ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach Newswire – Ngày 3 tháng 6 năm 2024 – Black Spade Capital Limited (“Black Spade”), văn phòng gia đình của tỷ phú Lawrence Ho, đã cùng với UBS tổ chức thành công buổi gặp gỡ với doanh nghiệp Việt Nam tại Hà Nội vào ngày 31 tháng 5 vừa qua để giao lưu trực tiếp với cộng đồng doanh nghiệp địa phương.

Third from the right, Mr. Dennis Tam, President and CEO of Black Spade and Mr. John Lee, UBS Global Banking Vice Chairman and Co-Head of Asia Country Coverage

Sự kiện quy tụ hàng chục lãnh đạo doanh nghiệp, giám đốc điều hành và chuyên gia hàng đầu trong các ngành, lĩnh vực của Việt Nam và thế giới, nổi bật là bà Lê Thị Thu Thủy, Chủ tịch của VinFast Auto và ông Russell Galbut, Chủ tịch Công ty Norwegian Cruise Line Holdings Ltd. (Na Uy). Đây là cơ hội quý để Black Spade và những người tham gia gặp mặt trực tiếp.

Ông Dennis Tam, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành (CEO) của Black Spade, cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng được đồng tổ chức sự kiện này với UBS tại thành phố Hà Nội sôi động. Trong những năm gần đây, Việt Nam đã thu hút sự chú ý của toàn cầu với tốc độ tăng trưởng kinh tế cao và các chính sách thông thoáng về thị trường, thu hút đầu tư… Vị trí chiến lược, chi phí lao động thấp và những cải cách của Chính phủ như quy trình thành lập doanh nghiệp hợp lý và ưu đãi về thuế khiến Việt Nam trở thành điểm đến đầu tư lý tưởng cho các công ty quốc tế”.

Ông Dennis Tam cho biết thêm: “Cùng với các khoản đầu tư cơ sở hạ tầng lớn và tập trung vào đổi mới công nghệ, Việt Nam đang nhanh chóng trở thành nền kinh tế quan trọng ở Đông Nam Á. Chúng tôi rất vui mừng trước sự tham gia của nhiều nhà lãnh đạo kinh doanh tại buổi gặp gỡ này. Sự kiện này là cơ hội quý giá để chúng tôi kết nối và tìm hiểu thêm một cách trực tiếp về tiềm năng của thị trường Việt Nam. Black Spade mong muốn có được mối quan hệ sâu sắc hơn nữa với Việt Nam cũng như khu vực Đông Nam Á”.

Hashtag: #BlackSpadeCapital

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về Black Spade Capital Limited

Black Spade Capital Limited là công ty văn phòng gia đình được thành lập để quản lý các khoản đầu tư tư nhân của ông Lawrence Ho. Có trụ sở chính tại Hồng Kông, Black Spade có danh mục đầu tư trên toàn cầu, bao gồm nhiều khoản đầu tư xuyên biên giới, vì công ty luôn tìm cách bổ sung các dự án và cơ hội mới vào danh mục đầu tư của mình. Chiến lược đầu tư của Black Spade là tối đa hóa phạm vi bao phủ các khu vực và lĩnh vực địa lý, trong khi duy trì danh mục đầu tư gồm các loại tài sản đa dạng từ vốn sở hữu, thu nhập cố định, công nghệ y tế, giải trí và văn hóa, năng lượng xanh, bất động sản cho đến đầu tư trước các đợt phát hành cổ phiếu lần đầu ra công chúng (IPO) của các công ty.

Vào tháng 8 năm 2023, Black Spade Acquisition Co, một công ty séc trống (Special Purpose Acquisition Company – SPAC) do Black Spade tài trợ, đã hoàn tất thương vụ hợp nhất kinh doanh trị giá 23 tỷ USD với VinFast Auto Ltd.