BANGKOK, THÁI LAN – Media OutReach – Ngày 20 tháng 11 năm 2023 – ONYX Hospitality Group – một tập đoàn có uy tín cao trong ngành du lịch – khách sạn ở Đông Nam Á đã tham gia ITB châu Á 2023 – triển lãm thương mại ngành du lịch lớn nhất châu Á đã diễn ra từ ngày 25 đến ngày 27 tháng 10 vừa qua tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sands ở Singapore.
ONYX Hospitality Group hiện đang vận hành một bộ sưu tập các thương hiệu toàn diện nhưng bổ sung cho nhau là Amari, OZO, Shama và Oriental Residence – trên khắp châu Á -Thái Bình Dương, phục vụ các nhu cầu đặc biệt về kinh doanh và giải trí sành điệu cho khách du lịch ở Đông Nam Á.
ITB châu Á – triển lãm thương mại du lịch và lữ hành giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp (B2B) hàng đầu ở châu Á, quy tụ rất nhiều công ty, thương hiệu nổi bật trong lĩnh vực du lịch khu vực. Việc tham gia ITB châu Á 2023 mang đến cơ hội quý giá để ONYX Hospitality Group mở rộng mạng lưới kinh doanh và củng cố quan hệ đối tác. Những quan hệ đối tác này nhằm mục đích chung là kích thích và thúc đẩy ngành du lịch của khu vực hướng tới tăng trưởng ổn định và bền vững.
Việc tham gia vào sự kiện này đã giúp ONYX Hospitality Group chia sẻ tầm nhìn thành công của mình với các nhà lãnh đạo trong ngành. Cuộc trao đổi này tập trung vào việc đảm bảo chất lượng và tiêu chuẩn của các khách sạn, khu nghỉ dưỡng và căn hộ dịch vụ trong mạng lưới, cũng như thảo luận về các chiến lược tăng cường và mở rộng đầu tư vào lĩnh vực kinh doanh khách sạn. Tất cả những nỗ lực này đều nhằm mục đích củng cố vị thế là “Công ty quản lý khách sạn quy mô vừa tốt nhất Đông Nam Á” của ONYX Hospitality Group.
Ông Yuthachai Charanachitta, Giám đốc điều hành (CEO) của ONYX Hospitality Group đã chia sẻ suy nghĩ của mình về sự tham gia của Tập đoàn tại ITB châu Á 2023 như sau: “Mục tiêu của chúng tôi là thể hiện cam kết vững chắc trong việc thiết lập các tiêu chuẩn trong lĩnh vực khách sạn và sự mở rộng liên tục trong khu vực. Với hơn 50 năm kinh nghiệm trong ngành, Tập đoàn không chỉ tận tâm mang lại trải nghiệm đặc biệt cho khách hàng, mà còn cam kết sâu sắc thúc đẩy tăng trưởng bền vững về mặt kinh doanh, xã hội và môi trường bằng cách sử dụng nhiều chiến lược và hoạt động đa dạng”.
Ông Yuthachai Charanachitta cho biết thêm: “Hơn nữa, chúng tôi đang trong giai trạng phát triển không ngừng khi cố gắng thiết lập vị trí dẫn đầu trong thị trường MICE, bao gồm các cuộc họp, chương trình khuyến khích, hội nghị và triển lãm. Đồng thời, ở một khía cạnh hoạt động khác, chúng tôi kiên trì mở rộng đầu tư để thúc đẩy tăng trưởng, ngay cả khi đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt trong lĩnh vực khách sạn ở Đông Nam Á”.
Tại ITB châu Á 2023, ông Yuthachai Charanachitta có đặc quyền là khách mời nổi bật trong Hội đồng lãnh đạo MICE, nơi ông chia sẻ những hiểu biết sâu sắc và kiến thức chuyên môn về chủ đề “Sức mạnh của nhiều người – Hợp tác để thành công trong Hệ sinh thái MICE”. Cuộc thảo luận của nhóm này đã diễn ra vào ngày 25 tháng 10 vừa qua.
ONYX Hospitality Group đã giới thiệu một phương pháp tiếp cận nhằm thiết lập kết nối với các đối tác trong ngành, nhấn mạnh cam kết sâu sắc đối với ‘Phương pháp tiếp cận phù hợp với ngành khách sạn’ như là một phần trong chiến lược quan trọng của mình. Cách tiếp cận này là trọng tâm trong sự phát triển kinh doanh của Tập đoàn và đóng vai trò là nguyên tắc chỉ đạo trong sự hợp tác của Tập đoàn với các đối tác và liên minh trong giai đoạn vừa qua. Kết quả là, ONYX Hospitality Group đã có được sự tin tưởng của các đối tác thương mại uy tín, cả ở quy mô trong nước và quốc tế, thúc đẩy các dự án kinh doanh thành công và bền vững của mình.
Hiện tại, ONYX Hospitality Group đang quản lý 44 khách sạn, khu nghỉ dưỡng và căn hộ dịch vụ trên khắp Thái Lan, Malaysia, Trung Quốc bao gồm cả Hồng Kông, Maldives, Bangladesh và Lào. Những bất động sản này thuộc 4 thương hiệu chính là Amari, OZO, Shama và Oriental Residence, tất cả đều nổi tiếng trong khu vực và trên thế giới.
Tập đoàn đã vạch ra kế hoạch mở rộng đầu tư của mình để có hơn 50 bất động sản vào năm 2025, với mục tiêu xa hơn là đạt 70 bất động sản vào năm 2028. Trong những năm tới, đặc biệt là trong 2 năm 2023 – 2024, trọng tâm là các cơ hội đầu tư ở Đông Nam Á, đặc biệt tại các thị trường trọng điểm như Thái Lan và Malaysia. Hơn nữa, Tập đoàn đang tích cực khám phá triển vọng tại thị trường như Hồng Kông, đồng thời mạo hiểm đầu tư vào các lquốc gia mới như Indonesia và Singapore. Việc mở rộng chiến lược này nhằm mục đích thúc đẩy tăng trưởng ổn định và đáng kể trên toàn bộ khu vực.
ONYX Hospitality Group đang có những bước phát triển thú vị trong năm 2023 với việc khai trương Amari Raaya Maldives, nơi chào đón những vị khách đầu tiên vào quý 3 năm 2023 và Amari Colombo Sri Lanka được nhiều người mong đợi sẽ mở cửa trong năm 2024. Ngoài ra, Tập đoàn còn có 9 cơ sở kinh doanh đang được triển khai, bao gồm cả 3 thương hiệu cốt lõi: Amari, OZO và Shama.
Mảng hoạt động kinh doanh MICE giữ một vị trí quan trọng trong các ưu tiên chiến lược của ONYX Hospitality Group. Mảng này được công nhận là trụ cột quan trọng cho sự phát triển nhanh chóng của Tập đoàn. Tại ITB châu Á 2023, ONYX Hospitality Group đã nỗ lực có chủ ý để giới thiệu các dịch vụ và cơ sở vật chất tuân thủ các tiêu chuẩn quốc tế. Cam kết này đảm bảo các sự kiện MICE được tổ chức liền mạch và hiện đại, đảm bảo sự thành công như dự định.
Tại ITB châu Á 2023, ONYX Hospitality Group đã giới thiệu một điểm nhấn đặc biệt—sự ra mắt của khách sạn Amari Bangkok mới được cải tạo và đổi tên. Sự ra mắt này tượng trưng cho bản chất của một trung tâm, giống như trái tim của một thành phố nhộn nhịp không bao giờ ngủ, giống như năng lượng sôi động của Bangkok. Xây dựng trên di sản hơn 30 năm là địa danh mang tính biểu tượng ở trung tâm khu thương mại, Amari Bangkok mới được cải tạo duy trì cam kết xuất sắc cả về vị trí và dịch vụ. Được hướng dẫn bởi khái niệm “Làm sáng thế giới của bạn:, Khách sạn Amari Bangkok sẵn sàng chào đón du khách bằng màn trình diễn rực rỡ về màu sắc và sức sống. Điều này phản ánh sứ mệnh của thương hiệu là mang đến cho du khách những khoảnh khắc vui vẻ trong cuộc sống.
Việc khai trương Khách sạn Amari Bangkok được làm mới mang lại nét thẩm mỹ mới mẻ cho các phòng nghỉ, có lối trang trí hiện đại và tiện nghi cao cấp hơn. Ngoài ra, để đáp ứng sở thích đa dạng của du khách, khách sạn đã giới thiệu một loạt nhà hàng mới. Một sự bổ sung thú vị cho các dịch vụ là ‘maai spa’, một spa cao cấp với ý tưởng độc đáo lấy cảm hứng từ lụa Thái Lan, sẽ bắt đầu cung cấp dịch vụ tại Khách sạn Amari Bangkok vào năm 2024. Sự chuyển đổi này được thúc đẩy bởi mục tiêu đưa Amari Bangkok trở thành khách sạn hàng đầu điểm đến cho du khách, phục vụ cho những người tìm kiếm nơi nghỉ dưỡng yên tĩnh, bắt tay vào công tác du lịch hoặc tham gia vào các hoạt động liên quan đến MICE.
Khách sạn Amari Bangkok vượt xa việc cung cấp sự tiện lợi đơn thuần khi cung cấp 19 không gian linh hoạt cho việc tổ chức các cuộc họp, hội thảo và sự kiện MICE, bao gồm phòng khiêu vũ lớn rộng rãi, được trang trí đẹp mắt, nơi đây nổi bật là một trong những lựa chọn hàng đầu để tổ chức các cuộc tụ họp như vậy ở trung tâm Bangkok.
Ngoài Khách sạn Amari Bangkok, ONYX Hospitality Group còn cung cấp một loạt dự án đặc biệt về dịch vụ tổ chức MICE và du lịch giải trí. Đó là Khách sạn Amari Don Muang, Amari Pattaya, Amari SPICE Penang, Amari Kuala Lumpur… đã được giới thiệu tại ITB châu Á 2023, nhấn mạnh cam kết của Tập đoàn trong việc mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng và thúc đẩy tăng trưởng tích cực, bền vững trong một thị trường cạnh tranh năng động.
Hashtag: #ONYXHospitalityGroup
Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo nà
Thông tin về ONYX Hospitality Group
ONYX Hospitality Group, tập đoàn có uy tín trong lĩnh vựckhách sạn ở Đông Nam Á, điều hành một bộ các thương hiệu toàn diện nhưng bổ sung cho nhau – Amari, OZO, Shama và Oriental Residence – phục vụ nhu cầu đặc biệt của khách doanh nhân và khách du lịch sành điệu ở Đông Nam Á. Ngoài danh mục thương hiệu của mình, ONYX còn vận hành các dịch vụ khách sạn, spa, thực phẩm và đồ uống. Với hơn 50 năm kinh nghiệm quản lý, Tập đoàn mở rộng các giải pháp đổi mới của mình trong toàn khu vực, duy trì các tiêu chuẩn được quốc tế công nhận và đảm bảo khả năng vận hành tối ưu.
Bằng cách thúc đẩy mối quan hệ lâu dài với các đối tác kinh doanh có cùng chí hướng, ONYX Hospitality Group mang đến những trải nghiệm tuyệt vời trong một thị trường năng động và cạnh tranh, đáp ứng nhu cầu không ngừng phát triển của khách du lịch.
Hãy truy cập trang web tại www.onyx-hospitality.com để biết thêm thông tin hoặc liên hệ onyx.pr@onyx-hospitality.com
Recent Comments