KUALA LUMPUR, MALAYSIA- Media OutReach Newswire – Ngày 10 tháng 5 năm 2024 – ZF Aftermarket, nổi tiếng với các giải pháp hệ thống toàn diện, đã công bố một loạt cải tiến nhằm nâng cao tiêu chuẩn cho ngành công nghiệp xe thương mại. Với di sản vững chắc về di chuyển điện tử và số hóa, ZF Aftermarket đã tung ra một bộ sản phẩm rất được mong đợi, được phát triển một cách tỉ mỉ để đáp ứng các yêu cầu nghiêm ngặt của xe thương mại.

ZFA Spokeperson

Ông Chee How Teoh, Giám đốc của Aftermarket châu Á Thái Bình Dương thuộc ZF Aftermarket cho biết.”Bộ sản phẩm mới nhất của chúng tôi nhấn mạnh đến cách tiếp cận chủ động của chúng tôi đối với nhu cầu ngày càng tăng của ngành công nghiệp xe thương mại. Chúng tôi đã khai thác kiến ​​thức chuyên môn toàn cầu của mình để cung cấp các giải pháp được thiết kế riêng nhằm đáp ứng các thách thức vận hành và khí hậu cụ thể của thị trường Đông Nam Á. Sáng kiến ​​này đánh dấu phạm vi hoạt động của chúng tôi không chỉ đáp ứng nhu cầu hiện tại của ngành, mà còn đi trước một bước, dự đoán và định hình quỹ đạo di chuyển trong tương lai”.

SACHS, Hệ thống ly hợp cải tiến

Tích hợp độ chính xác của Đức với những hiểu biết sâu sắc về thị trường địa phương, hệ thống ly hợp mới nhất của ZF Aftermarket nâng cao hiệu quả vận hành, kéo dài lên tới 700.000 km, phản ánh cam kết của ZF Aftermarket về việc nâng cao hiệu quả, độ chính xác và hiệu suất lâu dài.

SACHS, Bộ giảm xóc tiên tiến

Một bước nhảy vọt nữa đã được ZF Aftermarket thực hiện về độ ổn định và an toàn cho xe thương mại, với bộ giảm xóc mới, không chỉ cải thiện tuổi thọ của lốp, mà còn giảm độ mòn của lốp do bộ giảm xóc xuống cấp. Bằng cách giảm khoảng cách phanh và độ mòn của lốp, bộ giảm xóc không chỉ tăng cường sự an toàn cho người lái, mà còn nhấn mạnh sự cống hiến của ZF Aftermarket đối với các giải pháp nhằm cải thiện hiệu suất của xe và góp phần tiết kiệm chi phí.

Chất lỏng bôi trơn truyền động hiệu suất cao

ZF Aftermarket đã hoàn thiện bộ ba cải tiến của mình bằng cách giới thiệu Non ZF – dầu bôi trơn truyền động hiệu suất cao được thiết kế đặc biệt cho tất cả các loại xe thương mại, bao gồm cả hộp số cơ và hộp số tự động. Sản phẩm này là kết quả của quá trình nghiên cứu sâu rộng nhằm nâng cao hiệu suất và tuổi thọ, đặc biệt là trong điều kiện đường sá và khí hậu Đông Nam Á đòi hỏi khắt khe.

Ông Aleksander Rabinovitch, Trưởng Bộ phận Dòng xe thương mại của ZF Aftermarket nhận định: “Những đổi mới của chúng tôi chứng thực sự dẫn đầu của ZF Aftermarket về công nghệ và tầm nhìn chiến lược. Những đổi mới này trao quyền cho khách hàng dẫn đầu thị trường bằng các phương tiện thương mại có độ tin cậy, hiệu quả và thiết kế phù hợp với khí hậu và địa hình khắt khe của khu vực Đông Nam Á”.

Nhấn mạnh hơn nữa chuyên môn toàn cầu của mình với nét đặc trưng địa phương, ZF Aftermarket đã giới thiệu ý tưởng xưởng dịch vụ ZF [pro] Service, một chương trình dịch vụ được thiết kế cho xe thương mại tích hợp ba khái niệm chính thành một giải pháp dịch vụ gắn kết, duy nhất. Chương trình này mang lại đầy đủ lợi ích cho đối tác, bao gồm đào tạo kỹ thuật, điều kiện sử dụng dụng cụ đặc biệt và hỗ trợ tiếp thị. Để biết thêm chi tiết về các giải pháp sáng tạo của ZF Aftermarket, hãy truy cập aftermarket.zf.com.

Hashtag: #ZFAftermarket

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.