ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach – Ngày 7 tháng 9 năm 2023 – Schneider Electric, công ty hàng đầu trong việc chuyển đổi kỹ thuật số trong quản lý năng lượng và tự động hóa đã ra mắt ETAP Digital Twin Platform (tạm dịch: Nền tảng song sinh kỹ thuật số ETAP) dành cho các hệ thống điện ở Hồng Kông. Nền tảng này đã đi đầu trong thị trường kỹ thuật và quản lý năng lượng toàn cầu, cung cấp các giải pháp bao gồm thiết kế, mô phỏng, kỹ thuật và vận hành các hệ thống điện. ETAP nâng cao hiệu suất kỹ thuật số trong toàn bộ vòng đời của hệ thống điện, đồng thời cải thiện năng suất, khả năng cộng tác, hiệu quả tổng thể cũng như hỗ trợ doanh nghiệp chuyển đổi sang sử dụng năng lượng xanh và phát triển bền vững.

Chuyển đổi lưới điện truyền thống sang Internet năng lượng – Sự xuất hiện của nền tảng song sinh kỹ thuật số mới

Báo cáo Thị trường điện năm 2023 do Cơ quan Năng lượng Quốc tế (International Energy Agency – IEA) công bố dự đoán nhu cầu điện trên toàn cầu sẽ tăng tốc bắt đầu từ năm nay, bất chấp tốc độ tăng trưởng nhu cầu chậm lại vào năm ngoái.

Ông Jonathan Chiu, Chủ tịch của Schneider Electric Hồng Kông cho biết: “Là công ty đi đầu trong phát triển bền vững, Schneider Electric đã liên tục đẩy mạnh số hóa và điện khí hóa trong hành trình phát triển bền vững của mình trong 15 năm qua và cam kết hỗ trợ mục tiêu của Hồng Kông đạt được mức trung hòa carbon vào năm 2050. Nền tảng song sinh kỹ thuật số ETAP mới sẽ tăng cường số hóa toàn bộ vòng đời của các hệ thống điện hiện đại để giúp ngành này đạt được quá trình chuyển đổi năng lượng và giảm lượng khí thải carbon. Thông qua nền tảng ETAP, chúng tôi mong muốn tăng cường tính linh hoạt của lưới điện, mang lại lợi ích từ điểm tới – điểm quản lý năng lượng và thúc đẩy sự phát triển bền vững của năng lượng tái tạo ở Hồng Kông”.

Kết hợp các giải pháp kỹ thuật và quản lý năng lượng, ETAP tích hợp các bộ phần mềm như ALPIIGE+XAO và BIM Electric, giúp tối ưu hóa hơn nữa các hệ thống quản lý năng lượng. Bằng cách mở rộng danh mục phần mềm của mình để bao gồm bộ phần mềm SEE Electrical, Caneco ONE và Thiết kế điện nâng cao cho Revit, ETAP đã phát triển một nền tảng quản lý năng lượng toàn diện, cung cấp mô hình ảo và phân tích toàn diện cho toàn bộ vòng đời của hệ thống điện từ thiết kế, xây dựng, vận hành để bảo trì. Điều này lần lượt cung cấp các giải pháp phần mềm sáng tạo đáp ứng nhu cầu đa dạng của các tiện ích, trung tâm dữ liệu, hệ thống giao thông công cộng, nhà máy điện và người dùng cuối.

Đến nay, ETAP đã cung cấp dịch vụ cho hơn 20.000 người dùng doanh nghiệp trên toàn thế giới. Trong tương lai gần, ETAP sẽ đạt được sự tích hợp dữ liệu đầy đủ để hỗ trợ cơ sở hạ tầng, công trình xây dựng và các ngành sản xuất nhằm đạt được khả năng quản lý điểm-điểm. Nền tảng song sinh kỹ thuật số ETAP tích hợp mới cung cấp giải pháp và hệ thống hoàn chỉnh cho toàn bộ vòng đời sử dụng năng lượng tái tạo, từ thiết kế, xây dựng đến vận hành và bảo trì. Các chức năng của nó, chẳng hạn như xác minh phân tích truy cập năng lượng phân tán, phân tích và tối ưu hóa chất lượng điện năng, đảm bảo hiệu quả sự an toàn và ổn định của hệ thống điện trước và sau khi tích hợp các nguồn năng lượng tái tạo, đồng thời nâng cao giá trị và lợi ích kinh tế mà năng lượng tái tạo mang lại cho xã hội.

Ông Tanuj Khandelwal, Giám đốc điều hành (CEO) của ETAP đánh giá: “ETAP cho phép các nhà vận hành hệ thống điện, kỹ sư và người quản lý cơ sở thiết kế, phân tích, trực quan hóa và tối ưu hóa hoạt động hệ thống điện của họ một cách hiệu quả hơn. Công nghệ song sinh kỹ thuật số đa chiều của ETAP tăng tốc chuyển đổi kỹ thuật số và cho phép thiết kế hệ thống điện với kiến ​​thức và mạng lưới tự động hóa Khách hàng của ETAP tận dụng nền tảng tích hợp, an toàn, tiết kiệm chi phí và bền vững của chúng tôi để thúc đẩy chuyển đổi vòng đời hệ thống điện và đạt được mục tiêu quản lý năng lượng hiệu quả”.

Hashtag: #ETAP #electricgrid #electrification #digitaltwin

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về ETAP

Thông qua nền tảng song sinh kỹ thuật số hệ thống điện tích hợp, ETAP mang đến trải nghiệm khách hàng liền mạch, tốt nhất và công nghệ sẵn sàng cho đám mây, đảm bảo khả năng tiếp cận phổ quát cho các nhà thiết kế, kỹ sư và nhà điều hành đang đẩy nhanh quá trình chuyển đổi kỹ thuật số của họ, ngay cả trong những môi trường được quản lý chặt chẽ nhất. Hơn 20.000 doanh nghiệp trên toàn cầu dựa vào ETAP để đạt được hiệu quả tổng thể và tính bền vững ở mọi giai đoạn trong vòng đời của tòa nhà, ngành, lĩnh vực và cơ sở hạ tầng. Được thúc đẩy bởi sự xuất sắc, đổi mới và sự hài lòng của khách hàng trong hơn 35 năm, ETAP có chuyên môn sâu được hỗ trợ bởi sự cống hiến của hơn 1.000 nhân viên và cộng đồng người dùng tích cực mạnh mẽ. Với hoạt động trên toàn cầu, ETAP có trụ sở chính tại Irvine, bang California (Mỹ).

https://etap.com

Theo dõi ETAP trên LinkedInYouTubeFacebook và Twitter.

Thông tin về Schneider Electric

Mục đích của Schneider Electric là trao quyền cho tất cả mọi người để tận dụng tối đa năng lượng và tài nguyên, tạo cầu nối cho sự tiến bộ và bền vững cho tất cả mọi người. Công ty gọi đây là Cuộc sống vẫn tiếp diễn.

Sứ mệnh của Schneider Electric là trở thành đối tác kỹ thuật số của mọi người vì sự Bền vững và Hiệu quả. Schneider Electric thúc đẩy chuyển đổi kỹ thuật số bằng cách tích hợp các công nghệ năng lượng và quy trình hàng đầu thế giới, các sản phẩm, điều khiển, phần mềm và dịch vụ kết nối từ điểm cuối đến đám mây, trong toàn bộ vòng đời, cho phép quản lý công ty tích hợp, cho gia đình, tòa nhà, trung tâm dữ liệu, cơ sở hạ tầng và các ngành, lĩnh vực.

Là công ty địa phương nhất trong số các công ty toàn cầu, Schneider Electric luôn ủng hộ các tiêu chuẩn mở và hệ sinh thái quan hệ đối tác, có đam mê với các giá trị chung có ý nghĩa, Toàn diện và Được trao quyền.

www.se.com/hk

Có thể khám phá những quan điểm mới nhất định hình tính bền vững, điện 4.0 và tự động hóa thế hệ tiếp theo trên Schneider Electric Insights