ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach Newswire – Vào ngày 21 tháng 5 vừa qua, Lenovo™ đã giới thiệu Lenovo Yoga™ Slim 7x và Lenovo ThinkPad™ T14s Gen 6 – 2 máy tính Copilot+ thế hệ tiếp theo đầu tiên được hỗ trợ bởi Snapdragon® X Elite. Khi ngành công nghiệp máy tính cá nhân (PC) bước vào giai đoạn mới của kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo (AI), Lenovo sẵn sàng cung cấp các cấp độ cá nhân hóa mới trong điện toán cá nhân cho danh mục PC của mình. Xử lý tác vụ cục bộ được hỗ trợ bằng phần mềm thông minh và tăng năng suất, tính sáng tạo cũng như tính bảo mật, những chiếc PC Copilot+ này kết hợp để mang lại trải nghiệm hoàn toàn mới trong tương tác với PC.

Lenovo đang mở rộng danh mục sản phẩm vốn đã toàn diện, gồm các thiết bị, phần mềm và dịch vụ được tối ưu hóa sẵn sàng cho AI với 2 máy tính xách tay mới – Lenovo Yoga Slim 7x và Lenovo ThinkPad T14s Gen 6 dành cho người tiêu dùng và người dùng doanh nghiệp.

Được hỗ trợ bởi bộ xử lý Snapdragon X Elite mới của Qualcomm Technologies, bao gồm CPU Qualcomm Oryon™ 12 nhân, GPU Qualcomm Adreno™ và NPU Qualcomm Hexagon™ chuyên dụng (neural processing unit- NPU: bộ xử lý thần kinh), các máy tính xách tay mới mang lại hiệu suất PC hàng đầu trên mỗi watt (Nguồn: Qualcom. Hiệu suất dựa trên GeekBench 2024 Multi-Thread trên hệ điều hành Windows 11 chạy vào tháng 3 năm 2024. Snapdragon X Elite đã được thử nghiệm bằng thiết kế tham chiếu của Qualcomm trên hệ điều hành Windows 11), với tốc độ xử lý nhanh nhất cho đến nay – NPU AI xử lý lên tới 45.000 tỷ phép tính mỗi giây. Với những cải tiến mới nhất từ ​​Microsoft và Copilot+, giờ đây, người dùng có thể truy cập các chức năng của Mô hình ngôn ngữ lớn (Large Language Model – LLM) ngay cả khi ngoại tuyến, mang lại năng suất và khả năng sáng tạo liền mạch.

Máy tính xách tay Lenovo mới nhất cho phép người dùng khai thác nền tảng kiến ​​thức Copilot+ sâu rộng, giúp họ khám phá khả năng sáng tạo vô tận. Bằng cách tận dụng AI tạo sinh và học máy, Copilot+ hỗ trợ soạn thảo văn bản hấp dẫn, tạo hình ảnh bắt mắt và hợp lý hóa các tác vụ năng suất chung. Với khả năng làm việc ngoại tuyến trơn tru như trực tuyến, Yoga Slim 7x và ThinkPad T14s Gen 6 đặt ra các tiêu chuẩn mới trong cải tiến PC AI, hứa hẹn mang lại trải nghiệm người dùng tương lai và hợp lý cho người dùng cuối.

Ông Luca Rossi, Chủ tịch Nhóm Thiết bị Thông minh của Lenovo cho biết: “Khi chúng ta bước vào thời kỳ đầu của kỷ nguyên PC AI- điểm uốn 30 năm mới có một lần trên thị trường- chúng tôi tự hào cung cấp một trong những danh mục sản phẩm rộng lớn nhất, gồm các thiết bị hỗ trợ AI, giải pháp hỗ trợ AI và AI- tối ưu hóa trải nghiệm cho khách hàng trên toàn thế giới và mang AI đến với tất cả mọi người. Lenovo Yoga Slim 7x và ThinkPad T14s Gen 6 là những thành viên mới nhất trong danh mục thiết bị của Lenovo khai thác sức mạnh mới của AI, bao gồm thời lượng pin kéo dài nhiều ngày và khả năng xử lý dựa trên máy chủ nhanh hơn, an toàn hơn, mang đến cho người dùng khả năng cá nhân hóa và kiểm soát tối ưu, giải phóng tiềm năng vô hạn của họ để thể hiện sự sáng tạo và năng suất vô song”.

Ông Mark Linton, Phó giám đốc Kinh doanh Đối tác Thiết bị của Microsoft Corp. nhận định: “Sức mạnh tổng hợp giữa Lenovo và Microsoft là minh chứng cho tầm nhìn chung của chúng tôi về sự đổi mới và sự xuất sắc. Sự hợp tác của chúng tôi là công cụ thúc đẩy ranh giới của những gì có thể, mang lại công nghệ tiên tiến giúp hỗ trợ cả cá nhân và tổ chức đạt được nhiều thành tựu hơn. Với sự giới thiệu 2 PC Copilot+ : Yoga Slim 7x và ThinkPad T14s Gen 6 của Lenovo, chúng tôi đang thiết lập một tiêu chuẩn mới cho điện toán được tăng cường AI, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời vừa trực quan, vừa có tính biến đổi. khách hàng có quyền truy cập vào các giải pháp tiên tiến và đáng tin cậy nhất trên thị trường”.

Lenovo Yoga Slim 7x

Lenovo Yoga Slim 7x Cách sáng tạo thông minh hơn

Với Lenovo Yoga Slim 7x được hỗ trợ bởi AI, người sáng tạo có thể mất ít thời gian hơn để chỉnh sửa, kết xuất và xử lý, đồng thời có nhiều thời gian hơn cho công việc sáng tạo, bất kể họ đang ở đâu trên đường. NPU Hexagon trong bộ xử lý Snapdragon X Elite của Lenovo Yoga Slim 7x cung cấp cho người sáng tạo quyền truy cập tích hợp vào các tính năng như chức năng chỉnh sửa ảnh và video nâng cao, tạo văn bản và phản hồi chỉnh sửa cũng như nhiều chức năng khác giúp giải phóng thời gian tốt hơn nên dành để nghĩ ra ý tưởng mới nỗ lực sáng tạo. Trải nghiệm người dùng thông minh hơn bao gồm chức năng và chất lượng cuộc gọi cũng như camera tiên tiến, âm thanh độ phân giải cao không bị mất dữ liệu, phát trực tuyến 4K, kết nối Internet nhanh hơn và bảo mật nâng cao.

Điều này có nghĩa là, mặc dù Lenovo Yoga Slim 7x có thể xử lý ngay cả những tác vụ phức tạp ở tốc độ nhanh, nhưng nó cũng cực kỳ tiết kiệm điện khi xử lý mức tải giảm, chuyển thành thời lượng pin lên tới nhiều ngày (Tất cả các tuyên bố về thời lượng pin đều mang tính tương đối và dựa trên thử nghiệm nội bộ trong điều kiện mạng và phòng thí nghiệm tối ưu. Hiệu suất pin thực tế sẽ khác nhau và phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm cấu hình và cách sử dụng sản phẩm, phần mềm, điều kiện hoạt động, chức năng không dây, cài đặt quản lý nguồn, độ sáng màn hình và các yếu tố khác. Dung lượng tối đa của pin sẽ giảm dần theo thời gian và cách sử dụng) từ pin 70Wh để các ý tưởng không bao giờ ngừng tuôn trào. 

Lenovo AI Core cũng hoạt động song song với bộ xử lý Snapdragon X Elite để xác định chính xác tình huống sử dụng của người dùng một cách thông minh, linh hoạt điều chỉnh công suất và hiệu suất tùy theo tác vụ hiện tại. Điều này có nghĩa là quyền truy cập vào các tính năng hỗ trợ AI mạnh mẽ trong một thiết bị di động mỏng, sẵn sàng hoạt động bất cứ khi nào và bất cứ nơi nào năng lực sáng tạo xuất hiện.

Có trọng lượng bắt đầu từ mố 2,82lbs (1,28kg) và mỏng tới 0,50″ (12,9mm), Lenovo Yoga Slim 7x vừa di động vừa mạnh mẽ. Các tác phẩm sáng tạo trên Lenovo Yoga Slim 7x được hiện thực hóa trên màn hình 14,5 sống động của thiết bị ” 16:10 3K 90Hz Độ sáng tối đa 1000nits Bảng điều khiển cảm ứng PureSight OLED có hỗ trợ cả gam màu 100% sRGB và P3 cũng như hỗ trợ Ánh sáng xanh thấp TUV Rheinland. Webcam FHD MIPI IR mang lại hình ảnh rõ ràng hơn trong cuộc gọi điện video và có 4 micro Voice ID để cuộc trò chuyện rõ ràng hơn. Âm thanh cũng phát ra với độ rõ nét như thật nhờ hệ thống âm thanh 4 loa vượt trội của Lenovo Premium Suite. Bàn phím Premium Suite có hành trình phím 1,5mm trên mỗi phím đĩa. Việc bổ sung lớp phủ Yoga mới với đặc tính chống dầu lâu hơn giúp cải thiện cảm giác gõ và sự thoải mái, trong khi bàn di chuột lên tới 135x80mm mang lại độ chính xác cao hơn khi di chuyển.

Lenovo Yoga Slim 7x cũng tiết kiệm tài nguyên trong thiết kế và đóng gói, không có nhựa trong vật liệu đóng gói. Thiết bị được đựng trong hộp làm từ giấy được chứng nhận FSC™ và vật liệu được kiểm soát khác (Tất cả các hộp được sử dụng trong bao bì đều được làm từ giấy được FSC™ chứng nhận và các vật liệu được kiểm soát khác. Mã giấy phép FSC: C118727) và sử dụng bột giấy ép khô làm đệm, đồng thời túi hệ thống đi kèm được làm bằng sợi tre có khả năng tái tạo nhanh.

Lenovo cũng cung cấp Dịch vụ bù đắp CO2 cho phép người dùng giúp bù đắp lượng khí thải CO2 ước tính liên quan đến thiết bị của họ trong suốt vòng đời trung bình của thiết bị bằng cách mua tín dụng bù đắp để hỗ trợ các dự án CDM, Tiêu chuẩn vàng®, Dự trữ hành động vì khí hậu và hành động về khí hậu của Liên hợp quốc đã được xác minh nhằm mục đích giúp giảm lượng CO2 thải vào khí quyển.

Yoga Slim 7x cũng đủ điều kiện sử dụng dịch vụ Lenovo Premium Care (tạm dịch Chăm sóc cao cấp của Lenovo), dịch vụ hỗ trợ nâng cao cung cấp hỗ trợ phần cứng và phần mềm được cá nhân hóa từ các kỹ thuật viên chuyên nghiệp để sửa chữa nhanh chóng khi cần. (Các sản phẩm và dịch vụ hỗ trợ tùy thuộc vào tình trạng sẵn có và có thể khác nhau tùy theo khu vực, Lenovo có quyền điều chỉnh các dịch vụ mà không cần thông báo. Premium Care for Gaming cung cấp quyền tiếp cận các kỹ thuật viên tiên tiến, tuân thủ các Thỏa thuận cấp độ dịch vụ (Service Level AgreementSLA) tốt nhất hiện có. Mức độ dịch vụ có thể khác nhau giữa mang theo, nhận và trả lại hoặc kho tại các vị trí địa lý cụ thể. Lenovo có quyền thay đổi các dịch vụ, tính năng và thông số kỹ thuật bất kỳ lúc nào mà không cần thông báo)

ThinkPad T14s Gen 6

ThinkPad T14s Gen 6 được thiết kế dành cho người dùng doanh nghiệp

ThinkPad T14s Gen 6 là PC Copilot+ thế hệ tiếp theo thương mại đầu tiên của Lenovo và đánh dấu bước nhảy vọt đáng kể trong lĩnh vực PC hỗ trợ AI cho mục đích thương mại. Với bộ xử lý Snapdragon X Elite tiên tiến, được trang bị GPU Adreno tích hợp và công cụ AI trên thiết bị, ThinkPad T14s Gen 6 hứa hẹn mang lại trải nghiệm người dùng vượt trội, đặt ra chuẩn mực mới cả về hiệu suất và hiệu quả cho máy tính xách tay dành cho doanh nghiệp chạy Windows. NPU 45 TOPS tích hợp mang lại khả năng AI vượt trội trên thiết bị, tập trung vào việc nâng cao năng suất và tạo điều kiện cho các quy trình sáng tạo liền mạch.

Lenovo ThinkPad T14s Gen 6 cho phép người dùng khám phá khả năng sáng tạo vô tận với các công cụ sáng tạo mới. Copilot+ hỗ trợ hợp lý hóa các nhiệm vụ năng suất phổ biến, thông qua sức mạnh của AI tạo sinh và học máy, đồng thời với khả năng tích hợp liền mạch trên các ứng dụng Microsoft 365 (Các tính năng AI có thể yêu cầu nhà cung cấp phần mềm hoặc nền tảng mua, đăng ký hoặc hỗ trợ phần mềm hoặc có thể có các yêu cầu về cấu hình hoặc khả năng tương thích cụ thể), hiệu quả công việc trở nên giống như có một trợ lý hỗ trợ AI được cá nhân hóa ngay trong tầm tay người dùng.

Được trang bị bộ nhớ LPDDR5x tốc độ cao lên đến 64GB (Các cấu hình bao gồm 64GB LPDDR5x, 5G sub 6 WWAN và tấm nền hiển thị tiết kiệm điện sẽ ra mắt vào cuối năm 2024) và được đặt trong kiểu dáng siêu mỏng 14″ đẹp mắt với viền hẹp, ThinkPad T14s Gen 6 toát lên sự tinh tế chuyên nghiệp. Người dùng sẽ trải nghiệm khả năng cộng tác video vượt trội với thanh giao tiếp tiện lợi chứa camera FHD+IR MIPI có màn trập camera vật lý để đảm bảo quyền riêng tư.

Người dùng có thể duy trì kết nối với Wi-Fi 7 và các khả năng 5G sub 6 tùy chọn (Các cấu hình bao gồm 64GB LPDDR5x, 5G sub 6 WWAN và màn hình hiển thị tiết kiệm điện sẽ ra mắt vào cuối năm 2024), đảm bảo kết nối liên tục mọi lúc mọi nơi và có thể hưởng lợi từ pin 58Wh để tận hưởng thời lượng pin nhiều ngày (Tất cả các tuyên bố về thời lượng pin đều mang tính tương đối và dựa trên thử nghiệm nội bộ trong điều kiện mạng và phòng thí nghiệm tối ưu. Hiệu suất pin thực tế sẽ khác nhau và phụ thuộc vào nhiều yếu tố bao gồm cấu hình và cách sử dụng sản phẩm, phần mềm, điều kiện hoạt động, chức năng không dây, cài đặt quản lý nguồn, độ sáng màn hình và các yếu tố khác. Dung lượng tối đa của pin sẽ giảm dần theo thời gian và cách sử dụng) sử dụng nhiều năng lượng hơn- bảng hiển thị năng lượng thấp hiệu quả.

Windows trên Snapdragon dành cho doanh nghiệp

Thông qua sự hợp tác ba chiều lâu dài, Lenovo, Qualcomm Technologies và Microsoft đã tuyển chọn một danh sách phong phú gồm hơn 100 ứng dụng phần mềm doanh nghiệp từ Nhà cung cấp phần mềm độc lập ( Independent Software Vendor – ISV) được tối ưu hóa cho chức năng gốc trên Windows do Snapdragon cung cấp.

Với cách tiếp cận có tư duy tiến bộ và tập trung vào các lĩnh vực quan trọng như quản lý thiết bị, cộng tác, năng suất và bảo mật từ chip đến đám mây, sự cộng tác này tích cực hợp tác với các công ty phần mềm giá trị gia tăng thương mại tiên tiến như DynamoAI, sử dụng AI công nghệ được thiết kế để mang lại hiệu quả và khả năng bảo vệ vượt trội (Các sản phẩm và dịch vụ hỗ trợ tùy thuộc vào tình trạng sẵn có và có thể khác nhau tùy theo khu vực, Lenovo có quyền điều chỉnh các dịch vụ mà không cần thông báo. Premium Care for Gaming cung cấp quyền tiếp cận các kỹ thuật viên tiên tiến, tuân thủ các Thỏa thuận cấp độ dịch vụ (SLA) tốt nhất hiện có. Mức độ dịch vụ có thể khác nhau giữa mang theo, nhận và trả lại hoặc kho tại các vị trí địa lý cụ thể. Lenovo có quyền thay đổi các dịch vụ, tính năng và thông số kỹ thuật bất kỳ lúc nào mà không cần thông báo).

Việc liên tục bảo vệ các thiết bị và dữ liệu của tổ chức cũng như bảo vệ quyền riêng tư trong kỷ nguyên AI là rất quan trọng. ThinkPad T14s Gen 6 giúp quản lý và giảm thiểu rủi ro ở mỗi điểm cuối bằng các tính năng và giải pháp bảo mật ThinkShield mạnh mẽ, ưu tiên bảo vệ mà không ảnh hưởng đến hiệu quả. Ví dụ: các đối tác phần mềm như SentinelOne cho phép các doanh nghiệp cung cấp khả năng bảo vệ mạnh mẽ, nhiều lớp chống lại phần mềm độc hại, mã độc tống tiền.

Hơn nữa, ThinkShield còn cung cấp khả năng phát hiện mối đe dọa được hỗ trợ bởi AI với quy trình khởi động bảo mật và chương trình cơ sở tự phục hồi mang lại nền tảng vững chắc cho bảo mật hệ thống tổng thể hoạt động phối hợp với Bộ xử lý bảo mật Qualcomm với giải pháp Microsoft Pluton.

Tận dụng chuyên môn sâu rộng của Lenovo trong việc cung cấp máy tính xách tay ThinkPad dựa trên ARM cho doanh nghiệp, ThinkPad T14s Gen 6 nổi bật với hàng loạt tính năng bảo mật có thể mở rộng, dịch vụ tùy chỉnh và triển khai được cung cấp bởi Lenovo TruScale™. Điều này cho phép Quản trị viên công nghệ thông tin quản lý một cách chiến lược việc triển khai các thiết bị PC AI thế hệ tiếp theo trên nhóm của họ một cách chính xác và tự tin. Các dịch vụ này được thiết kế để bảo vệ thông tin nhạy cảm, đồng thời mang lại sự linh hoạt và khả năng kiểm soát cần thiết nhằm đáp ứng các nhu cầu kinh doanh cụ thể khi triển khai ở quy mô lớn hơn.

Mức độ sẵn có ở thị trường Hồng Kông và giá cả (Giá có thể không bao gồm thuế, không bao gồm phí vận chuyển hoặc các tùy chọn và có thể thay đổi mà không cần thông báo trước; điều khoản bổ sung và điều kiện áp dụng. Giá đại lý có thể thay đổi. Ngày lên kệ và tùy chọn màu sắc có thể khác nhau tùy theo địa lý và sản phẩm có thể chỉ có sẵn ở một số thị trường nhất định. Tất cả đề nghị đưa ra tính sẵn sàng. Lenovo có quyền thay đổi các sản phẩm, tính năng và thông số kỹ thuật của sản phẩm bất cứ lúc nào mà không cần thông báo).

– Lenovo Yoga Slim 7x sẽ có mặt trên thị trường từ ngày 19 tháng 6 năm 2024, với giá khởi điểm là 13.998 dollar Hồng Kông (HKD).

– Lenovo ThinkPad T14s Gen 6 sẽ có mặt trên thị trường bắt đầu từ tháng 7 năm 2024, với mức giá khởi điểm dự kiến ​​là 14.998 HKD.

Các thông số của sản phẩm

Lenovo Yoga Slim 7x (14″ Gen 9)Lenovo ThinkPad T14s Gen 6
Kích thước & Trọng lượng(mm): 325 x 225.15 x mỏng 12.9mm
(inches): 12.80″ x 8.86″ x mỏng 0.51″

Bắt đầu từ 1.28kg (2.82lbs)
(mm): 313.6 x 219.4 x 16.9mm
(inches): 12.34″ x 8.64″ x 0.67″

Bắt đầu từ 1.24kg (2.72lbs)
Màn hình14.5″ 3K (2944 x 1840) 90 Hz 16:10
PureSight OLED Touch, 1000 nits peak, Delta E<1, 100% sRGB, 100% P3, VESA Certified DisplayHDR™
True Black 600, Dolby Vision®,
TÜV Low Blue Light Certification
14″ WUXGA 16:10 IPS, 400 nits, Low Power, 100% sRGB, EyeSafe
14″ WUXGA 16:10 IPS, Touch, DBEF5, 400 nits, 45% NTSC*
14″ 2.8K OLED, 400 nits, 100% DCI-P3, Dolby Vision, HDR True Black 500, EyeSafe*
Bộ xử lý Qualcomm Snapdragon X Elite
Đồ hoa (Graphics)Snapdragon X Elite Qualcomm Adreno™ GPU
Bộ nhớLên tới 32 GB LPDDR5X 8448 MHz Dual ChannelLên tới 64 GB LPRRD5X 8533MT/s Dual Channel*
Bộ lưu trữ **Lên tới 1TB PCIe Gen 4 2242 M.2***
Hệ điều hành Windows 11
Pin 70WHr58WHr
CameraFHD MIPI Webcam, IR Camera, Camera màn trập, 4 MicrophoneFHD + IR MIPI Camera với màn trập riêng tư, luôn ở trên Computer Vision HPD, 2 Microphones
Các cổng Phía bên trái:
2 X USB Type-C™ (40Gbps, PD 3.1, DP 1.4)**

Phía bên phải:
1 X USB Type-C (40Gbps, PD 3.1, DP 1.4)**
2 x USB-A (5Gbps)
2 x USB-C (USB4 40Gbps)
Audio jack
HDMI 2.1
AudioDolby Atmos® AudioDolby Audio, loa kép
Kết nốiWi-Fi 7, Bluetooth 5.3Wi-Fi 7, Bluetooth 5.3
Bảo mậtĐầu đọc dấu vân tay trên nút nguồn
dTPM
PC lõi bảo mật
MàuMàu xanh vũ trụ (Cosmic Blue)Đen Nhật thực (Eclipse Black)
Bảo hành Chăm sóc đặc biệt 3 năm

Chú thích:

* Các cấu hình bao gồm 64GB LPDDR5x, 5G sub 6 WWAN và màn hình hiển thị tiết kiệm điện sẽ ra mắt vào cuối năm 2024.

** Dung lượng lưu trữ thực tế khả dụng và bộ nhớ trong ít hơn và thay đổi do nhiều yếu tố, bao gồm định dạng, phân vùng và hệ điều hành, v.v. sử dụng một phần dung lượng này. Dung lượng khả dụng có thể thay đổi khi cập nhật phần mềm. Thẻ MicroSD được bán riêng.

*** Đang chờ chứng nhận USB4 vào tháng 7 năm 2024, tùy thuộc vào thời điểm chứng nhận.

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về Lenovo

Lenovo là tập đoàn công nghệ toàn cầu có doanh thu 62 tỷ USD, xếp thứ 217 trong Danh sách Fortune Global 500, sử dụng 77.000 nhân viên làm việc trên khắp thế giới và phục vụ hàng triệu khách hàng mỗi ngày tại 180 thị trường. Tập trung vào tầm nhìn táo bạo nhằm cung cấp Công nghệ thông minh hơn cho tất cả mọi người, Lenovo đã xây dựng thành công của mình với tư cách là công ty PC lớn nhất thế giới bằng cách mở rộng hơn nữa sang các lĩnh vực tăng trưởng thúc đẩy sự tiến bộ của các công nghệ ‘công nghệ thông tin mới’ (máy chủ, điện toán biên, đám mây, mạng và thông minh) bao gồm máy chủ, lưu trữ, thiết bị di động, phần mềm, giải pháp và dịch vụ.

Sự chuyển đổi này cùng với sự đổi mới mang tính thay đổi thế giới của Lenovo đang xây dựng một tương lai toàn diện hơn, đáng tin cậy hơn và thông minh hơn cho mọi người, ở mọi nơi. Lenovo được niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán Hồng Kông với tên Lenovo Group Limited (mã chứng khoán: 992) (ADR: LNVGY).

Để tìm hiểu thêm hãy truy cập https://lenovo.com và đọc những tin tức mới nhất qua StoryHub của Lenovo.