DUBAI, CÁC TIỂU VƯƠNG QUỐC Ả RẬP THỐNG NHẤT (UAE) – Media OutReach – Ngày 29 tháng 10 năm 2023 – Respond.io – công ty tiên phong trong các giải pháp quản lý cuộc trò chuyện với khách hàng đã được CXO Insight Trung Đông vinh danh là Công ty cung cấp nền tảng nhắn tin kinh doanh tốt nhất tại Lễ trao Giải thưởng Lãnh đạo công nghệ thông tin – truyền thông.

Respond.io CEO, Gerardo Salandra, accepts the ICT Leadership award for Best Business Messaging Platform Vendor.

Giải thưởng Lãnh đạo công nghệ thông tin – truyền thông tôn vinh các nhà lãnh đạo và tổ chức Công nghệ thông tin và Truyền thông đã thúc đẩy sự xuất sắc và mở rộng kinh doanh kỹ thuật số thông qua đổi mới trong khu vực. Respond.io gia nhập hàng ngũ Lenovo, Cisco và Fortinet trong số những đơn vị được nhận giải thưởng của đêm trao giải.

Ông Gerardo Salandra, Giám đốc điều hành (CEO) của respond.io cho biết: “Chúng tôi khẳng định chắc chắn mình là một trong những phần mềm quản lý liên lạc khách hàng hàng đầu ở Trung Đông cho các ngành khác nhau bao gồm công nghệ thông tin – truyền thông và phần mềm dạng dịch vụ (Software-as-a-Service: SaaS), giáo dục, chăm sóc sức khỏe, thương mại điện tử và logistics. Sự phát triển của chúng tôi trong khu vực nhấn mạnh cam kết rõ ràng của chúng tôi trong việc cung cấp những sản phẩm trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Chúng tôi đã thực hiện điều này bằng cách thiết lập giao diện mạnh mẽ tại địa phương cũng như trải nghiệm và hỗ trợ nền tảng được bản địa hóa để hiểu rõ hơn nhu cầu của khách hàng ở Trung Đông”.

Giải thưởng đã được trao vào ngày 17 tháng 10 vừa qua tại Expand North Star ở Dubai, một trong những sự kiện khởi nghiệp công nghệ thường niên lớn nhất. Expand North Star giới thiệu các công ty khởi nghiệp (start-up) đáng chú ý trước các chuyên gia trong ngành công nghệ từ hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.

Đồng thời, respond.io cũng tham gia GITEX Global 2023 – hội nghị công nghệ lớn nhất thế giới, cũng diễn ra tại Dubai. Respond.io nhân cơ hội này để giới thiệu Respond AI – một công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) tiên tiến giúp quản lý hiệu quả các tác vụ như điều chỉnh âm báo để phản ánh tiếng nói của thương hiệu và tạo phản hồi bằng cách sử dụng cơ sở kiến ​​thức của khách hàng và web.

Một nhóm chuyên gia đã chứng minh cách Respond AI hoạt động liền mạch cùng với các khả năng khác của respond.io, bao gồm tính năng tự động trò chuyện hiện đại, tích hợp linh hoạt và mô-đun báo cáo toàn diện để đáp ứng mọi nhu cầu giao tiếp của khách hàng.

Hashtag: #respondio #ICTleadership #software

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về respond.io

Respond.io là công ty chuyên cung cấp phần mềm quản lý trò chuyện khách hàng cho phép công ty trả lời tin nhắn từ bất kỳ kênh nào từ bảng điều khiển tập trung theo nhóm ở mọi quy mô. Kết quả là, nó có thể làm cho việc giao tiếp với khách hàng của công ty trở nên dễ dàng hơn, nhanh hơn và hài lòng hơn.

Hơn 10.000 công ty bao gồm British Airways, Klook, Decathlon, Roche, Bigo… từ 86 quốc gia và vùng lãnh thổ, sử dụng  Respond.io. Nền tảng này xử lý 120 triệu tin nhắn mỗi tháng, bằng số lượng tin nhắn từ ba đối thủ cạnh tranh chính cộng lại.

Vào năm 2022, Respond.io đã huy động được 7 triệu USD trong vòng tài trợ Series A, do Headline Asia dẫn đầu, với sự tham gia của AltaIR Capital, Smart Partnership Capital, Sterling Oak Group và Calendula Ventures. Vào tháng 4 năm 2023, công ty đã đạt được danh hiệu Nhà cung cấp giải pháp kinh doanh (BSP) uy tín của WhatsApp. Công ty có trụ sở chính tại Malaysia.