ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach Newswire – Tập đoàn Bán lẻ DFI (DFI Retail Group – DFI) và Trường Giáo dục chuyên nghiệp và Phát triển điều hành (The School of Professional Education and Executive Development – SPEED) là đơn vị trực thuộc Trường Giáo dục chuyên nghiệp và Thường xuyên của Đại học Bách khoa Hồng Kông (PolyU) vừa chính thức ký kết Biên bản ghi nhớ (MoU) ghi nhận quan hệ hợp tác giữa hai bên. Theo đó, SPEED của PolyU sẽ giới thiệu chương trình Khung trình độ chuyên môn (Qualifications Framework – QF) cấp 6 đầu tiên của Hồng Kông trong lĩnh vực bán lẻ – tương đương với trình độ Thạc sĩ. Liên minh chiến lược nhằm mục đích thu hút và nuôi dưỡng nhân tài trong lĩnh vực bán lẻ.

Front row (left to right): Ms. Joy Xu, Group Chief People & Culture Officer of DFI Retail Group, Dr. Jason Chan, MH, JP, Director of PolyU SPEED and Associate Dean of College of Professional and Continuing Education (Information and Development) Back row (left to right): Mr. Steve Lai, General Manager of QF Secretariat, Prof. Peter Yuen, Dean of College of Professional and Continuing Education of the Hong Kong Polytechnic University (CPCE), Mr. Benedict Li – Acting Group Talent Management & Organisational Development Director of DFI Retail Group

Theo thỏa thuận, DFI và SPEED của PolyU sẽ hợp tác chặt chẽ với nhau để thiết lập khuôn khổ hợp tác trên nhiều lĩnh vực, bao gồm:

Phát triển Chương trình QF Bán lẻ Cấp 6 ĐẦU TIÊN (tương đương với trình độ Thạc sĩ): Sự hợp tác này nhằm mục đích tạo ra một chương trình tiên phong và đổi mới đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của ngành bán lẻ. Bằng cách tận dụng chuyên môn tương ứng của mình, DFI và SPEED của PolyU sẽ thiết kế một chương trình giảng dạy trang bị cho các thành viên nhóm DFI những kỹ năng và kiến ​​thức trong tương lai cần thiết để thành công trong lĩnh vực bán lẻ

Phát triển Chương trình QF Cấp 5 Bán lẻ (tương đương với trình độ Cử nhân): Ngoài chương trình Cấp 6, sự hợp tác cũng sẽ tập trung phát triển chương trình QF Cấp 5. Chương trình này sẽ cung cấp cho các thành viên trong nhóm một nền tảng vững chắc về quản lý bán lẻ, cho phép họ tiến xa hơn trong ngành.

Cơ hội thực tập cho sinh viên: DFI sẽ cung cấp cho sinh viên Trường Giáo dục chuyên nghiệp và Thường xuyên của PolyU những cơ hội thực tập có giá trị. Những đợt thực tập này sẽ cho phép họ có được kinh nghiệm thực tế trong môi trường bán lẻ thực tế, nâng cao kỹ năng và kiến ​​thức về ngành.

Cuộc thi giải pháp kinh doanh (Business Cases Competition): Sự hợp tác này cũng sẽ liên quan đến việc tổ chức các cuộc thi giải pháp kinh doanh cho sinh viên Trường Giáo dục chuyên nghiệp và Thường xuyên của PolyU. Sáng kiến ​​này nhằm mục đích thúc đẩy sự đổi mới, tư duy phản biện và kỹ năng giải quyết vấn đề của sinh viên bằng cách đưa ra cho họ những thách thức thực tế về bán lẻ.

DFI cam kết đầu tư vào việc phát triển chuyên môn cho đội ngũ nhân viên của mình. Bằng cách cung cấp các cơ hội học tập và phát triển liên tục, DFI đảm bảo rằng, các thành viên trong nhóm của mình có quyền tiếp cận với sự hỗ trợ hữu ích, cho phép họ phát huy vai trò của mình. Sự hợp tác với SPEED của PolyU, kết hợp khung QF sẽ cung cấp các lộ trình có cấu trúc để phát triển và thăng tiến trong tổ chức, trao quyền cho các thành viên trong nhóm phát huy hết tiềm năng của họ.

Trước sự chứng kiến ​​của ông Benedict Li – Quyền Giám đốc Nhóm Quản lý nhân tài & Phát triển tổ chức của DFI; Giáo sư Peter Yuen, Hiệu trưởng Trường Giáo dục chuyên nghiệp và Thường xuyên của PolyU và ông Steve Lai, Tổng giám đốc Ban Thư ký QF (QFS), Biên bản ghi nhớ đã được ký kết bởi bà Joy Xu, Giám đốc Nhân sự & Văn hóa Tập đoàn của DFI và Tiến sĩ Jason Chan, MH, JP , Giám đốc của SPEED thuộc PolyU và Phó Hiệu trưởng Trường Giáo dục chuyên nghiệp và Thường xuyên của PolyU (phụ trách về Thông tin và Phát triển).

Bà Joy Xu phát biểu: “Chúng tôi rất vui mừng được bắt đầu hành trình hợp tác này với PolyU. Bằng cách kết hợp kiến ​​thức ngành của mình với chuyên môn học thuật của PolyU, chúng tôi mong muốn tạo ra các chương trình và cơ hội giáo dục có tác động mạnh mẽ sẽ mang lại lợi ích cho cả thành viên trong nhóm của chúng tôi và doanh nghiệp ngành bán lẻ nói chung”.

https://www.dfiretailgroup.com/
https://www.linkedin.com/company/dfi-retail-group

Hashtag: #DFIRetailGroup #DFI #MoU #continuouslearning #retail #QualificationsFramework

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về Tập đoàn Bán lẻ DFI (DFI Retail Group)

Là doanh nghiệp bán lẻ hàng đầu châu Á, Tập đoàn bán lẻ DFI đem đến chất lượng và giá trị cho người tiêu dùng châu Á bằng cách cung cấp các thương hiệu hàng đầu, trải nghiệm bán lẻ hấp dẫn và dịch vụ tuyệt vời; tất cả đều được phân phối thông qua mạng lưới cửa hàng rộng khắp được hỗ trợ bởi chuỗi cung ứng hiệu quả.

Tập đoàn (bao gồm các công ty liên kết và liên doanh) hoạt động dưới một số thương hiệu nổi tiếng về thực phẩm, chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, 7-Eleven, IKEA, yuu Rewards, nhà hàng và các hoạt động bán lẻ khác.