ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach Newswire – AIA Hồng Kông tiếp tục dẫn đầu ngành với việc nắm giữ thị phần số 1 trong 8 hạng mục trong lĩnh vực bảo hiểm trong quý 1 năm 2024, theo kết quả thống kê tạm thời về hoạt động kinh doanh bảo hiểm dài hạn ở Hồng Kông (Nguồn: Số liệu thống kê tạm thời của Cơ quan Quản lý bảo hiểm về hoạt động kinh doanh bảo hiểm dài hạn ở Hồng Kông trog quý 1 năm 2024. Các chính sách này đề cập đến Kinh doanh trực tiếp mới và Kinh doanh bắt buộc trực tiếp về cuộc sống cá nhân, niên kim và cá nhân được liên kết (Lớp A & C) và Kinh doanh cá nhân khác (Lớp B, D, E & F). “Kênh đại lý” dùng để chỉ “Đại lý” được Cơ quan Bảo hiểm Hồng Kông phân loại trong Kênh phân phối. “Kênh môi giới” dùng để chỉ “Nhà môi giới” được Cơ quan Bảo hiểm Hồng Kông phân loại trong Kênh phân phối).

8 lĩnh vực bảo hiểm gồm:

– Số lượng hợp đồng còn hiệu lực

– Số lượng hợp đồng kinh doanh mới

– Số lượng hợp đồng kinh doanh mới trong nước

– Số lượng hợp đồng kinh doanh mới ở nước ngoài

– Phí bảo hiểm văn phòng mới từ kênh đại lý (Phí bảo hiểm văn phòng mới đại diện cho 100% phí bảo hiểm năm đầu tiên hàng năm và 100% phí bảo hiểm duy nhất).

– Phí bảo hiểm mới hàng năm từ Kênh đại lý (“Phí bảo hiểm mới hàng năm” đại diện cho 100% phí bảo hiểm năm đầu tiên hàng năm và 10% phí bảo hiểm một lần).

– Số lượng hợp đồng kinh doanh mới từ kênh đại lý

– Số lượng hợp đồng kinh doanh mới từ kênh môi giới

Ông Alger Fung, Giám đốc điều hành (CEO) của AIA Hồng Kông & Macau, cho biết: “Tôi chân thành cảm ơn khách hàng vì sự hỗ trợ trung thành của họ cũng như các nhà hoạch định tài chính, đối tác phân phối và các nhân viên vì sự cống hiến và tinh thần đồng đội đáng ngưỡng mộ của họ. Quý trước đã chứng kiến ​​việc triển khai liên tục của chúng tôi về các giải pháp bảo hiểm tài sản và sức khỏe toàn diện được đón nhận nồng nhiệt, bao gồm ‘Kế hoạch đa tiền tệ quyền lực toàn cầu’ linh hoạt giúp trao quyền cho khách hàng lập kế hoạch kế thừa và quản lý tài sản dài hạn. Để giúp khách hàng lập kế hoạch tốt hơn vào đầu năm, chúng tôi đã quảng bá hơn nữa các dịch vụ ‘Khấu trừ thuế’ bao gồm một loạt các Chương trình Bảo hiểm y tế tự nguyện, Đóng góp Tự nguyện được Khấu trừ Thuế MPF và các sản phẩm Niên kim Trì hoãn cũng như ‘Kế hoạch Bên bạn’ cung cấp nhiều yêu cầu bồi thường cho các bệnh hiểm nghèo được chỉ định, tất cả đều đã nhận được Phản ứng rất tích cực của thị trường”.

Ông Alger Fung cho biết thêm: “Thông qua ‘Công cụ theo dõi hưu trí mong muốn của AIA’, chúng tôi đã thu được những hiểu biết sâu sắc nhiều mặt về nhu cầu bảo vệ và khoảng cách của dân số đang làm việc để chúng tôi thiết kế một loạt giải pháp doanh nghiệp nhằm giúp người sử dụng lao động và nhân viên xây dựng mạng lưới an toàn mạnh mẽ, với chế độ hưu trí và bảo hiểm y tế tốt hơn. Thành tích xuất sắc trong quý 1 năm nay là minh chứng cho sự tập trung của chúng tôi lấy khách hàng làm trung tâm. Chúng tôi sẽ tiếp tục giữ vững tinh thần ‘ASPIRE For You, We Go Beyond’ (tạm dịch: ASPIRE dành cho bạn, chúng tôi còn tiến xa hơn nữa) và giúp mọi người sống Khỏe mạnh hơn, Thọ hơn, Tốt hơn”.

Hashtag: #AIAHongKong #友邦香港

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về AIA Hồng Kông và Macau

AIA Group Limited được thành lập tại Hồng Kông vào năm 1931. Đến nay, AIA Hồng Kông và Macau có hơn 17.000 nhà hoạch định kế hoạch tài chính (tính đén ngày 31/12/2023), cũng như mạng lưới đối tác môi giới và bancassurance (bán bảo hiểm qua kênh ngân hàng) rộng lớn. AIA Hồng Kông và Macau phục vụ hơn 3,5 triệu khách hàng, bao gồm các khách hàng bảo hiểm nhân thọ, bảo hiểm nhóm và hưu trí của AIA Hong Kong và AIA Macau (tính đén ngày 31/12/2023), cung cấp cho họ nhiều lựa chọn dịch vụ và sản phẩm chuyên nghiệp, từ cuộc sống cá nhân, cuộc sống tập thể, bảo hiểm tai nạn, y tế và sức khỏe, lương hưu, bảo hiểm cá nhân cho đến các chương trình đảm bảo liên kết đầu tư với nhiều lựa chọn đầu tư. AIA Hồng Kông và Macau cũng tận tâm cung cấp các giải pháp sản phẩm tuyệt vời để đáp ứng nhu cầu tài chính của những khách hàng có giá trị ròng cao (siêu giàu có).