ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach Newswire – Ngày 3 tháng 6 năm 2024 – Trend Micro Incorporated (có cổ phiếu giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán Tokyo, Nhật Bản, với mã TYO: 4704; TSE: 4704) là doanh nghiệp hàng đầu thế giới về bảo mật đám mây, chuyên cung cấp các giải pháp an ninh mạng vừa công bố kế hoạch giới thiệu giải pháp trung tâm dữ liệu mới, sử dụng công nghệ NVIDIA, dành cho các khách hàng chính phủ và doanh nghiệp quan tâm đến bảo mật, khai thác sức mạnh của trí tuệ nhân tạo (AI). Đây chỉ là một trong nhiều giải pháp bảo mật sử dụng AI được giới thiệu lần đầu tiên tại COMPUTEX 2024 ở Đài Loan.

Trend Vision One™ – Đám mây có chủ quyền và riêng tư (Sovereign and Private Cloud- SPC) tích hợp với NVIDIA NIM, một tập hợp các vi dịch vụ suy luận dễ sử dụng, một phần của nền tảng phần mềm NVIDIA AI Enterprise, được thiết kế để đẩy nhanh quá trình triển khai AI tạo sinh trên đám mây, trung tâm dữ liệu và máy trạm.

Bà Eva Chen, Giám đốc điều hành (CEO) của Trend Micro cho biết: “Trong khi nhiều người trong ngành đang khẳng định những tiến bộ trong bảo mật AI, chúng tôi cho thấy các trường hợp sử dụng quan trọng trong kinh doanh. Việc tích hợp NVIDIA NIM với Trend Vision One SPC của chúng tôi mang lại sức mạnh cần thiết cho việc thay đổi toàn bộ cơ sở hạ tầng này trước khi các công ty trên toàn thế giới áp dụng AI tạo sinh”.

Ông Pat Lee, Phó giám đốc Bộ phận Đối tác Doanh nghiệp chiến lược của NVIDIA nhận xét: “Các công ty hàng đầu nhận ra tầm quan trọng của việc triển khai AI tạo sinh trong các môi trường khác nhau, bao gồm cả các đám mây riêng có chủ quyền và đang phát triển các chiến lược để tích hợp bảo mật vào các ứng dụng AI của họ. Việc tích hợp NVIDIA NIM của Trend Micro nêu bật cách các công ty có thể sử dụng AI tạo sinht để tăng cường tính bảo mật cho môi trường của khách hàng trên một loạt cơ sở hạ tầng doanh nghiệp”.

Các giải pháp của Trend Micro đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của các tổ chức chính phủ và khu vực tư nhân muốn tận dụng sức mạnh của AI trong trung tâm dữ liệu tại chỗ của họ để tăng năng suất của nhân viên và tạo ra trải nghiệm người dùng sáng tạo được hỗ trợ bởi AI. Tuy nhiên, khoản đầu tư của họ vào lĩnh vực này cũng có nguy cơ mở rộng bề mặt tấn công.

Ông Frank Dickson, Phó chủ tịch tập đoàn của Tập đoàn Dữ liệu quốc tế (IDC) chia sẻ: “Các chính phủ, cá nhà cung cấp dịch vụ được quản lý (Managed service provider – MSP) và các doanh nghiệp lớn đang ngày càng tìm đến đám mây riêng để giảm bớt những lo ngại về quy định và an ninh quốc gia. Khả năng họ làm như vậy mà không ảnh hưởng đến hiệu suất có thể là điểm bùng phát chính trong việc áp dụng đại trà của các dịch vụ AI trên toàn thế giới”.

Các tổ chức lớn này cũng đang ngày càng tìm kiếm các giải pháp AI tạo sinh tự lưu trữ nằm trong các đám mây riêng để giảm thiểu những lo ngại về quyền riêng tư, chủ quyền và tuân thủ quy định.

Đây là lúc nền tảng bảo mật của Trend Micro xuất hiện. Bằng cách sử dụng các vi dịch vụ suy luận AI được tối ưu hóa NVIDIA NIM để phục vụ cục bộ Mô hình ngôn ngữ lớn (Large language model – LLM) an ninh mạng của Trend Micro, Trend Vision One – SPC khuếch đại sức mạnh của các giải pháp bảo mật bằng cách cải thiện quyền riêng tư dữ liệu, phân tích thời gian thực và giảm thiểu mối đe dọa một cách nhanh chóng.

Việc tích hợp này giải quyết sự phức tạp của các trung tâm dữ liệu do AI điều khiển thế hệ tiếp theo và mang lại khả năng ứng phó và phát hiện mối đe dọa hiệu quả cao.

Bằng cách tránh kiểm tra nội tuyến về lưu lượng truy cập, mức tiêu thụ điện năng tính toán CPU cao và độ trễ tăng lên thường liên quan đến việc xử lý khối lượng dữ liệu lớn sẽ được ngăn chặn. Điều này đảm bảo hoạt động liền mạch và tối đa hóa hiệu quả của cả quy trình bảo mật và AI, giúp Trend Vision One – SPC trở thành giải pháp mạnh mẽ cho các trung tâm dữ liệu hiện đại.

Trend Vision One – SPC cũng tích hợp với:

– Giao diện lập trình ứng dụng NVIDIA DOCA App Shield để thu thập thông tin về các quy trình ứng dụng, đảm bảo xác thực liên tục tính toàn vẹn của chúng. Do đó, nâng cao khả năng của SPC trong việc phát hiện và giảm thiểu hoạt động độc hại.

– Khung phát triển NVIDIA Morpheus, một phần của NVIDIA AI Enterprise, cung cấp khả năng phân tích khối lượng lớn dữ liệu trong thời gian thực để phát hiện mối đe dọa nhanh hơn và mở rộng khả năng của các nhà phân tích con người với AI tạo sinh để đạt hiệu quả tối ưu.

Để tìm hiểu thêm về bản demo trực tiếp giải pháp của Trend Micro tại COMPUTEX 2024 ở Đài Bắc, hãy truy cập: https://go.trendmicro.com/tw/business/Computex2024_event/index.html

https://www.trendmicro.com.hk
https://www.linkedin.com/in/trend-micro-hong-kong-96353768/
https://twitter.com/TrendKon
https://www.facebook.com/TrendMicroLimited

Hashtag: #trendmicro #trendvisionone #visionone #cybersecurity #nvidia #datasovereign #datacenter

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về Trend Micro

Trend Micro Incorporated (có cổ phiếu giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán Tokyo, Nhật Bản, với mã là TYO: 4704; TSE: 4704) là doanh nghiệp hàng đầu thế giới về bảo mật đám mây, chuyên cung cấp các giải pháp an ninh mạng, giúp làm cho thế giới an toàn để trao đổi thông tin kỹ thuật số. Các giải pháp sáng tạo của Trend Micro cho người tiêu dùng, doanh nghiệp và chính phủ cung cấp bảo mật lớp cho các trung tâm dữ liệu, môi trường đám mây, mạng và thiết bị đầu cuối. Tất cả các sản phẩm của Trend Micro phối hợp với nhau để chia sẻ liền mạch thông tin về mối đe dọa và cung cấp khả năng phòng thủ mối đe dọa được kết nối với khả năng hiển thị và kiểm soát tập trung, cho phép bảo vệ tốt hơn, nhanh hơn

Với hơn 7.000 nhân viên làm việc tại 65 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, Trend Micro bảo vệ thế giới kết nối của bạn. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập  www.trendmicro.com.hk.