SYDNEY, AUSTRALIA – Media OutReach Newswire – Ngày 10 tháng 5 năm 2024 –  SolarWinds (có cổ phiếu giao dịch tại Sàn giao dịch chứng khoán NYSE, New York, Mỹ, với mã: SWI), nhà cung cấp hàng đầu phần mềm quản lý công nghệ thông tin và có khả năng quan sát đơn giản, mạnh mẽ, an toàn vừa có quyểt định bổ nhiệm ông Sukhdeep Singh làm Giám đốc Bán hàng kênh cho khu vực châu Á-Thái Bình Dương và Nhật Bản. Ông sẽ chịu trách nhiệm phát triển các liên minh đối tác chiến lược và kinh doanh kênh SolarWinds trong khu vực, chỉ đạo thực hiện chiến lược kênh đang diễn ra của công ty nhằm nâng cao và phát triển hơn nữa sự hiện diện của SolarWinds trong khu vực trong lĩnh vực kinh doanh phần mềm quản lý hoạt động công nghệ thông tin.

Sukhdeep Singh, Head of Channel Sales, SolarWinds APJ

Ông Bharat Bedi, Giám đốc điều hành của SolarWinds khu vực châu Á-Thái Bình Dương và Nhật Bản phát biểu: “Kinh nghiệm vô giá của ông Sukhdeep Singh trong việc phát triển và quản lý các kênh kinh doanh và liên minh đối tác chiến lược, cùng với sự hiểu biết sâu sắc về việc bán phần mềm doanh nghiệp ở khu vực châu Á-Thái Bình Dương và Nhật Bản, khiến ông trở thành ứng cử viên lý tưởng cho vị trí này. Chúng tôi rất vui mừng khi ông đảm nhiệm trọng trách mới và mong đợi ông sẽ thúc đẩy sự phối hợp tốt hơn với các đối tác kênh và khách hàng, gia tăng doanh số bán hàng và củng cố các mối quan hệ trên thị trường của chúng tôi”.

Với gần ba thập kỷ kinh nghiệm làm việc trong ngành về bán hàng, phát triển kinh doanh, lập kế hoạch chiến lược, bán hàng theo kênh và liên minh, ông Sukhdeep Singh gia nhập SolarWinds để xây dựng và đẩy mạnh hợp tác tiến bộ nhằm tạo cơ sở cho việc phát triển hệ sinh thái đối tác kênh rộng khắp trong khu vực châu Á-Thái Bình Dương và Nhật Bản.

Ông Sukhdeep Singh chia sẻ: “Quyết định tham gia SolarWinds là cực kỳ thú vị. vì nó mang đến cho tôi cơ hội duy nhất để đẩy mạnh đáng kể chiến lược tăng trưởng của SolarWinds khi làm việc với các đối tác. Các nguyên lý đơn giản về tính chính trực, nhất quán và minh bạch giúp xây dựng các mối quan hệ kinh doanh có lợi nhuận lâu dài. SolarWinds đang phát triển thành một công ty phần mềm có khả năng quan sát toàn diện, giúp khách hàng giảm thời gian phát hiện và giải quyết các vấn đề về vận hành công nghệ thông tin. Chúng tôi rất mong muốn được làm việc với các đối tác để giúp họ kết nối và khai thác tiềm năng thực sự của bộ khả năng quan sát toàn ngăn xếp SolarWinds, điều này sẽ mang lại lợi ích to lớn cho các khách hàng chung của chúng tôi”.

Trước khi gia nhập SolarWinds, ông Sukhdeep Singh đã đảm nhiệm các vị trí điều hành cấp cao của Oracle® và Blue Yonder® tại châu Á-Thái Bình Dương. Mối quan hệ sâu sắc và lâu dài của ông với nhiều đối tác đa dạng trong khu vực châu Á-Thái Bình Dương và Nhật Bản, bao gồm các nhà tích hợp hệ thống toàn cầu, các công ty tư vấn và tư vấn lớn, nhà phân phối, đại lý giá trị gia tăng, nhà cung cấp dịch vụ được quản lý (Managed service provider – MSP) và đối tác đám mây, chắc chắn sẽ thuận lợi và có giá trị cho nỗ lực mới của ông.

Trong năm 2024, SolarWinds kỷ niệm 25 năm thành lập và kỷ niệm 1/4 thế kỷ cung cấp các giải pháp tiên tiến mang lại giá trị và giảm bớt độ phức tạp cho doanh nghiệp, dù họ đang ở đâu trên hành trình chuyển đổi kỹ thuật số. Được thành lập vào năm 1999 với tầm nhìn đơn giản hóa việc quản lý công nghệ thông tin, SolarWinds tiếp tục cung cấp các giải pháp cho các tổ chức trên toàn thế giới – bất kể loại hình, quy mô hay độ phức tạp- các công cụ giúp nhóm công nghệ thông tin thực hiện cách tiếp cận chủ động hướng tới tăng trưởng, năng suất và đổi mới. Hiện nay, Nền tảng SolarWinds® hợp nhất các giải pháp quản lý dịch vụ, cơ sở dữ liệu và khả năng quan sát để giúp doanh nghiệp tối ưu hóa hiệu suất, đảm bảo độ tin cậy và tăng cường bảo mật trong môi trường kết hợp và nhiều đám mây.

Các nguồn tài liệu bổ sung:

SolarWinds Transform Partner Program (tạm dịch: Chương trình đối tác chuyển đổi SolarWinds)

SolarWinds Sales Expert (SSE) Accreditations (tạm dịch: Chứng nhận của chuyên gia bán hàng SolarWinds (SSE)

SolarWinds Certified Professional (SCP) (tạm dịch: chuyên gia được cấp chứng chỉ SolarWinds)

Kết nối với SolarWinds

THWACK®

Facebook®

LinkedIn®

YouTube®

Instagram®

Threads

https://www.solarwinds.com/
https://www.linkedin.com/company/solarwinds/
https://twitter.com/solarwinds
https://www.facebook.com/SolarWinds
https://www.youtube.com/user/solarwindsinc

Hashtag: #SWI #SWIresearch #SWIitsm #SWIsecurity

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về SolarWinds

SolarWinds (có cổ phiếu giao dịch tại Sàn giao dịch chứng khoán NYSE, New York, Mỹ, với mã: SWI) là công ty cung cấp hàng đầu về phần mềm quản lý công nghệ thông tin và khả năng quan sát đơn giản, mạnh mẽ, an toàn được xây dựng để cho phép khách hàng đẩy nhanh quá trình chuyển đổi kỹ thuật số của họ. Các giải pháp của SolarWinds giúp cho các tổ chức trên toàn thế giới—bất kể loại hình, quy mô hay mức độ phức tạp—một cái nhìn toàn diện và thống nhất về môi trường mạng kết hợp, phân tán và hiện đại ngày nay. Công ty hợp tác với các chuyên gia vận hành và dịch vụ công nghệ thông tin, chuyên gia DevOps và SecOps cũng như quản trị viên cơ sở dữ liệu để hiểu những thách thức mà họ gặp phải trong việc duy trì cơ sở hạ tầng, ứng dụng và môi trường công nghệ thông tin lai (hybrid) có hiệu suất cao và tính sẵn sàng cao.

Những hiểu biết sâu sắc mà SolarWinds thu được từ họ, ở những nơi như cộng đồng THWACK, cho phép công ty giải quyết nhu cầu của khách hàng hiện tại và trong tương lai. Sự tập trung của SolarWinds vào người dùng và cam kết của công ty về sự xuất sắc trong quản lý công nghệ thông tin kết hợp từ đầu đến cuối đã giúp SolarWinds trở thành công ty dẫn đầu thế giới về các giải pháp về khả năng quan sát, quản lý dịch vụ công nghệ thông tin, hiệu suất ứng dụng và quản lý cơ sở dữ liệu.

Để tìm hiểu thêm về SolarWinds, hãy truy cập www.solarwinds.com.