ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach – Ngày 18 tháng 9 năm 2023 – Tập đoàn De Beers sẽ giới thiệu lại slogan quảng cáo “A Diamond is Forever” (tạm dịch: Kim cương là vĩnh cửu), với khoản đầu tư bổ sung 20 triệu USD để hỗ trợ nhu cầu của người tiêu dùng về kim cương tự nhiên cho kỳ nghỉ lễ cuối năm 2023 ở Mỹ và Trung Quốc.
Khoản đầu tư vào danh mục này sẽ tăng dần cho các hoạt động thương hiệu hiện tại của De Beers và sẽ chứng kiến sự trở lại của chiến dịch ‘Seize the Day’ (tạm dịch: ‘Nắm bắt ngày’) rất thành công của công ty, với khả năng nhạy bén hiện đại để phản ánh các ưu tiên và giá trị của thế hệ khách hàng cuối mới.
Ngoài việc tự mình thực hiện chiến dịch, De Beers còn cung cấp miễn phí các nguyên liệu cho hoạt động buôn bán. De Beers sẽ làm việc với các tổ chức hàng đầu trong ngành để truyền đạt cách các nhà bán lẻ có thể tiếp cận các nội dung chiến dịch đã chọn.
Đồng thời, De Beers cũng xác nhận rằng, cuộc thử nghiệm nhẫn đính hôn bằng kim cương do Phòng thí nghiệm Lightbox phát triển (Lightbox lab-grown diamond: LGD) gần đây hiện đã kết thúc. Thông qua thử nghiệm, công ty đã hiểu sâu hơn về LGD và đánh giá bối cảnh đang thay đổi cũng như nhận thức của người tiêu dùng liên quan đến chúng. Lightbox sẽ tiếp tục tập trung vào nơi họ nhận thấy những cơ hội hứa hẹn nhất trong tương lai trong lĩnh vực này – đồ trang sức thời trang và đá rời, với mức giá dễ tiếp cận – và sẽ không bán nhẫn đính hôn LGD.
Hơn nữa, thử nghiệm nhẫn đính hôn đã củng cố những hiểu biết sâu sắc hiện có về lĩnh vực LGD rộng hơn. Thực tế này cho thấy, các chủ đề sản xuất thương mại đối với nhiều sản phẩm vòng đính hôn của LGD có thể không bền vững với các công việc nhà bán lẻ cần phải tăng gấp đôi số lượng carat LGD được bán ra hai năm một lần chỉ để duy trì khả năng thu lợi nhuận lớn.
Theo Dữ liệu khảo sát người tiêu dùng gần đây nhất của De Beers ở Mỹ và Trung Quốc, kim cương tự nhiên được xếp hạng trong ba mặt hàng xa xỉ được phụ nữ mong muốn mua nhất. Ở Mỹ, 4/5 phụ nữ coi kim cương tự nhiên mang ý nghĩa quan trọng và là cách hoàn hảo để đánh dấu thời điểm quan trọng trong mối quan hệ, trong khi động lực chính để mua hàng LGD là giá cả. Số người tiêu dùng trang sức xa xỉ cho biết. họ sẽ chọn kim cương tự nhiên cho những dịp đặc biệt nhiều gấp 4 lần so với những người chọn LGD, trong khi số người nói rằng họ sẽ tự hào khi đeo kim cương tự nhiên nhiều hơn gấp 3 lần rưỡi so với những người tự hào đeo LGD.
Ông Al Cook, Giám đốc điều hành (CEO) của Tập đoàn De Beers, cho biết: “Kim cương tự nhiên vẫn là biểu tượng của tình yêu trong nhiều thế kỷ. Và quảng cáo của De Beers vẫn mang tính biểu tượng trong nhiều thập kỷ. Chúng tôi tự hào xây dựng dựa trên truyền thống này bằng cách hồi sinh và làm mới một trong những chiến dịch quảng cáo thành công quan trọng nhất của chúng tôi. Bằng cách đầu tư trước kỳ nghỉ lễ, chúng tôi mong muốn hỗ trợ ngành, thúc đẩy nhu cầu của người tiêu dùng và củng cố niềm tin của mình vào tương lai của giấc mơ kim cương”.
Ông David Prager, Giám đốc Thương hiệu của Tập đoàn De Beers, nhận xét: “Trong hơn 75 năm, Slogan ‘A Diamond is Forever’ đã gói gọn một cách hoàn hảo lời hứa mang tính biểu tượng về một viên kim cương tự nhiên. Thông qua việc đầu tư danh mục của mình vào cả phương tiện truyền thông truyền thống và nội dung do người có ảnh hưởng tạo ra, chúng tôi sẽ giới thiệu lại chiến dịch ‘Nắm bắt ngày’ rất thành công, được hiện đại hóa cho thế hệ mới. De Beers cam kết hỗ trợ các nhà bán lẻ để giải phóng mong muốn tiềm ẩn mạnh mẽ về kim cương tự nhiên trong mùa lễ này”.
Hashtag: #DeBeers #NaturalDiamonds #seizetheday #adiamondisforever
Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.
Thông tin về Tập đoàn De Beers (De Beers Group)
Được thành lập vào năm 1888, De Beers Group là tập đoàn kim cương hàng đầu thế giới với chuyên môn về thăm dò, khai thác, tiếp thị và bán lẻ kim cương. Cùng với các đối tác liên doanh, Tập đoàn De Beers tuyển dụng hơn 20.000 người trên toàn chuỗi khai thác, xử lý kim cương và là nhà sản xuất kim cương lớn nhất thế giới tính theo giá trị, với các hoạt động khai thác kim cương ở Botswana, Canada, Namibia và Nam Phi.
Đổi mới là trọng tâm trong chiến lược của De Beers Group, khi tập đoàn phát triển danh mục cung cấp trải rộng chuỗi giá trị kim cương, bao gồm các hãng trang sức, De Beers Jewelers và De Beers Forevermark, cũng như các giải pháp tiên phong khác như sáng kiến tìm nguồn cung ứng kim cương và truy xuất nguồn gốc Tracr và GemFair.
De Beers được đầu tư để đảm bảo rằng, tất cả những viên kim cương mà công ty phát hiện đều tạo ra tác động tích cực lâu dài cho con người và những nơi mà chúng được tìm thấy. Điều này đi kèm với cam kết xây dựng một tương lai tốt đẹp hơn – một tương lai công bằng hơn, an toàn hơn, trong sạch hơn và lành mạnh hơn, trong đó các cộng đồng phát triển, các thực hành đạo đức được duy trì và môi trường tự nhiên được bảo vệ. De Beers gọi đây là cam kết lâu dài Building Forever (“Xây dựng Mãi mãi”).
Tập đoàn De Beers là thành viên của Tập đoàn Anglo American plc. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.debeersgroup.com.
FB @De Beers Group
IG @De Beers Group
Website: www.debeersgroup.com
Recent Comments