SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 8 tháng 11 năm 2023 – Với mong muốn dẫn đầu nỗ lực đạt được lượng phát thải ròng bằng 0, Senoko Energy đang hợp tác với The Straits Times để truyền cảm hứng và trao quyền cho các doanh nghiệp tiếp cận bản tin #TakeCharge trong hành trình phát triển bền vững của họ.

image_1.jpeg

Với những thay đổi sắp tới đối với các quy định báo cáo về Môi trường, Xã hội và Quản trị (ESG), việc các doanh nghiệp áp dụng và nắm bắt tính bền vững ngày càng trở nên quan trọng, một sứ mệnh đặt ra những rào cản đáng kể. Các doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ, có thể không dễ dàng tiếp cận được thông tin và nguồn lực cần thiết như tài chính, công nghệ và chuyên môn cần thiết để bắt đầu và duy trì hành trình ESG của họ.

Với sự hợp tác giữa Senoko Energy và The Straits Times, các doanh nghiệp sẽ có cơ hội tiếp cận thông tin cần thiết thông qua bản tin điện tử hàng tháng do The Straits Times tuyển chọn, trong đó có 10 tin tức hàng đầu liên quan đến ESG trong tháng. Bản tin #TakeCharge sẽ được cung cấp cho các khách hàng được chọn của Senoko Energy và tối đa 100 thành viên của Liên đoàn Sản xuất Singapore (Singapore Manufacturing Federation – SMF) chọn đăng ký. Ngoài ra, những khách hàng doanh nghiệp được chọn của Senoko Energy sẽ được hưởng quyền truy cập miễn phí 6 tháng vào nội dung kỹ thuật số cao cấp của The Straits Times trị giá 59,40 USD.

Tin tức được tuyển chọn trong bản tin điện tử sẽ bao gồm các xu hướng và cập nhật chính của ESG liên quan đến những thay đổi về quy định trong báo cáo ESG; tài chính xanh; đổi mới trong quản lý năng lượng thông minh; giải pháp năng lượng tái tạo; điện khí hóa đội tàu của công ty; thị trường carbon; quản lý chất thải; bảo mật và quyền riêng tư dữ liệu; trong số các chủ đề liên quan khác.

Đề cập về sự hợp tác này, ông James Chong, Phó chủ tịch cấp cao, phụ trách Thương mại của Senoko Energy cho biết: “Chúng tôi nhận thấy rằng, bối cảnh bền vững luôn thay đổi và nhu cầu ngày càng tăng của nó có thể trở thành thách thức và phức tạp đối với các doanh nghiệp trong việc tìm hiểu. Quan hệ đối tác của chúng tôi với The Straits Times là nhằm mục đích hỗ trợ các doanh nghiệp duy trì kết nối chặt chẽ với nhịp đập của ESG, trao quyền cho họ xác định các mối quan tâm quan trọng và chủ động tiếp cận #TakeCharge trong hành trình ESG của họ”.

Bà Eunice Shen, Giám đốc khách hàng của SPH Media, nhận xét: “Sự hợp tác này với Senoko Energy thể hiện cam kết vững chắc của chúng tôi trong việc cung cấp các giải pháp riêng biệt cho khách hàng doanh nghiệp. Nó không chỉ thể hiện khả năng của chúng tôi trong việc điều chỉnh các dịch vụ để đáp ứng nhu cầu đa dạng của đối tác, mà còn nhấn mạnh đến sự xuất sắc của The Straits Times trong báo cáo ESG. Chúng tôi mong muốn một hành trình chung nhằm trao quyền cho các doanh nghiệp kiến ​​thức và thông tin mà họ cần để phát triển trong một thế giới ngày càng tập trung vào ESG”.

Ông Dennis Mark, Giám đốc điều hành (CEO) của Liên đoàn Sản xuất Singapore (SMF), phát biểu: “Tôi xin chúc mừng Senoko Energy và The Straits Times về sự hợp tác này, tiên phong cho một bước tiến quan trọng trong việc tham gia ESG. Sáng kiến ​​#TakeCharge, hứa hẹn sẽ làm phong phú thêm 100 thành viên của chúng tôi có hiểu biết sâu sắc về ESG, được tuyển chọn, minh họa cho loại hỗ trợ mà các doanh nghiệp vừa và nhỏ cần để vượt qua sự phức tạp của tính bền vững. động lực cho sự thành công trong kinh doanh. Chúng tôi kêu gọi các thành viên của SMF thực hiện một bước hướng tới sự bền vững và đảm bảo hoạt động kinh doanh của họ trong tương lai”.

Để biết thêm thông tin về sáng kiến ​​này, hãy truy cập www.senokoenergy.com.

Hashtag: #SenokoEnergy

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về Senoko Energy

Senoko Energy Pte Ltd cung cấp năng lượng phục vụ cuộc sống cho các thế hệ người Singapore, cung cấp nguồn năng lượng an toàn, sáng tạo và hiệu quả cho khách hàng kể từ năm 1977. Tích hợp với sự phát triển của Singapore, đây là công ty tiên phong trong các giải pháp năng lượng và phát điện, phục vụ nhu cầu năng lượng của Singapore với độ tin cậy đã được chứng minh hiệu suất. Là một trong những công ty sản xuất điện lớn nhất tính theo công suất lắp đặt tại Singapore, Senoko Energy có công suất được cấp phép là 2.664 megawatt (MW), cung cấp khoảng 1/5 nhu cầu điện của Quốc đảo này. Senoko Energy thuộc sở hữu của một tập đoàn bao gồm Marubeni Corporation, ENGIE, The Kansai Electric Power Co. Inc., Kyushu Electric Power Co. Inc. và Ngân hàng Hợp tác Quốc tế Nhật Bản (JBIC).

Hãy truy cập www.senokoenergy.com để biết thêm thông tin.

Thông tin về Liên đoàn Sản xuất Singapore (Singapore Manufacturing Federation – SMF)

Được thành lập vào năm 1932 đến nay, SMF đại diện cho sự quan tâm của cộng đồng sản xuất ở Singapore, thúc đẩy khả năng cạnh tranh và tăng trưởng bền vững, thông qua việc phục vụ các nhu cầu cụ thể của ngành. Được hỗ trợ bởi 10 nhóm ngành và các dịch vụ liên kết, SMF nâng cao khả năng cạnh tranh của ngành bằng cách khuyến khích phát triển năng lực và xây dựng năng lực, đổi mới và năng suất. SMF mang lại cơ hội cho các công ty hợp tác, kết nối và phát triển cũng như mở rộng cả trong nước và quốc tế. Số lượng thành viên hiện tại của SMF là khoảng 5.000 doah nghiệp bao gồm các doanh nghiệp vừa và nhỏ, tập đoàn đa quốc gia và các thành viên liên kết. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.smfederation.org.sg.