DHAKA, BANGLADESH – Media OutReach Newswire – Ngày 13 tháng 5 năm 2024 – ShopUp – nền tảng thương mại theo hình thức doanh nghiệp với doanh nghiệp (B2B) toàn diện hàng đầu của Bangladesh, đã công bố các kế hoạch mở rộng chiến lược và tăng trưởng doanh thu đáng kể nhằm chuyển đổi hoạt động thương mại tại các thị trường mới nổi, bất chấp những khó khăn kinh tế vĩ mô trước mắt trên toàn cầu.

Small shop owner uses ShopUp's B2B commerce app

Trong năm tài chính vừa qua, doanh thu của ShopUp đã tăng từ 83 triệu USD lên 129 triệu USD, đồng thời đạt tỷ suất lợi nhuận gộp dương, thể hiện sự tăng trưởng mạnh mẽ và cam kết tạo điều kiện thuận lợi cho thương mại trên khắp Bangladesh. Thành tựu này nêu bật cách tiếp cận của công ty nhằm giải quyết những thách thức trong việc kết nối thương hiệu với người tiêu dùng cuối cùng tại một trong những thị trường bán lẻ được phân mảnh nhất thế giới.

Ông Vashistha Maheshwari, Giám đốc tài chính (CFO) của ShopUp đã nêu bật hành trình của công ty hướng tới tăng trưởng bền vững và sinh lời. Ông cho biết: “Sự tập trung của chúng tôi vào kinh tế đơn vị tích cực đã dẫn đến tỷ suất lợi nhuận gộp dương và giảm khoản lỗ đã điều chỉnh của chúng tôi cho năm tài chính vừa qua kết thúc vào tháng 6 năm 2023. Thành công này nêu bật chiến lược tiếp cận thị trường độc đáo của chúng tôi và sự cống hiến để chuyển đổi thương mại cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ”.

ShopUp đã giới thiệu một mô hình thương mại mới tích hợp tài chính nhúng, xử lý thanh toán và logistics. Mô hình này kết nối các nhà máy, thương hiệu và nhà sản xuất với mạng lưới rộng khắp các cửa hàng nhỏ thông qua mạng lưới phân phối hỗ trợ trung tâm. Với 427 trung tâm thực hiện đơn hàng vi mô, ShopUp đã kết nối 31 triệu người ở Bangladesh, với các mặt hàng thiết yếu, con số này gần gấp đôi tổng số người dùng thương mại điện tử của cả nước.

Là một phần trong chiến lược tương lai của mình, dự kiến đến tháng 12 năm 2025, ShopUp sẽ mở rộng mạng lưới trung tâm phân phối ở Bangladesh lên con số 700, tăng cường khả năng thâm nhập thị trường trên nhiều danh mục sản phẩm và chuỗi giá trị. Nhìn ra ngoài biên giới Bangladesh, ShopUp dự định nhân rộng mô hình thành công của mình sang các thị trường mới nổi khác, đặc biệt là trong khu vực vùng Vịnh.

Ông Afeef Zaman, Người sáng lập và Giám đốc điều hành (CEO) của ShopUp nhận định: “Các doanh nghiệp vừa và nhỏ là nền tảng cho sự thịnh vượng kinh tế ở những khu vực này và mục tiêu của chúng tôi là trao quyền cho họ, thúc đẩy tăng trưởng và tạo ra giá trị trên khắp các thị trường mới nổi”.

Kế hoạch mở rộng này nhằm mục đích củng cố vị thế của ShopUp như một nền tảng phân phối hỗ trợ công nghệ hàng đầu tại các thị trường mới nổi, thúc đẩy tài chính toàn diện và hợp lý hóa thương mại cho hàng tỷ người tiêu dùng tiếp theo.

https://www.shopup.org/
https://www.linkedin.com/company/shopfront-limited/
https://twitter.com/HelloShopUp
https://www.facebook.com/ShopUpNow/
https://www.instagram.com/shopup.now/
https://www.youtube.com/channel/UCjK2ok_kZj1RZdofCjbRyAA

Hashtag: #ShopUp #B2B #Commerce #Growth

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về ShopUp

ShopUp là một công ty thương mại B2B kết nối các nhà máy, thương hiệu và nhà sản xuất với các cửa hàng nhỏ ở khu vực lân cận, tạo ra sự phân phối liền mạch cho thực phẩm và nhu yếu phẩm. Hiện tại, 31 triệu người ở Bangladesh đã tiếp cận thực phẩm và nhu yếu phẩm thông qua mạng lưới cửa hàng nhỏ của ShopUp. ShopUp nhằm mục đích giải quyết những lỗ hổng, thiếu hụt trong cơ sở hạ tầng chuỗi cung ứng thực phẩm của Bangladesh và cung cấp thực phẩm chất lượng và giá cả phải chăng cho 80 triệu người ở nước này.