ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach – Ngày 8 tháng 9 năm 2023 – Để giúp các công ty củng cố chuỗi cung ứng điện tử cũng như giảm chi phí và rủi ro mua sắm, WIN SOURCE và Supplyframe đã ký kết thoả thuận thiết lập quan hệ đối tác chiến lược tại sự kiện Electronica China năm nay. Là một phần của quan hệ đối tác, WIN SOURCE sẽ tận dụng Giải pháp thiết kế nguồn của Supplyframe vào nền tảng thương mại điện tử theo mô hình doanh nghiệp với doanh nghiệp (B2B) của mình để tăng tốc Dịch vụ chuỗi cung ứng và mang lại trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng.

Sự biến động cao của chuỗi cung ứng điện tử đã tạo ra nhiều cuộc khủng hoảng kể từ năm 2018, ảnh hưởng đến hơn 169 ngành, lĩnh vực, mà đỉnh điểm là trong bối cảnh đại dịch COVID-19 bùng phát với sự chậm trễ ra mắt sản phẩm chưa từng có và chi phí tăng cao đáng kinh ngạc. Đây là lời cảnh tỉnh khẩn cấp cho mọi đối tác trong ngành, dù là nhà sản xuất, nhà phân phối hay nhà cung cấp, để đánh giá lại chiến lược chuỗi cung ứng, xác nhận các đối tác hiện tại và tối ưu hóa các kế hoạch dự phòng nhằm đảm bảo chuỗi cung ứng có khả năng phục hồi tốt nhất có thể trước cuộc khủng hoảng tiếp theo.

WIN SOURCE đã hành động nhanh chóng để giúp đỡ chính mình và khách hàng của mình. Như đã tiết lộ trong thông báo về quan hệ đối tác của WIN SOURCE và Supplyframe, nền tảng thương mại điện tử WIN SOURCE sẽ kết nối với trí tuệ thành phần được hỗ trợ bởi trí tuệ nhân tạo (AI) của Supplyframe, nắm bắt và giải thích nhiều tín hiệu thị trường của hàng triệu thành phần có thể bán được, tạo ra những hiểu biết sâu sắc có thể hành động về cách tối ưu hóa nguồn cung ứng quyết định vào thời điểm tốt nhất.

Khách hàng của WIN SOURCE sẽ được hưởng lợi trực tiếp từ bản nâng cấp này, nơi họ có thể tìm kiếm, so sánh và đặt hàng hơn một triệu linh kiện sẵn sàng giao hàng, giờ đây được trang bị tốt hơn thông tin tìm nguồn cung ứng theo thời gian thực bao gồm biến động giá, thay đổi thời gian giao hàng và thông báo tiềm năng rủi ro.

Việc hợp tác cũng được coi là bước đi chiến lược của WIN SOURCE. Với việc đồng bộ hóa sự phát triển nhanh chóng của mình trong phạm vi phân phối, WIN SOURCE thể hiện quyết tâm lớn trong việc áp dụng công nghệ tiên tiến, nâng cao hơn nữa kỹ năng quản lý nhà cung cấp và kiểm soát hàng tồn kho, đồng thời mở rộng phạm vi tiếp cận toàn cầu của mình trong việc phục vụ khách hàng trên toàn thế giới.

Hashtag: #WINSOURCE

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về WIN SOURCE

Được thành lập vào năm 1999, WIN SOURCE đã nổi lên như nền tảng thương mại điện tử B2B ở nước ngoài đầu tiên ở châu Á chuyên về linh kiện điện tử. Công ty được Supply Chain Connect xếp hạng trong danh sách 50 nhà phân phối điện tử hàng đầu thế giới năm 2023, nổi tiếng với cam kết giảm chi phí sản xuất cho nhiều nhóm khách hàng khác nhau, bao gồm Chuyển phát nhanh (EMS), Nhà sản xuất thiết bị gốc (OEM) và nhà sản xuất “thiết kế” gốc (ODM).

Với lượng hàng tồn kho dồi dào vượt quá một triệu linh kiện và mạng lưới mua sắm mạnh mẽ, WIN SOURCE cho phép các nhà sản xuất đáp ứng mọi yêu cầu về sản phẩm của họ một cách hiệu quả, nâng cao đáng kể hiệu quả mua sắm. Với cam kết mạnh mẽ về sự hài lòng của khách hàng và lượng hàng tồn kho khổng lồ, WIN SOURCE mang lại giá trị đặc biệt cho các doanh nghiệp trên toàn thế giới.

Thông tin về Supplyframe

Có trụ sở chính tại Pasadena, bang California (Mỹ), Supplyframe đã định nghĩa lại hoạt động quản lý chuỗi cung ứng với hệ sinh thái toàn diện gồm các giải pháp tiếp thị mục tiêu, tài nguyên kỹ thuật và công cụ chuỗi cung ứng. Chuyên về các giải pháp Thông minh từ thiết kế đến nguồn (Design-to-Source Intelligence: DSI) cho ngành linh kiện điện tử toàn cầu, nền tảng của Supplyframe diễn giải hàng tỷ tín hiệu liên quan đến ý định, nhu cầu, cung và rủi ro, cung cấp những hiểu biết sâu sắc có giá trị trong suốt vòng đời sản phẩm.

Thông qua cách tiếp cận hợp tác và công nghệ tiên tiến, Supplyframe đảm bảo khách hàng của mình luôn đi đầu trong các xu hướng và sự phát triển của ngành, giúp các doanh nghiệp điều hướng chuỗi giá trị điện tử phức tạp một cách dễ dàng.