Ngày 9/11/2018, Kerry Logistics Network Limited (có mã cổ phiếu giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán Hồng Kông là  0636.HK) đã được bình chọn là một trong sốcác doanh nghiệp niêm yết tiêu biểu của năm 2018.

Đây là năm thứ 3 liên tiếp, Kerry Logistics được tạp chí Bloomberg Businessweek (phiên bản tiếng Trung) bình chọn là doanh nghiệp tiêu biểu của năm do có kết quả kinh doanh xuất sắc và có nhiều đóng góp cho xã hội, cộng đồng.

Giải thưởng do Bloomberg Businessweek (phiên bản tiếng Trung), tạp chí kinh doanh có uy tín trên thếgiới tổ chức bình chọn hàng năm. Giải thưởng tôn vinh những doanh nghiệp niêm yết trên sàn chứng khoán có nhiều thành tích trong kinh doanh và quản trị doanh nghiệp. Những doanh nghiệp đoạt giải thưởng phải nằm trong danh sách các doanh nghiệp niêm yết tại sàn giao dịch chính và sàn giao dịch thứ cấp thuộc Sở giao dịch chứng khoán Hồng Kông; có sốđiểm cao nhất do Bloomberg và một hội đồng các giám khảo độc lập chấm dựa trên các kết quả tài chính – kinh doanh, quan  hệ với các nhà đầu tư, việc thực hiện trách nhiệm xã hội với cộng đồng (CSR), công tác quản trị doanh nghiệp, tính sáng tạo, phát triển bền vững, chiến lược phát triển và công tác quản lý rủi ro.

Ông William Ma, Giám đốc điều hành của Kerry Logistics phát biểu: “Chúng tôi vô cùng tự hào được nhận giải thưởng cao quý này lần thứ 3 liên tiếp. Chúng tôi luôn nỗ lực theo đuổi các tiêu chuẩn cao nhất trong công tác quản trị doanh nghiệp; kinh doanh luôn tuân thủ theo các quy định của pháp luật; luôn cam kết khai thác các thếmạnh của chúng tôi trong việc có mặt trên phạm vi toàn cầu, tính linh hoạt và luôn sáng tạo để đạt được sự phát triển bền vững, thực hiện tốt trách nhiệm xã hội với cộng đồng vì lợi ích dài hạn của tất cả các cổ đông”.

Thông tin vềKerry Logistics Network Limited

Có trụ sở chính ở châu Á, Kerry Logistics Network Limitedlà doanh nghiệp cung cấp dịch vụ trọn gói (3PL) với mạng lưới dày đặc ở châu lục này. Kerry Logistics có mạng lưới trải dài ở 53 quốc gia và vùng lãnh thổ, quản lý 53 triệu feet vuông (tương đương gần 4,924 mét vuông) kho xưởng và các cơ sở logistics trên khắp thếgiới, cung cấp cho khách hàng các dịch vụ với độ tin cậy cao, mức độ linh hoạt lớn để hỗ trợ việc mở rộng và phát triển dài hạn.

Kerry Logistics có cổ phiếu được niêm yết và giao dịch tại Bảng giao dịch chính tại Sở giao dịch chứng khoán Hồng Kông  và được lựa chọn là một thành viên của Hang Seng Corporte Sustainability Index Series 2017-2018 (Chỉ sốHang Seng dành cho doanh nghiệp phát triển bền vững trong 2 năm 2017-2018).

Thông tin vềtạp chí Bloomberg Businessweek (phiên bản tiếng Trung)

Tạp chí Bloomberg Businessweek (phiên bản tiếng Trung) được xuất bản lần đầu tiên vào năm 2011 ở Trung Quốc đại lục (bằng tiếng Trung giản thể). Vào giữa năm 2013, tạp chí  được xuất bản ở Hồng Kông và Đài Loan (bằng tiếng Trung phồn thể).  Được xuất bản 2 tuần 1 lần, tạp chí Bloomberg Businessweek là kết quả của thỏa thuận đạt được giữa Bloomberg LP ở New York (Mỹ) và Modern Media ở Hồng Kông. Hai bản Bloomberg Businessweek (bằng tiếng Trung giản thể và tiếng Trung phồn thể) có sốlượng phát hành tổng cộng là hơn 400.000 tờ/kỳ.