ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG  – Media OutReach Newswire -TUMI – thương hiệu du lịch, phong cách sống và phụ kiện quốc tế hàng đầu vừa khai trương cửa hàng hàng đầu đầu tiên tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương. Tọa lạc tại Omotesando, một điểm đến thời trang sang trọng lớn ở Tokyo, Nhật Bản, cửa hàng được thiết kế mới lấy cảm hứng từ bộ sưu tập 19 Degree mang tính biểu tượng của thương hiệu và là cửa hàng đầu tiên thuộc loại này trên toàn cầu.

Để đánh dấu cột mốc quan trọng này, TUMI đã tổ chức một sự kiện xem trước VIP độc quyền vào ngày 20 tháng 12 vừa qua, với sự tham dự của ông Victor Sanz, Giám đốc sáng tạo của TUMI; Takumi Kitamura, diễn viên và ca sĩ Nhật Bản, cũng như các giám đốc điều hành, đối tác kinh doanh, nhân vật VIP, giới truyền thông và những người có ảnh hưởng của TUMI từ khắp các khu vực.

TUMI’s first Asia-Pacific flagship store in Omotesando, Tokyo, Japan.
(L to R): Victor Sanz, Creative Director of TUMI and Takumi Kitamura, Japanese actor and singer, unveiled TUMI's first Asia-Pacific Flagship Store in Omotesando with a celebratory Japanese Kagami-Biraki ceremony.
(

Thiết kế cửa hàng độc đáo lấy cảm hứng từ bộ sưu tập 19 Degree biểu tượng của TUMI và nghệ thuật sắp đặt của ông Michael Murphy

Độc đáo và gây ấn tượng mạnh về thị giác, cửa hàng hàng đầu trải rộng trên diện tích mặt sàn hơn 2.000 feet vuông (186 mét vuông) và mang nhiều yếu tố thiết kế thú vị. Những đường viền đặc trưng của bộ sưu tập 19 Degree được tái hiện sống động ở mặt tiền 3D tích hợp hàng trăm đèn LED và hơn 250 lá nhôm cùng với các cột nội thất được tạo ra bằng kỹ thuật cắt uốn cạnh. Bên trong, tác phẩm điêu khắc 19 Degree Nhôm của nghệ sĩ cảm thụ Michael Murphy tạo ra ảo ảnh của bộ sưu tập hành lý 19 Degree biến hình thành logo “T” của TUMI khi những người tham quan đi xung quanh

Những nét chạm khắc tinh tế hình chữ “T” xuất hiện trong toàn bộ các vật thể cố định trên sàn, cùng với đó là cách sử dụng vật liệu đầy sáng tạo như sàn đá hoa cương cao cấp và sự hòa quyện phong cách của thép không gỉ bóng và sần. Một số điểm thiết kế đáng chú ý khác có thể kể đến như các chi tiết gờ được uốn cong, tạo bầu không khí ấm áp, khu vực chỗ ngồi được thiết kế bo tròn vòng quanh, lấy cảm hứng từ phòng triển lãm tranh, trang bị màn hình số cao cấp và một bức tường nam châm có các vòng xoay theo chủ đề các mùa trong năm để tạo thêm chiều sâu trên tác phẩm điêu khắc 19 Degree Nhôm của ông Michael Murphy.

Ông Victor Sanz, Giám đốc sáng tạo của TUMI phát biểu: “Chúng tôi rất hân hạnh giới thiệu cửa hàng TUMI mới được khai trương tại Omotesando. Đây không chỉ là cửa hàng bán lẻ lớn nhất đầu tiên của chúng tôi tại châu Á-Thái Bình Dương, mà còn là một trong những cửa hàng mang ý tưởng đột phá nhất của chúng tôi trên toàn yế giới. Chúng tôi đã đưa vào đây chất lượng tuyệt vời, thiết kế xuất sắc và đổi mới kỹ thuật vốn định hình nên TUMI và tạo ra một thiết kế hoàn toàn độc đáo được lấy cảm hứng từ bộ sưu tập 19 Degree của mình. Từ mặt tiền 3D điêu khắc đến các vật liệu nâng cấp, mỗi chi tiết và yếu tố được lên kế hoạch cẩn thận đều đại diện cho DNA thương hiệu của TUMI”.

TUMI cùng những người bạn và đối tác chào đón cửa hàng chính đầu tiên ở châu Á-Thái Bình Dương theo phong cách Nhật Bản

The 19 Degree Aluminum Sculpture was exclusively designed for the store by pioneering perceptual artist Michael Murphy.

Để kỷ niệm sự kiện khai trương cửa hàng, TUMI đã tổ chức một sự kiện xem trước dành cho khách VIP với sự tham gia của hơn 220 khách mời. Các hoạt động của buổi lễ bắt đầu với nghi thức Kagami-Biraki của Nhật Bản do ông Victor Sanz và Takumi Kitamura thực hiện

Sự kiện cũng có sự góp mặt trình diễn của DJ KEKKE, nghệ sĩ Tomokazu Fukuchi với màn trình diễn nghệ thuật minh họa trên bộ sưu tập TUMI Fragrance được thực hiện ngay tại sự kiện và họa sĩ thư pháp Hideya Kitamura với màn biểu diễn cá nhân hóa những quyển sổ da như các món quà ý nghĩa của TUMI dành tặng cho khách mời. Ngoài ra, không gian sự kiện còn có chiếc xe bus TUMI 19 Degree để mời một số vị khách trải nghiệm trên xe.

Chiêm ngưỡng Bộ sưu tập mùa Xuân 2024 của TUMI

Ngoài các sản phẩm mới như ba lô 19 Degree Nhôm, va li và cặp Minaudiere, Cửa hàng bán lẻ châu Á cũng giới thiệu một cách tổng quan về những điểm nổi bật từ bộ sưu tập mùa Xuân 2024 mới của TUMI.

Chương trình khuyến mãi có thời hạn kỷ niệm sự kiện khai trương cửa hàng

Nhân dịp sự kiện khai trương cửa hàng, từ ngày 21 đến 30 tháng 12 năm 2023, TUMI phát động chương trình khuyến mãi dành cho các thành viên của Câu lạc bộ có thẻ độc quyền TUMI (TUMI Exclusives Club) bằng phần quà là chiếc ví da đưng danh thiếp, khi mua hàn trị giá 77.000 Yên Nhật (537 USD, đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng) hoặc cao hơn và khi mua hàng có giá trị tối thiểu 77.000 Yên Nhật (537 USD đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng), khách hàng mới cũng có thể đăng ký làm Thành viên của TUMI Exclusives Club để được hưởng chương trình khuyến mãi. Ngoài ra, tất cả các thành viên của TUMI Exclusives Club sẽ nhận được một sticker thương hiệu độc quyền. Quyền lợi này được cấp dựa trên nguyên tắc “đến trước là được, hết hàng là hết” và có áp dụng điều khoản và điều kiện.

Cửa hàng TUMI Omotesando
Địa chỉ: 5-9-17 Jingumae, Shibuya, Tokyo, Nhật Bản
Giờ mở cửa: Từ thứ Hai đến Chủ nhật từ 11:00 đến 20:00

Có thể theo dõi TUMI trên  Instagram và Facebook

Hashtag: #TUMI

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về  TUMI 

Kể từ năm 1975 đến nay, TUMI đã và đang tạo ra các sản phẩm sang trọng đẳng cấp thế giới dành cho doanh nhân, đồ thiết yếu cho du lịch và các sản phẩm sang trọng kỳ công, được thiết kế để nâng cấp, không phức tạp hóa và làm đẹp mọi khía cạnh của cuộc sống khi di chuyển. Với việc kết hợp giữa chức năng hoàn hảo và tinh thần khéo léo, TUMI cam kết với tư cách là đối tác trọn đời sẽ tăng thêm động lực cho các cuộc hành trình của những người chuyển động và hành động để theo đuổi đam mê của họ. Để biết thêm thông tin về TUMI, hãy truy cập TUMI.com. TUMI và logo TUMI là nhãn hiệu đã đăng ký của Tumi, Inc. © 2023 Tumi, Inc.