SINGAPORE – Media OutReach Newswire – Ngày 3 tháng 6 năm 2024 – AOC, doanh nghiệp cung cấp màn hình hiển thị và nhà cải tiến hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ màn hình và phụ kiện công nghệ thông tin vừa công bố sự thành công vượt bậc của sự kiện bán hàng thường niên gần đây, AOC Days (Các ngày AOC), chứng kiến ​​mức độ tham gia và hài lòng chưa từng có từ khách hàng trên toàn khu vực.

AOC Celebrates Success of Annual Sales Event, Delighting Customers Across the Region

Được tổ chức từ ngày 22 tháng 4 đến ngày 31 tháng 5 năm 2024, chương trình khuyến mãi kéo dài 6 tuần giới thiệu những sản phẩm màn hình cải tiến tốt nhất của AOC, thu hút sự chú ý của các chuyên gia, game thủ cũng như những người đam mê. Với trọng tâm là mang lại giá trị vượt trội và sự hài lòng của khách hàng, sự kiện này có một loạt chương trình khuyến mãi hấp dẫn và ưu đãi độc quyền.

Ưu đãi đặc biệt thu hút trí tưởng tượng

Trong những ngày diễn ra AOC Days, khách hàng được hưởng mức giảm giá đặc biệt cho các mẫu màn hình được chọn, quà tặng miễn phí khi mua hàng, ưu đãi đi kèm và cơ hội tham gia rút thăm may mắn để nhận các giải thưởng thú vị. Các mẫu màn hình được lựa chọn chính đã đủ điều kiện được bảo hành mở rộng, đảm bảo sự an tâm cho người mua. Để giúp nâng cao trải nghiệm của khách hàng, AOC đã cộng tác với hơn 20 người có ảnh hưởng trong suốt thời gian diễn ra lễ hội AOC Days, tổ chức nhiều hoạt động ngoại tuyến để thu hút khách hàng và đưa ra các ưu đãi đặc biệt.

Những phản hồi tích cực nhận được từ khách hàng Australia, New Zealand, Hàn Quốc, Singapore, Đài Loan, Hồng Kông, Malaysia, Indonesia, Thái Lan, Việt Nam và Philippines đã nhấn mạnh đến sự thành công của sự kiện, thể hiện cam kết của AOC trong việc mang lại chất lượng vượt trội và sự hài lòng của khách hàng trong khu vực.

Ông Kevin Wu, Tổng giám đốc của MMD Singapore, cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng trước phản ứng tích cực đối với AOC Days. Thật vô cùng hài lòng khi thấy những nỗ lực của chúng tôi đã tạo được tiếng vang với khách hàng trên toàn khu vực, tạo ra sự gia tăng đáng kể về doanh số bán hàng. Với các sản phẩm sáng tạo và dịch vụ đặc biệt của mình, chúng tôi cam kết tiếp tục phát triển vượt quá sự mong đợi của họ. Trong tương lai, chúng tôi nỗ lực tiếp tục thiết lập AOC Dáy như một sự kiện nền tảng trong lịch thương hiệu của mình, hứa hẹn đem đến những trải nghiệm và dịch vụ tuyệt vời hơn nữa cho khách hàng quý giá của chúng tôi trong những năm tới”.

Sự công nhận và thành tựu vô song

Nổi tiếng với việc giành được các giải thưởng thiết kế danh giá và tự hào giữ danh hiệu màn hình chơi game số 1 thế giới Gần đây, AOC đã củng cố vị thế là thương hiệu màn hình chơi game số 1 thế giới trong Theo dõi chơi game hàng quý của IDC (IDC Quarterly Gaming Tracker): Màn hình chơi game quý 4/2023 ( ≥144Hz), những thành tựu này thể hiện cho khách hàng thấy cam kết của AOC trong việc cung cấp màn hình với chất lượng vượt trội, thiết kế sáng tạo và hiệu suất chưa từng có.

Gần đây, Giải thưởng Thiết kế Red Dot danh giá đã được trao cho AOC PD49, màn hình cong 49 được thiết kế với sự hợp tác của Porsche Design. Dòng AOC Graphic PRO U3 được phát triển dành cho các nhiếp ảnh gia, nghệ sĩ thị giác, nhà thiết kế, biên tập viên, đài truyền hình, nhà sản xuất và chuyên gia trong lĩnh vực game cũng xứng đáng giành được giải thưởng. Dòng AOC Graphic PRO U3 bao gồm hai màn hình 27 inch (68,6 cm), Q27U3CV với độ phân giải QHD, U27U3CV với độ phân giải 4K UHD và U32U3CV 31,5 inch (80 cm) lớn hơn với độ phân giải 4K UHD.

Ông Hawk Chang, Giám đốc Bộ phận Sản phẩm và Tiếp thị của MMD Singapore phát biểu: “Khách hàng rất nhiệt tình tham gia trải nghiệm AOC Days, vì họ có cơ hội tiếp cận một số ưu đãi tuyệt vời cho toàn bộ dòng màn hình của chúng tôi. Chúng tôi thực sự biết ơn những khách hàng trung thành vì sự hỗ trợ liên tục của họ. Sự tin tưởng của họ thúc đẩy chúng tôi vượt trội mỗi ngày. Khi tiến về phía trước, AOC vẫn tận tâm cung cấp các sản phẩm và dịch vụ hàng đầu. Các sản phẩm mới nhất của chúng tôi, bao gồm QD OLED và MINI -Màn hình LED, hãy củng cố cam kết này. Chúng sẽ mang lại trải nghiệm sống động cho người dùng và chúng tôi hy vọng có thể công bố nhiều ưu đãi hấp dẫn hơn trong nửa cuối năm nay”.

https://ap.aoc.com/index/page/route/aoc-asia-pacific.html
https://www.facebook.com/agonbyaoc

Hashtag: #AOC #AOCDays #AOCMonitors #AGONbyAOC

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về AOC

Được thành lập vào năm 1967, AOC là thương hiệu màn hình và phụ kiện công nghệ thông tin hàng đầu thế giới và là công ty con của TPV Technology Limited, nhà sản xuất màn hình LCD lớn nhất thế giới. Danh mục sản phẩm toàn diện của AOC cung cấp các giải pháp sáng tạo, tiện dụng, có ý thức về môi trường và phong cách cho các ứng dụng chuyên nghiệp cũng như cá nhân. Có sản phẩm được bán trên 120 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, AOC là công ty dẫn đầu thị trường về màn hình điện tử và được định vị là một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới trong việc cung cấp công nghệ hiển thị tốt nhất cho người dùng trên toàn thế giới.

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập http://ap.aoc.com