SINGAPORE – Media OutReach Newswire – Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, Arlo Technologies (có cổ phiếu giao dịch tại Sàn giao dịch chứng khoán NYSE, New York, Mỹ, với mã: ARLO) – thương hiệu bảo vệ nhà thông minh hàng đầu đã đưa ra thị trường các giải pháp an ninh gia đình từng đoạt giải thưởng – từ Camera an ninh Arlo Ultra 2 4K tốt nhất đến Camera tiêu điểm Arlo Pro 5S 2K mới xuất xưởng, Camera Arlo sẽ là cặp mắt thứ hai để trông chừng ngôi nhà của bạn, trong khi bạn đang đi vắng hoặc đang tận hưởng một kỳ nghỉ xứng đáng.

Kaira – nhà phân phối chính thức của Arlo Technologies tại Singapore – cũng đang hòa chung không khí lễ hội đón Tết, với những ưu đãi hấp dẫn trên các sản phẩm của Arlo Technologies trong suốt tháng 2 năm nay. Đừng bỏ lỡ cơ hội này để nâng cấp thiết bị an ninh gia đình của bạn với mức giá chỉ bằng một phần nhỏ!

Camera an ninh Arlo Ultra 2 4K

Camera an ninh Arlo Ultra 2 4K là camera an ninh tiên tiến nhất của Arlo Technologie, cung cấp các tính năng tốt nhất cùng với trải nghiệm người dùng nâng cao và tính linh hoạt bổ sung. Nó đi kèm với khả năng quay video 4K tiên tiến với HDR, trường nhìn cực rộng 180 độ và tầm nhìn ban đêm màu sắc nâng cao để mang đến cho bạn cái nhìn rõ nét về tài sản của bạn cả ngày lẫn đêm. Camera an ninh Arlo Ultra 2 4K có thể được đặt ở bất cứ nơi nào cần tầm nhìn lớn nhất, tốt nhất, dù là trong nhà hay ngoài trời, nhờ thiết kế không dây từng đoạt giải thưởng, pin sử dụng lâu dài tới 6 tháng cho 1 lần sạc và có thể sạc lại nhiều lần, khả năng chống chịu với mọi điều kiện khắc nghiệt của thời tiết.|

Camera an ninh Arlo Ultra 2 4K: 389 dollar Singapore -SGD (Giá bán lẻ: 529 SGD)
Camera an ninh Arlo Ultra 2 4K- bộ 2 camera: 769 SGD (Giá bán lẻ: 1.259 SGD)

Camera tiêu điểm Arlo Pro 5S 2K

Bạn đang tìm kiếm một camera có thể cung cấp khả năng giám sát cả ngoài trời và trong nhà? Camera tiêu điểm Arlo Pro 5S 2K – phiên bản mới nhất trong dòng Pro luôn nổi tiếng của Arlo – chính là thứ bạn cần. Với các tính năng tiên tiến như chất lượng video 2K HDR, góc nhìn 160 độ, đèn định vị tích hợp với tầm nhìn ban đêm có màu và âm thanh hai chiều, camera an ninh đa năng này sẽ mang đến cho bạn sự an tâm tuyệt đối mọi lúc mọi nơi. Là sản phẩm kế thừa của Arlo Pro 4 từng đoạt giải thưởng, Pro 5S đưa nó lên một tầm cao mới với khả năng hỗ trợ Wi-Fi băng tần kép với kết nối 2,4 GHz và 5 GHz, đồng thời thời lượng pin dài hơn tới 30%.

Camera an ninh Arlo Pro 5S 2K : 329 SGD (Giá bán lẻ: 359 SGD)
Camera an ninh Arlo Pro 5S 2K – bộ 2-camera: 569 SGD (Giá bán lẻ:: 669 SGD)

Camera an ninh trong nhà Arlo Essential

Camera an ninh trong nhà Arlo Essential là giải pháp giám sát lý tưởng cho mọi phòng trong nhà bạn, kết nối trực tiếp với Wi-Fi để cung cấp video HD 1080p với trường nhìn chéo 130 độ. Ngay cả vào ban đêm, bạn có thể yên tâm khi biết Camera an ninh trong nhà Arlo Essential quay video với tính năng Night Vision tự động bật khi trời tối. Camera có khả năng này cũng đi kèm với tính năng phát hiện chuyển động và âm thanh để gửi cảnh báo trực tiếp đến điện thoại của bạn và âm thanh song công hoàn toàn cho phép bạn giao tiếp hai chiều với con mình. Bạn có lo ngại về quyền riêng tư khi có camera an ninh trong nhà? Bạn có thể dễ dàng kích hoạt tấm chắn riêng tư trên Camera trong nhà Arlo Essential để che ống kính camera bất cứ khi nào bạn muốn dừng quay.

Camera an ninh trong nhà Arlo Essential:: 119 SGD (Giá bán lẻ: 219 SGD)

Để biết thêm thông tin về các sản phẩm của Arlo Technologies, hãy truy cập  https://kaira.arlostore.sg/.

Hashtag: #Arlo

Thông tin về Arlo Technologies, Inc.

Có cổ phiếu giao dịch tại Sàn giao dịch chứng khoán NYSE, New York, Mỹ, với mã: ARLO, Arlo Technologies là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực bảo vệ nhà thông minh đã từng đoạt nhiều giải thưởng danh giá, Arlo đang thay đổi cách mọi người trải nghiệm phong cách sống kết nối. Chuyên môn sâu của Arlo Technologies về thiết kế sản phẩm, kết nối không dây, cơ sở hạ tầng đám mây và khả năng trí tuệ nhân tạo (AI) tiên tiến tập trung vào việc cung cấp trải nghiệm nhà thông minh liền mạch cho người dùng Arlo để dễ dàng thiết lập và tương tác hàng ngày.

Nền tảng dựa trên đám mây của Arlo Technologies cung cấp cho người dùng khả năng hiển thị, thông tin chi tiết và một phương tiện mạnh mẽ để giúp bảo vệ và kết nối trong thời gian thực với những người và những thứ quan trọng nhất, từ bất kỳ vị trí nào có Wi-Fi hoặc kết nối di động. Cho đến nay, Arlo Technologies đã tung ra một số danh mục thiết bị kết nối thông minh từng đoạt giải thưởng, bao gồm Wi-Fi thông minh không dây và camera an ninh hỗ trợ 4G, chuông cửa âm thanh và video và đèn pha trên mặt đất.