ về những diễn biến thú vị, bao gồm khoản đầu tư quan trọng của một nhà đầu tư nền tảng mang lại sự đảm bảo cho sự thành công lâu dài của Công ty và các kế hoạch tái cấu trúc sắp tới, đảm bảo bổ sung đầu tư và triển khai các bước tiếp theo”.

Nếu bạn là cổ đông của Terraoil Swiss AG và muốn biết thêm thông tin, hãy liên hệ với ông Peter Krempin qua email  investors@terraoil.swiss hoặc qua điện thoại theo số +41 71 544 01 20.

Hashtag: #terraoil

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung thông báo này.

Thông tin về Terraoil Swiss AG

Terraoil là một công ty năng lượng quốc tế, tập trung vào việc xác định và thúc đẩy các cơ hội kinh doanh trong lĩnh vực dầu khí thượng nguồn và năng lượng tái tạo ở khu vực Địa Trung Hải.

https://terraoil.swiss