ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach Newswire – Waterdrop Financial hiện đang tích cực tuyển dụng nhân tài và cung cấp các chương trình đào tạo hàng đầu trong ngành cho các nhân viên tiềm năng. Mục tiêu của công ty là thổi sức sống mới vào thị trường bảo hiểm Hồng Kông, thông qua việc bồi dưỡng nhân tài chất lượng cao, thúc đẩy sự đổi mới và phát triển trong ngành.

Để đối phó với bối cảnh tài chính đầy biến động, các cá nhân đang tìm kiếm con đường đầu tư ổn định đã chuyển sang bảo hiểm, nhận thấy độ tin cậy và bảo mật của nó. Nắm bắt cơ hội này, Waterdrop Financial Services (Hong Kong) Limited, hay còn gọi là Waterdrop Financial, đã gia nhập thị trường Hồng Kông vào năm 2023. Rút kinh nghiệm quý giá tại thị trường Trung Quốc đại lục và kiến ​​thức chuyên môn về công nghệ bảo hiểm (insurtech), công ty đặt mục tiêu hợp tác với các đối tác và đầu tư vào thị trường này, thổi sức sống mới vào lĩnh vực bảo hiểm của Hồng Kông.

Lợi thế thị trường: Trao quyền cho nhà tư vấn thông qua IP cá nhân

Nhận thấy những ưu thế ngày càng tăng của công nghệ bảo hiểm, Waterdrop Financial tự hào cung cấp cho các chuyên gia tư vấn của mình các chương trình đào tạo. Ông Adian Cheng, Giám đốc Tư vấn của Waterdrop Financial, giải thích thêm: “Bằng cách làm chủ công nghệ, các chuyên gia tư vấn có thể nâng cao khả năng cạnh tranh cá nhân của họ. Do đó, với sự hỗ trợ của trụ sở chính tại Bắc Kinh, chúng tôi đã thiết kế một khóa học kéo dài 5 tuần để trang bị cho các đồng nghiệp của mình những kỹ năng cần thiết trong chỉnh sửa video và giải mã ‘bí mật lưu lượng truy cập’ của các nền tảng truyền thông xã hội khác nhau. Hơn nữa, khóa học tập trung vào việc tạo IP cá nhân đặc biệt cho các chuyên gia tư vấn của Waterdrop Financial”.

Thu hút nhân tài và xây dựng hình ảnh doanh nghiệp vững mạnh

Waterdrop Financial vẫn rất lạc quan về thị trường, tích cực khai thác sức mạnh của trí tuệ nhân tạo (AI) và dữ liệu lớn để nâng cao trải nghiệm người dùng và nắm bắt các cơ hội do công nghệ bảo hiểm và Khu vực Vịnh lớn (gồm Hồng Kông, Macau và 9 thành phố lớn của tỉnh Quảng Đông) mang lại. Qua đó, đảm bảo rằng khách hàng của Waterdrop Financial luôn nhận được sự hỗ trợ liê tục 24/7 từ các chuyên gia tận tâm.

Về con đường trở thành cố vấn tài chính chuyên nghiệp, ông Adian Cheng nhấn mạnh đến tầm quan trọng của niềm đam mê thực sự đối với lĩnh vực này và tận dụng sự hỗ trợ trong Khu vực Vịnh lớn. Ông tiết lộ thêm về kế hoạch tuyển dụng nhân tài của Waterdrop Financial, chào đón những cá nhân quan tâm đến việc tham gia ngành tài chính và bảo hiểm của Hồng Kông.

Ông Adian Cheng cho biết: “Hiện tại, nhóm của chúng tôi bao gồm 100 đồng nghiệp và mục tiêu của chúng tôi trong năm nay là đẩy nhanh việc mở rộng đội ngũ lên 300 thành viên. Chúng tôi nhiệt liệt mời các ứng viên có hoặc không có kinh nghiệm trước đó tham gia cùng chúng tôi, củng cố lợi thế cạnh tranh của chúng tôi trong công nghệ bảo hiểm và tạo dựng thế mạnh cho đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp và đáng tin cậy nhất”.

Waterdrop Financial đang tiếp nhận hồ sơ xin việc. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập:

https://www.ctgoodjobs.hk/ctjob/listing/joblist.asp?job_id=08755385,08753175,08753303

https://www.waterdropfinancial.com/
https://www.facebook.com/profile.php?id=61556500965381
https://www.instagram.com/waterdropfinancial.hk/

Hashtag: #水滴金融服務香港有限公司 #水滴公司 #保險科技 #WaterdropFinancialServicesHongKongLimited #WaterdropInc #Insurtech

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về Waterdrop Financial

Waterdrop Financial là công ty con của Waterdrop Inc., được thành lập tại Trung Quốc đại lục vào năm 2016. Danh mục đầu tư đa dạng của công ty bao gồm các dự án kinh doanh thành công như Waterdrop Crowdfunding và Waterdrop Insurance Marketplace. Sau khi niêm yết trên sàn chuwsg khoán tại Mỹ vào năm 2021, Waterdrop Inc. đã mở rộng hoạt động sang Hồng Kông vào năm 2023, cung cấp cho khách hàng các dịch vụ tư vấn bảo hiểm toàn diện.