TOKYO, NHẬT BẢN – Media OutReach Newswire  – Ngày 4 tháng 6 năm 2024 – Công ty Quản lý tài sản Daiwa (Daiwa Asset Management Co., Ltd.) – một trong những công ty quản lý tài sản lớn nhất Nhật Bản, đã công bố chiến lược đầu tư vào thị trường Việt Nam và đánh giá cao triển vọng của thị trường trong tương lai. Với kinh nghiệm sâu rộng về thị trường và đội ngũ chuyên gia đầu tư chuyên nghiệp, Daiwa Asset Management đang tích cực mở rộng mô hình kinh doanh tại Việt Nam, nhằm thúc đẩy sự tăng trưởng và thịnh vượng một cách liên tục của nền kinh tế địa phương.

Trong những năm gần đây, Việt Nam đang có đà tăng trưởng kinh tế mạnh, thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư toàn cầu. Công ty Quản lý tài sản Daiwa tỏ ra lạc quan về triển vọng của thị trường Việt Nam và tin tưởng rằng, nền kinh tế đang phát triển nhanh chóng và hỗ trợ chính sách sẽ mang lại cơ hội đầu tư tuyệt vời.

Chủ tịch Công ty Quản lý tài sản Daiwa cho biết: “Cơ cấu dân số trẻ, sự tăng trưởng kinh tế vững chắc của Việt Nam, chính sách tự do hóa thị trường của Chính phủ khiến Việt Nam trở thành một phần quan trọng trong bố cục chiến lược của chúng tôi”.

Công ty Quản lý tài sản Daiwa sẽ đầu tư vào một số lĩnh vực quan trọng tại Việt Nam, bao gồm cơ sở hạ tầng, năng lượng tái tạo và các ngành công nghệ cao. Thông qua các khoản đầu tư này, công ty hướng đến mục tiêu thúc đẩy quá trình hiện đại hóa và đa dạng hóa nền kinh tế của Việt Nam. Công ty có kế hoạch giới thiệu các công nghệ quản lý tiên tiến và các phương thức thực hành quốc tế tốt nhất nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động và năng lực cạnh tranh trên toàn cầu của các doanh nghiệp Việt Nam.

Là công ty quan tâm đến trách nhiệm xã hội, Công ty Quản lý tài sản Daiwa cam kết thúc đẩy chiến lược đầu tư bền vững tại thị trường Việt Nam, tích hợp các tiêu chuẩn môi trường, xã hội và quản trị doanh nghiệp (ESG). Bằng cách này, công ty không chỉ thúc đẩy nền kinh tế địa phương, mà còn đảm bảo tính bền vững lâu dài của các dự án đầu tư.

Công ty Quản lý tài sản Daiwa sẽ hợp tác chặt chẽ với các doanh nghiệp địa phương và cơ quan chính phủ Việt Nam để cung cấp kinh nghiệm quản lý và chuyển giao công nghệ. Ngoài ra, công ty có kế hoạch thành lập một trung tâm giáo dục và đào tạo tài chính tại Việt Nam để nâng cao hiểu biết về tài chính và tham gia thị trường của các nhà đầu tư địa phương. Động thái này không chỉ giúp mở rộng cơ sở khách hàng, mà còn góp phần làm cho thị trường vốn Việt Nam ngày càng sâu sắc và trưởng thành.

Công ty Quản lý tài sản Daiwa tin tưởng chắc chắn rằng, những cơ hội độc đáo, tuyệt vời tại thị trường Việt Nam kết hợp với tầm nhìn toàn cầu sẽ tạo ra việc đôi bên cùng thắng (win-win ) cho công ty và nền kinh tế địa phương. Thông qua đầu tư theo chiều sâu và hợp tác chiến lược tại Việt Nam, công ty không chỉ củng cố vị thế của mình tại thị trường châu Á. mà còn cung cấp nhiều phương án, lựa chọn đầu tư đa dạng hơn cho khách hàng toàn cầu.

Hashtag: #DaiwaAssetManagement

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.