ĐÀI BẮC, ĐÀI LOAN – Media OutReach – Ngày 13 tháng 11 năm 2023 – Appier Group Inc (có cổ phiếu giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán Tokyo, Nhật Bản – TSE, với mã 4180) – công ty hàng đầu về phần mềm dưới dạng dịch vụ (software-as-a-service: SaaS) sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để hỗ trợ quá trình ra quyết định kinh doanh vừa công bố kết quả sản xuất – kinh doanh của quý 3 năm tài chính 2023 (kết thúc vào ngày 30 tháng 9). Dựa trên kết quả hoạt động đáng chú ý trong quý 2/2023, công ty báo cáo có sự gia tăng đột biến về các chỉ số tài chính quan trọng, vượt dự báo cả vè tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận.
Cụ thể, trong quý 3/2023, doanh thu của Appier đạt 7,1 tỷ yên, tăng 39% so với quý 3/2022 và là quý có mức tăng cao nhất trong lịch sử của công ty; lợi nhuận gộp đạt 3,7 tỷ yến, cũng là mức cao kỷ lục, tăng 38% so với cùng kỳ năm ngoái, trong khi tỷ suất lợi nhuận gộp được cải thiện lên 52,6%. Tương tự, trong quý 3/2023, thu nhập hoạt động của Appier đạt 314 triệu yên, tăng hơn 60 lần so với quý 3/2022, với tỷ suất lợi nhuận hoạt động ở mức cao kỷ lục là 4,4%.
Xét theo khu vực, trong quý 3/2023, doanh thu từ thị trường Mỹ, châu Âu, Trung Đông và châu Phi của Appier đạt mức tăng trưởng 117% so với cùng kỳ năm ngoái, chiếm 20% tổng doanh thu tăng từ mức 13% so với một năm trước. Trên cơ sở khả quan này, lãnh đạo Appier đã điều chỉnh kế hoạch doanh thu cả năm nay từ 25,5 tỷ yên lên 26,2 tỷ yên, với tốc độ tăng trưởng doanh thu hàng năm tăng nhanh hơn, từ 31% lên 35%.
Doanh thu và lợi nhuận hoạt động của Appier cùng tăng trưởng mạnh, báo cáo tỷ suất lợi nhuận gộp là 52,6% và đạt tỷ suất lợi nhuận hoạt động cao kỷ lục là 4,4%. Điều này chủ yếu được thúc đẩy bởi những nỗ lực không ngừng trong hoạt động nghiên cứu và phát triển (R&D) và đổi mới trong những quý vừa qua cũng như việc mở rộng thành công các thị trường. Sự tăng trưởng này cũng nhấn mạnh cam kết vững chắc của Appier trong việc mang lại kết quả bền vững và có lợi nhuận, cũng như mang lại lợi ích đặc biệt cho khách hàng bằng sự kết hợp giữa công nghệ và giải pháp độc quyền
Sức hút và nhu cầu mạnh mẽ của khách hàng trên khắp các thị trường Đông Bắc Á, Mỹ, châu Âu, Trung Đông và châu Phi
Các khu vực chính của Appier đã thể hiện hiệu suất vượt trội trong quý 3/2023, trong đó các thị trường Mỹ, châu Âu, Trung Đông và châu Phi dẫn đầu về tốc độ tăng trưởng mạnh với mức doanh thu tăng tới 117% so với cùng kỳ năm ngoái. Điều này cũng nâng đáng kể mức đóng góp của họ lên 20%, cao hơn so với mức 13% của cùng kỳ năm trước. Tại Đông Bắc Á (63%), Appier duy trì tốc độ tăng trưởng mạnh mẽ trên khắp các lĩnh vực với mức tăng doanh thu khoảng 40% so với cùng kỳ năm ngoái.
Chỉ đạo mới trong bối cảnh tăng trưởng nhanh và triển vọng lợi nhuận tích cực
Trước sự tăng trưởng lợi nhuận, hiệu quả hoạt động mạnh mẽ và động lực kinh doanh nhanh chóng đạt được trong 3 quý vừa qua của năm nay, Appier đã công bố một số sửa đổi tích cực về đường hướng cho năm tài chính 2023 của mình. Đó là mục tiêu doanh thu cho năm tài chính 2023 đã được điều chỉnh nâng lên 26,2 tỷ yên, thể hiện nâng tốc độ tăng trưởng đáng kể từ 31% lên 35%. Song song đó, thu nhập hoạt động đã được nâng lên 0,7 tỷ yên, đánh dấu mức tăng 32% từ 0,54 tỷ yên, với tỷ suất lợi nhuận hoạt động tăng từ 2,1% lên 2,7%.
Tiến sĩ Chih-Han Yu, Giám đốc điều hành (CEO) và Đồng sáng lập của Appier cho biết: “Sự mở rộng đáng chú ý của Appier trong quý 3 vừa qua có thể là nhờ vào các sản phẩm mạnh và đặc biệt của chúng tôi, luôn mang lại lợi tức đầu tư đã được chứng minh cho khách hàng. Công nghệ mới giúp chúng tôi thiết lập một vị trí độc nhất trên thị trường, trải rộng trên nhiều ngành, lĩnh vực và khu vực khác nhau, giúp chúng tôi vượt trội trong lĩnh vực tiếp thị và mang lại giá trị cao chưa từng có”.
Tận dụng công nghệ độc quyền để đạt được lợi thế cạnh tranh
Gần đây, Appier đã giới thiệu một loạt bản cập nhật sản phẩm mang tính cách mạng nhằm khai thác khả năng kết hợp của AI tạo sinh và AI ra quyết định, định hình lại bối cảnh tiếp thị dựa trên dữ liệu. Bằng cách sử dụng AI làm giao diện người dùng thế hệ tiếp theo, các thương hiệu có thể khai thác lợi thế công nghệ của Appier để đạt được kết quả dựa trên tỷ suất hoàn vốn (ROI). Điều này liên quan đến việc giải phóng tiềm năng năng suất của AI tạo sinh và nắm bắt những hiểu biết sâu sắc có giá trị về kinh doanh thông qua AI ra quyết định, dẫn đến một loạt cải tiến hiệu suất, từ nền tảng đến nâng cao, có thể thích ứng liền mạch với các yêu cầu kinh doanh riêng biệt của thương hiệu.
Cam kết vững chắc của Appier đối với sức mạnh của AI tiếp tục tạo tiền đề, nâng cao ROI, năng suất và cá nhân hóa, nhấn mạnh triết lý rằng AI là nền tảng của tiếp thị hiện đại.
Tính năng nổi bật của cả CrossX và AIQUA là khả năng tự động tạo nội dung hướng đến ROI cao, thông qua công nghệ AI độc quyền, tạo ra nền tảng sáng tạo năng động và thông điệp tiếp thị hấp dẫn. Hơn nữa, Co-Pilot Hành trình người dùng AIQUA trực quan của Appier cho phép các thương hiệu dễ dàng tùy chỉnh các mẫu hành trình hiệu quả phù hợp với yêu cầu tiếp thị riêng lẻ. CrossX nâng cao trải nghiệm người dùng bằng cách cung cấp hình ảnh được cá nhân hóa trên quy mô lớn và mở rộng sở thích thông qua sức mạnh tổng hợp của AI có khả năng tổng hợp và ra quyết định. Điều này củng cố cam kết của Appier trong việc hỗ trợ các thương hiệu trong việc cung cấp các đề xuất và trải nghiệm phù hợp cho từng người dùng.
Các bản cập nhật này tích hợp liền mạch khả năng tạo nội dung tự động của AI tạo sinh với độ chính xác đánh giá hiệu suất của AI ra quyết định, mang lại cho doanh nghiệp lợi thế cạnh tranh trong lĩnh vực tiếp thị.
Hashtag: #Appier #ArtificialIntelligence #GenerativeAI #MarTech #earnings #Q3
Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.
Thông tin về Appier
Appier (có cổ phiếu giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán Tokyo, Nhật Bản – TSE:, với mã 4180), công ty hàng đầu về phần mềm dưới dạng dịch vụ (SaaS) sử dụng AI giúp các doanh nghiệp giải quyết các vấn đề khó khăn nhất của họ bằng AI. Appier là đối tác của một số thương hiệu hàng đầu thế giới, cung cấp một bộ sản phẩm cấp doanh nghiệp để hỗ trợ các quyết định dựa trên dữ liệu và thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh. Được thành lập vào năm 2012 bởi một đội ngũ kỹ sư và nhà khoa học máy tính đầy nhiệt huyết, Appier hiện có 17 văn phòng ở châu Á – Thái Bình Dương, châu Âu và Mỹ.
Hãy truy cập www.appier.com để biết thêm thông tin về công ty và truy cập ir.appier.com/en/ để biết thêm thông tin về quan hệ nhà đầu tư
Recent Comments