SINGAPORE – Media OutReach Newswire – Ngày 3 tháng 6 năm 2024 – Aspire, nền tảng tài chính tất cả trong một (all-in-one) hàng đầu ở châu Á vừa ra mắt “Aspire AI”- bộ tính năng nâng cao được hỗ trợ bởi trí tuệ nhân tạo (AI) được thiết kế để cung cấp cho các doanh nghiệp khả năng phân tích theo thời gian thực và hợp lý hóa các quy trình tài chính với tự động hóa thông minh hơn. Việc ra mắt này đánh dấu một bước tiến đáng kể trong cam kết của Aspire trong việc cải thiện các giải pháp quản lý tài chính cho doanh nghiệp và thúc đẩy sự đổi mới trong không gian fintech.

Aspire AI enables finance automation at your fingertips.

Trong bối cảnh lo ngại về tỷ lệ lạm phát gia tăng và môi trường kinh doanh toàn cầu không chắc chắn, nhiều doanh nghiệp Singapore đang ưu tiên năng suất hoạt động thông qua việc sử dụng công nghệ bao gồm AI. Tuy nhiên, vẫn tiếp tục có một khoảng cách đáng kể giữa tiềm năng của AI trong tự động hóa tài chính so với việc triển khai nó. Một báo cáo gần đây nhấn mạnh rằng, có tới 80% tất cả công việc tài chính đều có tiềm năng tự động hóa và tăng hiệu quả hoạt động cho các doanh nghiệp trong thời đại kỹ thuật số. Aspire AI sẽ cho phép các doanh nghiệp trên khắp châu Á tận dụng các công cụ hỗ trợ AI của mình để khai thác các khả năng chưa được khai thác trong hoạt động tài chính của họ.

Ông Andrea Baronchelli, Đồng sáng lập và Giám đốc điều hành (CEO) của Aspire cho biết: “Chúng tôi mong muốn giúp việc quản lý tài chính trở nên dễ dàng hơn và trực quan nhất có thể cho tất cả các loại hình doanh nghiệp trên khắp châu Á. Việc ra mắt “Aspire AI” là một bước quan trọng để đạt được mục tiêu này. AI tiếp tục là động lực quan trọng cho sự đổi mới và bằng cách khai thác những khả năng công nghệ này, chúng tôi có thể cung cấp cho các công ty thông tin chi tiết về tài chính theo thời gian thực, để người sáng lập và chủ doanh nghiệp có thể đưa ra quyết định kinh doanh nhanh hơn và sáng suốt hơn so với trước đây, nơi dữ liệu tài chính có thể mất tới vài quý để tổng hợp, đối chiếu”.

Aspire AI” mới ra mắt bao gồm các nâng cấp chính cho bảng điều khiển phân tích của Aspire, cho phép các doanh nghiệp có được cái nhìn toàn cảnh về tài chính của họ để đưa ra quyết định dựa trên dữ liệu trong thời gian thực. Hơn nữa, khách hàng có thể hưởng lợi từ các chi phí tự mã hóa, quy trình đóng cuối tháng tự động và đối chiếu biên lai ngay lập tức, giảm đáng kể công việc thủ công cần thiết cho nhóm tài chính. Ngoài ra, khách hàng sẽ yên tâm hơn với các tính năng bảo mật tăng cường được hỗ trợ bởi AI như phát hiện gian lận thông minh hơn và tự động đóng băng thẻ khi có dấu hiệu đầu tiên của hoạt động bất thường hoặc gian lận.

“Aspire AI Assistant”, một tính năng bổ sung trong phiên bản beta do OpenAI cung cấp, sẽ cung cấp cho khách hàng giao diện trò chuyện trực quan để tương tác với dữ liệu tài chính của họ. Người dùng sẽ có thể đưa ra các lệnh như “Tạo thẻ cho Jack trong ngân sách du lịch” hoặc “Thêm Jill vào ngân sách gắn kết nhóm” để kích hoạt các hành động tương ứng trên nền tảng. Khả năng chuyển văn bản thành lệnh này sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho việc tự động hóa quy trình công việc tài chính theo thời gian thực, từ đó tiết kiệm thời gian và nâng cao hiệu quả hoạt động.

Với “Aspire AI”, Aspire tiếp tục dẫn đầu về các giải pháp tài chính đổi mới, đơn giản hóa các quy trình phức tạp và trang bị cho các doanh nghiệp trên khắp châu Á những công cụ quản lý tài chính thông minh mà họ cần để thành công trong bối cảnh kinh tế đang phát triển nhanh chóng.

https://www.aspireapp.com
https://www.linkedin.com/company/aspireapp-global

Hashtag: #Aspire #ArtificialIntelligence

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về Aspire

Aspire là nền tảng tài chính tất cả trong một dành cho các doanh nghiệp hiện đại, giúp hơn 15.000 công ty trên khắp châu Á tiết kiệm thời gian và tiền bạc bằng các giải pháp thanh toán quốc tế, quản lý chi phí, quản lý khoản phải trả và quản lý khoản phải thu – có thể truy cập thông qua một tài khoản thân thiện với người dùng.

Có trụ sở chính tại Singapore, Aspire hiện có hơn 450 nhân viên làm việc tại 5 quốc gia và được hỗ trợ bởi các quỹ đầu tư mạo hiểm hàng đầu thế giới, gồm Sequoia, Lightspeed, Y-Combinator, Tencent và Paypal. Vào năm 2023, Aspire đã kết thúc vòng gọi vốn Series C trị giá 100 triệu USD được đăng ký vượt mức và thông báo đã đạt được lợi nhuận.

Có thể tìm hiểu thêm về cách Aspire AI có thể giúp hợp lý hóa tài chính doanh nghiệp trên https://aspireapp.com/aspire-ai.