ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach – Ngày 18 tháng 10 năm 2023 – Infobip – nền tảng truyền thông đám mây hàng đầu thế giới vừa thiết lập quan hệ hợp tác chiến lược với Blue, công ty bảo hiểm nhân thọ kỹ thuật số đầu tiên ở Hồng Kông. Theo đó, Blue sẽ sử dụng các giải pháp chatbot (chương trình kết hợp với trí tuệ nhân tạo (AI) để tương tác với con người) và đa kênh của Infobip để nâng cao trải nghiệm khách hàng kỹ thuật số, cho phép Blue cung cấp cho khách hàng các giải pháp bảo hiểm đơn giản, linh hoạt và có giá trị.
Trong 6 tháng qua, Blue đã tận dụng các giải pháp Trả lời (Answers) và Hội thoại (Conversations) của Infobip để tối ưu hóa việc tạo khách hàng tiềm năng, cung cấp khả năng tự phục vụ kỹ thuật số nâng cao và hợp lý hóa các hoạt động. Dựa trên sự hợp tác này, gần đây Blue cũng đã giới thiệu một dịch vụ mới thông qua chatbot cho phép cung cấp thông tin và khuyến mãi sản phẩm theo thời gian thực trên trò chuyện trực tiếp trên trang web của mình và thông qua WhatsApp. Bằng cách tích hợp Câu trả lời của Infobip, giờ đây khách hàng của Blue có thể tham gia vào các cuộc trò chuyện được cá nhân hóa với chatbot của Blue và nhận được quyền truy cập ngay vào thông tin và chương trình khuyến mãi phù hợp với sản phẩm.
Thúc đẩy tăng trưởng theo cấp số nhân và đổi mới lấy khách hàng làm trung tâm
Kể từ khi thành lập vào năm 2018 đến nay, Blue đã tích cực khai thác công nghệ để cung cấp các giải pháp bảo hiểm đơn giản, linh hoạt và có giá trị. Sự tăng trưởng vượt trội của Blue trong ngành bảo hiểm là minh chứng cho cam kết đổi mới và chiến lược lấy khách hàng làm trung tâm. Với Phí tương đương phí bảo hiểm hàng năm (Annualized Premium Equivalent – APE) trong nửa đầu năm 2023 tăng gần gấp 3 lần so với cùng kỳ năm ngoái và Giá trị kinh doanh mới (New Business Value – NBV) trong quý 1/2023 đã tăng hơn 60% so với quý 1/2022, Blue đã khẳng định mình là một công ty năng động và có tư duy tiên tiến.
Tích hợp liền mạch với quy trình thu hút và giới thiệu khách hàng của Blue, các giải pháp của Infobip đã giúp mở rộng đáng kể khả năng tiếp cận và tương tác với khách hàng của Blue, chỉ trong 6 tháng đã tăng gấp đôi số liệu trước đó.
Ông Charles Hung, Giám đốc điều hành (CEO) của Blue, nhận xét: “Blue đã và đang đổi mới thị trường bảo hiểm truyền thống bằng cách ra mắt một loạt sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm sáng tạo, đầu tiên có mặt trên thị trường. Giao diện trực quan của Infobip cho phép nhóm của chúng tôi dễ dàng quản lý và tùy chỉnh tự động hóa, tối ưu hóa nỗ lực tiếp thị của chúng tôi. Sự hỗ trợ tích cực này cung cấp những hiểu biết có giá trị, điều chỉnh các chiến lược tự động hóa phù hợp với mục tiêu của chúng tôi. Thông qua tích hợp liền mạch, chúng tôi đã tăng cường sự tương tác và các hoạt động hợp lý, giúp chúng tôi có thể liên tục nâng cao dịch vụ của mình, đảm bảo trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng”.
Nâng cao mức độ tương tác của khách hàng với Chatbot và giải pháp đa kênh
Giải pháp Trả lời của Infobip cho phép Blue xây dựng, thử nghiệm và triển khai các chatbot có tính tùy biến cao mà không yêu cầu kỹ năng viết mã. Ngoài việc cung cấp các đề xuất riêng, chatbot của Blue còn hỗ trợ khách hàng một cách liền mạch trong suốt hành trình đăng ký, tự động chuyển các câu hỏi của khách hàng cho đại diện dịch vụ khách hàng của Blue, từ đó cải thiện cả trải nghiệm của khách hàng và hiệu quả hoạt động.
Blue cũng được hưởng lợi từ giải pháp Hội thoại của Infobip, một trung tâm liên lạc dựa trên đám mây hỗ trợ các cuộc trò chuyện theo ngữ cảnh với khách hàng. Bằng cách kết hợp Cuộc trò chuyện với Câu trả lời, Blue có thể tạo chatbot cho các kênh liên lạc khác nhau và tự động hóa phản hồi tức thì cho các câu hỏi thường gặp, cho phép đại diện dịch vụ khách hàng của Blue tập trung vào giải quyết các câu hỏi phức tạp hơn.
Hợp tác để thành công trong tương lai
Bà Dorothy Cheng, Giám đốc kinh doanh của Infobip châu Á – Thái Bình Dương cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với Blue và đóng góp vào sự phát triển kinh doanh vượt trội của họ. Sự hợp tác này mang lại rất nhiều lợi ích và chúng tôi đánh giá cao cơ hội cung cấp các giải pháp đổi mới giúp nâng cao trải nghiệm khách hàng của Blue. Chúng tôi mong muốn tiếp tục hợp tác và cung cấp các dịch vụ xuất sắc nhằm thúc đẩy thành công của Blue trong ngành bảo hiểm năng động. Cùng nhau, chúng tôi sẽ tiếp tục định hình tương lai của sự gắn kết với khách hàng”.
Sự hợp tác giữa Infobip và Blue thể hiện cam kết chung về đổi mới và lấy khách hàng làm trung tâm. Cùng nhau, hai công ty đang chuyển đổi ngành bảo hiểm bằng cách tận dụng các giải pháp tiên tiến nhằm tăng cường sự tương tác với khách hàng, hợp lý hóa hoạt động và thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh.
Hashtag: #Infobip
Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.
Thông tin về Infobip
Infobip là một nền tảng truyền thông đám mây tầm cỡ toàn cầu cho phép các doanh nghiệp tạo kết nối ở tất cả các giai đoạn trong hành trình của khách hàng. Được truy cập thông qua một nền tảng duy nhất, các giải pháp tương tác, trung tâm liên lạc, chatbot và nhận dạng đa kênh của Infobip giúp các doanh nghiệp và đối tác vượt qua sự phức tạp khi giao tiếp với người tiêu dùng để phát triển doanh nghiệp của bạn và tăng lòng trung thành của họ.
Với hơn 16 năm kinh nghiệm trong ngành, Infobip đã mở rộng tới hơn 75 văn phòng trên khắp 6 châu lục. Infobip cung cấp công nghệ gốc, với quyền truy cập vào hơn 7 tỷ thiết bị di động và “đồ vật” ở hơn 190 quốc gia và vùng lãnh thổ, được kết nối với hơn 9.700 kết nối, trong đó có hơn 800 kết nối trực tiếp với các nhà khai thác.
Infobip được thành lập vào năm 2006 và được lãnh đạo bởi những người đồng sáng lập, CEO Silvio Kutić, Roberto Kutić và Izabel Jelenić.
Các giải thưởng và danh hiệu gần đây được trao cho Infobip:
– Infobip được vinh danh là người dẫn đầu trong MarketScape của Tập đoàn dữ liệu quốc tế (IDC): Đánh giá nhà cung cấp nền tảng truyền thông toàn cầu dưới dạng dịch vụ (CPaaS) năm 2021 (Tài liệu số US50607923]Tháng 5 năm 2021 năm 2023)
– Infobip được công nhận là người dẫn đầu trong bảng xếp hạng đối thủ cạnh tranh của Juniper cho CPaaS, tháng 2 năm 2023
– Infobip được công nhận là người dẫn đầu trong bảng xếp hạng đối thủ cạnh tranh của Juniper cho CPaaS, tháng 8 năm 2022
– Infobip được Omdia xếp hạng dẫn đầu trong Nền tảng Truyền thông Vũ trụ dưới dạng Dịch vụ – Báo cáo CPaaS tháng 5 năm 2022).
– Infobip được Juniper Research xếp hạng là Nhà cung cấp dịch vụ hàng đầu trong Bảng xếp hạng đối thủ cạnh tranh mới về tin nhắn di động cho tháng 10 năm 2021
– Infobip được Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế (IDC) vinh danh là Người dẫn đầu MarketScape: Đánh giá Nhà cung cấp Nền tảng Truyền thông Toàn cầu (CPaaS) năm 2023 (tài liệu số US46746221, tháng 5 năm 2021)
– Infobip được các nhà cung cấp dịch vụ di động và doanh nghiệp công nhận là Nhà cung cấp SMS A2P tốt nhất trong năm thứ tư trong Báo cáo điểm chuẩn nhà cung cấp dịch vụ nhắn tin thường niên năm 2021 của ROCCO
– Infobip được vinh danh là Nhà cung cấp CPaaS tốt nhất của năm, Nhà cung cấp RCS tốt nhất của năm và Mover & Shaker trong lĩnh vực Đổi mới viễn thông tại Giải thưởng Kỹ thuật số Juniper 2021.
Thông tin về Blue
Blue là công ty bảo hiểm nhân thọ kỹ thuật số đầu tiên ở Hồng Kông. Đây là liên doanh giữa Hillhouse Capital, một công ty quản lý đầu tư hàng đầu với kinh nghiệm đầu tư sâu rộng và Tencent Holdings Limited, nhà cung cấp dịch vụ giá trị gia tăng Internet hàng đầu. Blue tập trung vào việc cung cấp các giải pháp bảo hiểm đơn giản, linh hoạt và có giá trị, thông qua các kênh trực tuyến. Công rt cam kết làm cho cuộc sống của mọi người dễ dàng hơn bằng cách trao quyền cho họ chịu trách nhiệm bảo vệ chính mình. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.blue.com.hk
Recent Comments