SINGAPORE – Media OutReach Newswire – Ngày 19 tháng 1 năm 2024 – DHL Supply Chain – doanh nghiệp hàng đầu thế giới chuyên cung cấp các dịch vụ logistics theo hợp đồng và là một bộ phận kinh doanh trực thuộc Deutsche Post DHL Group vừa có quyết định bổ nhiệm ba vị lãnh đạo chủ chốt mới ở khu vực châu Á – Thái Bình Dương. Cụ thể, DHL Supply Chain đã bổ nhiệm ông Sivananthan Sukumaran (Siva) làm Giám đốc điều hành của DHL Supply Chain Đông Nam Á. Gần đây nhất, ông là Giám đốc điều hành của DHL Supply Chain Indonesia.

(L-R) Sivananthan Sukumaran (Siva) - Head of Operations for DHL Supply Chain Southeast Asia, Matthias Gehrsitz - Managing Director of DHL Supply Chain Indonesia, Louis Liao - Managing Director of DHL Supply Chain Taiwan

Tiếp đến, từ ngày 1 tháng 1 năm 2024, ông Matthias Gehrsitz tiếp quản vai trò là Giám đốc điều hành của DHL Supply Chain Indonesia từ ông Sivananthan Sukumaran (Siva). Trong khi đó, ông Louis Liao đã được bổ nhiệm làm Giám đốc điều hành mới của DHL Supply Chain Đài Loan.

Đề cập vè quyết định đề bạt 3 vị lãnh đạo mới này, ông Javier Bilbao, Giám đốc điều hành (CEO) của DHL Supply Chain châu Á – Thái Bình Dương cho biết: “Chúng tôi vui mừng thông báo về việc bổ nhiệm 3 vị lãnh đạo chủ chốt này, đánh dấu một bước tiến đáng kể trong việc củng cố đội ngũ quản lý cao cấp của chúng tôi ở châu Á – Thái Bình Dương. Mỗi nhà lãnh đạo này đều có chuyên môn riêng và thành tích đã được chứng minh trong việc nâng cao dịch vụ khách hàng và đổi mới. Vai trò của họ sẽ là là công cụ định hướng đội ngũ của chúng tôi trong bối cảnh logistics ngày càng phát triển, đồng thời củng cố vị thế của chúng tôi với tư cách là công ty dẫn đầu toàn cầu về logistics theo hợp đồng”.

Ông Sivananthan Sukumaran (Siva) sẽ đảm nhiệm trọng trách là Giám đốc điều hành mới của DHL Supply Chain Đông Nam Á

Trong vai trò mới của mình, ông Sivananthan Sukumaran (Siva) sẽ chịu trách nhiệm nâng cao hiệu suất và hiệu quả hoạt động tổng thể, đảm bảo thực hiện thành công các chiến lược kinh doanh mới trên toàn cụm Đông Nam Á của DHL Supply Chain.

Ông Sivananthan Sukumaran (Siva) gia nhập DHL Supply Chain vào năm 2014, với tư cách là Tổng giám đốc vận hành của DHL Supply Chain Indonesia và sau đó được thăng chức lên vai trò Giám đốc điều hành cấp cao của Bộ phận Tiêu dùng và Bán lẻ. Với tư cách là Giám đốc điều hành, ông đã giám sát một đội ngũ đa dạng gồm hơn 4.500 nhân viên và đạt được thành tích xuất sắc trong việc thúc đẩy tăng trưởng và cải thiện hiệu suất tổng thể của DHL Supply Chain Indonesia. DHL Supply Chain Indonesia đã được xếp hạng là Nơi làm việc tốt nhất® ở vị trí số 1 vào năm 2023 và được chứng nhận là Nơi làm việc tuyệt vời trong 4 năm liên tiếp kể từ năm 2020.

Ông Matthias Gehrsitz đảm nhận vị trí Giám đốc điều hành của DHL Supply Chain Indonesia

Ông Matthias Gehrsitz kế nhiệm ông Sivananthan Sukumaran (Siva) làm Giám đốc điều hành của DHL Supply Chain Indonesia. Ông đến với DHL sau 11 năm làm việc tại DB Schenker Malaysia, nơi ông từng giữ nhiều vai trò khác nhau trong Quản lý dự án, Quản lý đấu thầu, Thiết kế giải pháp và Vận hành, trước khi đảm nhận vai trò lãnh đạo là Giám đốc Quốc gia về Phát triển kinh doanh và Quản lý thương mại.

Trên cương vị mới, ông Matthias Gehrsitz được giao nhiệm vụ tiếp tục quỹ đạo tăng trưởng của DHL Supply Chain Indonesia. Điều này bao gồm việc giám sát cơ sở DHL Maheswara Green Logistics sắp tới ở Tây Java, Indonesia, nơi sẽ tăng diện tích kho bãi ở Indonesia thêm 10% (tương đương thêm 40.000 mét vuông). Với việc mở rộng hoạt động này, công ty cũng sẵn sàng tạo ra 500 việc làm mới trong năm 2024, chủ yếu trong lĩnh vực kho bãi và dịch vụ giá trị gia tăng.

Hai ông Matthias Gehrsitz và Sivananthan Sukumaran (Siva) đều sẽ báo cáo, trực tiếp với ông Andries Retief, CEO của DHL Supply Chain Đông Nam Á.

Ông Andries Retief phát biểu: “Những quyết định bổ nhiệm này nhấn mạnh cam kết liên tục của chúng tôi với khu vực, sau khoản đầu tư đáng kể 350 triệu euro được công bố vào năm ngoái theo Sáng kiến ​​Phát triển Đông Nam Á. Cả hai ông Matthias Gehrsitz và Sivananthan Sukumaran (Siva) đều là những nhà lãnh đạo có nhiều kinh nghiệm và hiểu biết sâu sắc về thị trường. Sự lãnh đạo của hai ông sẽ rất quan trọng đối với sự phát triển của công ty ở khu vực”.

Ông Louis Liao được bổ nhiệm làm Giám đốc điều hành của DHL Supply Chain Đài Loan

Là một gương mặt quen thuộc của DHL Supply Chain, ông Louis Liao bắt đầu sự nghiệp của mình với vai trò Trợ lý Giám đốc điều hành trong nhóm điều hành Dịch vụ logistics của DHL Supply Chain Đài Loan vào năm 2008. Năm 2014, ông chuyển đến Nhật Bản để đảm nhận vai trò Giám đốc Cấp cao phụ trách lĩnh vực Công nghệ của DHL Supply Chain Nhật Bản, nơi ông đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển khách hàng và triển khai các dự án công nghệ thông tin có quy mô toàn cầu cho Dịch vụ Logistics. Sau đó, cho đến năm 2018, ông giữ một số vai trò quản lý cấp cao bao gồm hoạt động, quản lý tài khoản chính, thiết kế giải pháp và phát triển thương mại ở một số thị trường.

Trước khi quay trở lại làm việc tại DHL Supply Chain Đài Loan vào năm 2024, ông Louis Liao đã giám sát chiến lược, lập kế hoạch và triển khai thực hiện với tư cách là Giám đốc điều hành của S.F. Chuyển phát nhanh ở Đài Loan. Ông đã lãnh đạo tổ chức thành công vượt qua đại dịch COVID-19 và khởi xướng các khoản đầu tư cơ sở hạ tầng chiến lược dài hạn.

Trên vị trí mới của mình, ông Loui Liao sẽ báo cáo trực tiếp với ông Edwin Wong, Phó chủ tịch cấp cao của Service Logistics AP, Văn phòng đại diện tại Đài Loan và Trung Quốc.

Ông Edwin Wong nhận định: “Ông Loui Liao là một nhà quản lý có nhiều kinh nghiệm trong ngành logistics dịch vụ của Đài Loan và mang theo kinh nghiệm cũng như kiến ​​thức chuyên môn sâu rộng về thị trường này. Với sự lãnh đạo của ôngs, chúng tôi mong muốn ông sẽ phát huy hết khả năng để lãnh đạo DHL Supply Chain Đài Loan với tư cách là công ty dẫn đầu thị trường mang lại sự tăng trưởng lâu dài và giá trị cho khách hàng”.

Hashtag: #DHLSupplyChain

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về DHL

DHL là thương hiệu lớn toàn cầu trong lĩnh vực logistics. DHL có danh mục dịch vụ khổng lồ từ chuyển phát nhanh bưu phẩm, bưu kiện trong nước và quốc tế; chuyển giao hàng theo kênh thương mại điện tử, vận chuyển hàng nhanh bằng đường bộ, đường biển, đường hàng không cho đến việc quản lý chuỗi cung ứng công nghiệp.

Không chỉ có vậy, với việc cung cấp các giải pháp chuyên sâu, chuyên ngành cho các thị trường phát triển, các ngành công nghiệp, bao gồm công nghệ, y tế, sinh học, năng lượng, ô tô và bán lẻ cộng với truyền thống là doanh nghiệp đi đầu trong việc thực thi trách nhiệm đóng góp cho cộng đồng và có mặt tại rất nhiều thị trường đang phát triển, DHL được đánh giá là doanh nghiệp logistics dành cho cả thế giới. Với hơn 395,0000 nhân viên đang làm việc tại hơn 220 quốc gia và vùng lãnh thổ, DHL kết nối mọi người dân và doanh nghiệp một cách rất an toàn và đáng tin cậy.

Là một đơn vị thành viên của Deutsche Post DHL Group, DHL co doanh thu năm 2022 đạt hơn 94 tỷ euro). Deutsche Post DHL Group đặt mục tiêu đạt được việc phát thải khí carbon từ các hoạt động logistics ra không khí sẽ bằng 0 vào năm 2050.